Cộng đồng GunBound M trước giờ Alpha Test 2



Alpha Test 2 mở vào 10h00 ngày 3/4


Cộng đồng vỡ òa cảm xúc, chưa bao giờ vui đến thế!


“ Ngon rồi”, “cuối cùng cũng ra”, “ hóng quá”, “ chơi game được rồi”, …  Đó là tâm trạng của rất nhiều game thủ GunBound M đã dày công chờ đợi ngày Alpha Test 2. Thở phào nhẹ nhõm vì sẽ được thỏa sức với những đường bắn tuyệt đỉnh trong tựa game huyền thoại của hơn thập kỷ trước bằng một trải nghiệm hoàn toàn mới trên bản di động. Được tái ngộ anh em, bạn bè và phô diễn kỹ năng mình đã rèn luyện, buồn vui với những thắng bại là những điều đang đón chờ game thủ vào ngày mai – 3/4. Cộng đồng GunBound M nhộn nhịp và sôi động hơn bao giờ hết chính là lúc này.


Cộng đồng GunBound M trước giờ Alpha Test 2
Thở phào vì sắp chơi được game

Trên khắp các hội nhóm, fanpage của GunBound M, mối quan tâm lớn và nhiều nhất dành cho Alpha Test 2 là “ game có phải tải lại không”, “ có reset nhân vật không”, “ lần này có gì hay hơn”, … Những điều này cho thấy người chơi GunBound M trước giờ khai cuộc đã nôn nóng như thế nào, đồng thời cũng kỳ vọng vào một thử nghiệm nhiều màu sắc, mới mẻ cho bõ công đợi chờ.


Game thủ quan tâm đến việc tải game
Có người chơi quan tâm đến thông số kỹ thuật một cách chi tiết

Một nhóm người chơi khác quan tâm đến code, quà tặng trong game và áo thun độc quyền của GunBound M. Những điều này cũng đã được Ban quản trị fanpage, hội nhóm chia sẻ trực tiếp đến cộng đồng để các bạn an tâm bước vào Alpha Test 2.


Tính năng mới cũng được quan tâm

Bên cạnh những người háo hức vì được “phê” với GunBound M trong Alpha Test 2 thì cũng có không ít các bình luận tiếc nuối vì game vẫn chưa có trên iOS. Người thì chọn giả lập để đồng hành, có bạn “chịu chơi” hơn sắm ngay một điện thoại dùng Android để chơi. Đây cũng xem như là giải pháp để có thể chạm vào GunBound M từ ngày mai.


Ban điều hành khẩn trương và kỳ vọng ở Alpha Test 2


Ở cộng đồng đông vui, nhộn nhịp là thế, còn trong NPH không khí có vẻ trầm lắng hơn, tất cả là để giờ G được suôn sẻ. Ban điều hành đang hoàn tất những khâu cuối cùng một cách rất khẩn trương. Họ rất kỳ vọng với nhiều điểm mới thì Alpha Test 2 của GunBound M sẽ tạo được dấu ấn mạnh trong lòng những xạ thủ đam mê bắn súng tọa độ.


Một đại diện vận hành đang say sưa chuẩn bị cho giờ G

Anh Trương Hiếu – một đại diện vận hành GunBound M cho biết: “ Ngoài kỳ vọng game thủ sẽ yêu thích Alpha Test 2, VNG cũng rất mong các bạn sẽ có những góp ý cho lần thử nghiệm này, đặc biệt là ở những tính năng mới như Clan, Boss Golem, hay WarPet,… GunBound M sẽ chỉnh sửa cũng như tối ưu những điểm chưa hoàn thiện từ đóng góp của cộng đồng, đem đến trải nghiệm mới hoàn toàn dựa trên nhu cầu của game thủ Việt, rất mong các bạn có những mong muốn thiết thực để chúng ta có được một sản phẩm mang đậm phong cách game Việt ở phiên bản chính thức”.


Nhóm vận hành GunBound M khẩn trương cho Alpha Test 2

Anh Hiếu cũng chia sẻ thêm, do yêu cầu kỹ thuật cao, đồ họa tinh tế và độ khó của một game Hàn Quốc nên VNG dành khá nhiều thời gian để ngồi lại với Softnyx, đưa ra những đổi mới tốt nhất phù hợp với game thủ Việt và đáp ứng được cả game thủ đang chơi phiên bản quốc tế ở hiện tại.


Alpha Test 2 từ ngày 3/4

Alpha Test 2 sẽ bắt đầu từ 10h00  ngày 3/4 và kết thúc vào cuối ngày 12/4. Game được mở trên hệ điều hành Android và bản giả lập APK. Riêng iOS vẫn đang trong quá trình xét duyệt để game có mặt sớm nhất trên Apple Store. Ngoài tối ưu các hoạt động ở lần thử nghiệm đầu tiên thì Alpha Test 2 cũng có thêm các tính năng mới như Royal Survival (loạn đấu), Clan, chiến boss,…


Đăng ký tham gia Alpha Test GunBound M tại: https://trangcongnghe.vn/ea14c0b8


Fanpage GunBound M – VNG: https://www.facebook.com/GunboundM.vng


Kênh Youtube GunBound M – VNG: https://goo.gl/i3rE4F


Hội nhóm:  https://www.facebook.com/groups/congdonggunboundm/

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

GunBound M sẽ Alpha Test 2 từ 10h00 ngày 3/4

Kết thúc Alpha Test 1, GunBound M đã thực sự “gây thương nhớ” cho cộng đồng game thủ đam mê bắn súng tọa độ. Họ mong từng phút giây để được tái xuất vào đợt thử nghiệm tiếp theo, tuy nhiên vì một số phát sinh ngoài ý muốn mà thời gian Alpha Test 2

Các bí quyết được đúc kết từ game thủ Việt trong Alpha test 2 của Gunbound M

Về lỗi đặt tên nhân vật không được: Hầu hết game thủ gặp phải lỗi này là do sử dụng bàn phím Labankey hoặc các loại bàn phím từ bên thứ 3. Để sửa lỗi, bạn có thể chỉnh lại bàn phím mặc định theo máy và thử đặt tên lại.

Những khác biệt của GunBound M ở Alpha Test 2

Bên cạnh những trải nghiệm theo phiên bản quốc tế, các hoạt động đã có ở lần thử nghiệm đầu tiên thì ở Alpha Test 2, GunBound M sẽ tối ưu các tính năng PvP, PvE và ra mắt mới hoàn toàn tính năng cộng đồng – Clan.

Thấy gì ở GunBound M trong ngày đầu Alpha Test 2?

Đúng 10h00 hôm qua – ngày 3/4, GunBound M - tựa game bắn súng tọa độ huyền thoại đã bước vào ngày đầu tiên của Alpha Test 2

Những hình ảnh trong GunBound M chỉ Alpha Test 2 mới có

Tương tác giữa game thủ với nhau là một trong những yếu tố được Ban điều hành game chú trọng thiết kế và phát triển rõ rệt, đặc biệt là phần tính năng tán gẫu. Khung tán gẫu được tối ưu hóa về diện tích, màu sắc, độ tương phản giữa màu nền khung và

[Trải Nghiệm]Gunbound M: Nhiều tính năng mới lạ nhưng vẫn giữ được cái hồn của Gunbound PC

Trong giai đoạn Alpha test lần thứ 2, Gunbound M tiếp tục đưa game thủ Việt khám phá nhiều tính năng mới lạ nhưng vô cùng hấp dẫn

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung