Guide – Nhiệm vụ vô cùng quan trọng cho người chơi mới trong DC Unchained

Khác với cách nhận phần thưởng trong Achievement hay Event, Guide là nhiệm vụ hướng dẫn có phần dễ dàng hoàn thành hơn khá nhiều. Do vậy, nhiều nhiệm vụ trong Guide của DC Unchained chỉ có thể nhận được thông qua cửa sổ này. Nếu bạn chưa biết, hình ảnh dưới đây là cửa sổ của phần nhiệm vụ Guide: 

Guide – Nhiệm vụ vô cùng quan trọng cho người chơi mới trong DC Unchained

Nhiệm vụ Guide được chia ra làm 5 phần từ dễ đến khó cùng với đó là chia từ Beginner – người mới chơi cho đến Master. Phần thưởng theo các cấp độ nãy cũng thế mà tăng dần theo độ quý giá. 

Tuy nhiên thì ngay tại màn hướng dẫn đầu tiên dành cho người chơi mới, game thủ cũng đã có thể có được một phiếu chọn nhân vật cùng 50 gem. Hiển nhiên là với game thủ DC Unchained, một phiếu chọn nhân vật ban đầu này quý giá đến như nào nếu như bạn đang muốn sưu tập nhân vật mà mình ưa thích ngoài các nhân vật cơ bản. 

Cho đến nhiệm vụ Guide Basic tiếp theo, phần thưởng gem và vàng tuy không có quá nhiều giá trị nhưng số card trong các nhiệm vụ phụ lại là nguyên liệu cực khan hiếm cho việc nâng cấp nhân vật. 

Với những người chơi mới trong DC Unchained thì lời khuyên dành cho bạn là nên cố gắng hoàn thành Guide nhanh nhất có thể để đi đến nhiệm vụ Expert. Chỉ với vài nhiệm vụ ban đầu của phần Expert này, bạn đã có thể sở hữu ngay 3 card gold. 

Sau khi dùng nguyên liệu card gold này để up nhân vật lên rank A, bạn sẽ tiếp tục được nhận 3 card gold nữa. Up tiếp nhân vật thứ 2 lên rank A, Guide tiếp tục tặng thêm 3 card gold. Vậy là chỉ với nhiệm vụ Guilde, bạn đã có thể up 3 nhân vật lên rank A mà không tốn bất kì nguyên liệu nào khác.

Tải Game: https://goo.gl/bRtTMx

 

TIN LIÊN QUAN

Đây là cách kiếm “Card Vàng” nhanh nhất trong DC Unchained

Ngoài phần thưởng hên xui có card vàng thì nhiệm vụ Unchained còn cung cấp cho game thủ khá nhiều phần thưởng quan trọng như sách kinh nghiệm tăng cấp cho nhân vật. Theo như khảo sát của nhiều game thủ Việt thì nếu như bạn chăm chỉ, một ngày có thể

Là game thủ DC Unchained, bạn không thể bỏ qua chuỗi nhiệm vụ “món hời” này

Vì Vision Quest sẽ được reset mỗi tuần thế nên các câu chuyện trong nhiệm vụ này luôn được đổi mới. Các nhân vật mới cũng vì thế được thêm vào, tạo cơ hội cho game thủ chươi được cả những siêu anh hùng/kẻ phản diện mà mình không sở hữu trong kho

Các cách kiếm Element X – nguyên liệu cực hiếm trong DC Unchained

Trong DC Unchained, gamer không có bất kì hướng dẫn chi tiết nào về cách kiếm Element X. Và chỉ có một nơi duy nhất trong trò chơi nói về sự xuất hiện của loại nguyên liệu quý giá này: Valorium Research Lab.

DC Unchained ra mắt sự kiện Family Effect tặng nhiều nguyên liệu quý giá: Card, Tactic, Element X

Ít giờ trước, DC Unchained đã ra mắt bản mini update cập nhật tính năng tăng cấp Family Effect cho game thủ. Cùng với đó là Event tăng cấp Family Effect để nhận nhiều phần quà có giá trị ingame như Card vàng, card xanh, Tactic và cả Element X.

DC Unchained - Khi xứ Kim chi làm game siêu anh hùng

Được 4:33 Creative Lab đỡ đầu nên DC Unchained hứa hẹn sẽ là sản phẩm lấy đề tài siêu anh hùng DC đáng chơi nữa sắp được ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

5 tính năng thú vị sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn Samsung Galaxy Buds2

Loạt tính năng Galaxy Buds2 cho thấy những cải tiến hiệu quả trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng, từ việc hỗ trợ chọn nút in-ear phù hợp cho tới hiệu chỉnh linh hoạt chống ồn chủ động ANC.

Làm thế nào để sử dụng cổng sạc USB công cộng một cách an toàn?

Không phải bàn nhiều về độ tiện lợi của những cổng sạc công cộng này, thế nhưng xét về khía cạnh an toàn thì sao? Liệu những vị cứu tinh cho smartphone này có thể gây ra những mối nguy hại nào cho người sử dụng hay

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

Bỏ túi ngay các tips quản lý nhiều tài khoản Google cực kỳ hiệu quả

Trong thời đại công nghệ thông tin, việc sử dụng nhiều tài khoản Google để phục vụ cho mục đích cá nhân, công việc hoặc dùng làm email dự phòng ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, việc quản lý đa tài khoản trên các

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ