Ngọa Hổ Tàng Long 3D chính thức nói lời tạm biệt với game thủ Việt sau 2 năm ra mắt

Bắt đầu Alpha Test vào ngày 23/11/2015 và chính thức mở cửa rộng rãi chào đón game thủ Việt vào ngày 19/12/2015, Ngọa Hổ Tàng Long 3D là một trong những tựa game Mobile được yêu thích nhất ở thời điểm ra mắt. Ngọa Hổ Tàng Long sở hữu một nền tảng đồ họa 3D khá đẹp mắt được xây dựng trên Unity Engine. Tất cả các phần môi trường, nhân vật, quần áo, cử động đều được chăm chút kỹ lưỡng và tạo cảm giác rất “thật”. Lối chơi của Ngọa Hổ Tàng Long Mobile đưa bạn vào một thế giới võ thuật kỳ ảo với bản đồ game hết sức rộng lớn.


Ngọa Hổ Tàng Long 3D chính thức nói lời tạm biệt với game thủ Việt sau 2 năm ra mắt
Tựa game mới kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi cách đây không lâu

Mới đây, NPH VTC Mobile đã chính thức đưa ra thông báo đóng cửa tựa game Ngọa Hổ Tàng Long 3D trên Fanpage. Theo đó, các cổng thanh toán đã đóng từ ngày 22/03 còn tựa game cũng sẽ chính thức nói lời chào tạm biệt với game thủ Việt vào ngày 04/04 tới đây






TIN LIÊN QUAN

Dòng game mobile chiến thuật ở Việt Nam đã đến hồi mạt vận?

Game chiến thuật ra mắt tràn lan nhưng không hề chất, liệu đây là dấu hiệu của sự chấm hết?

Đắng lòng game thủ Việt đeo mặt nạ bắn chế độ góc nhìn thứ nhất trong PUBG Mobile

Theo đó, game thủ này đã đeo mặt – một Item khá ngầu trong tựa game PUBG Mobile và đây chính là góc nhìn ‘cực rộng’ mà game thủ này nhận được

Những siêu phẩm điện ảnh kinh điển được chuyển thể thành game

Bạn có biết hết những bộ phim từng đoạt giải Oscar được các nhà phát triển game khai khác?

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile - Lời chúc Tết Đinh Dậu từ các thành viên

Đón chào dịp Tết cổ truyền sắp đến, các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng.

Tượng đài Tam Quốc Truyền Kỳ chính thức trở lại với phiên bản mobile

Theo nguồn tin cho biết, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile, siêu phẩm SLG nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam 9 năm về trước sắp trở lại với diện mạo mới. Dự đoán đây sẽ là sản phẩm lật đổ các tiêu chuẩn cũ về game chiến thuật trên Mobile.

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ tung trailer update, cũng có nhiều cái mới đấy

Có vẻ như với phiên bản update Ngọa Long Tranh Bá lần này, giang hồ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ chắc chắn sẽ bị xoay chuyển rất nhiều trong thời gian sắp tới.

Lạ đời chuyện game thủ Hoành Tảo Tam Quốc phải xếp hàng vào Alpha Test

Chính thức Alpha Test vào đúng 10h ngày hôm nay (26/5), Hoành Tảo Tam Quốc nhanh chóng gây được sức hút kinh khủng khi game thủ phải “xếp hàng” rồng rắn chỉ để vào được game.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo avatar chibi dễ thương với Oppa Doll và Unnie Doll

Rất đơn giản hãy tải ngay ứng dụng Oppa Doll cho các bạn nam và Unnie Doll cho các bạn nữ, chỉ với vào thao tác đơn giản bạn đã có ngay 1 hình ảnh chibi vô cùng sống động và đáng yêu.

Cách đếm số từ trên Google Sheets

Trên Google Sheets, để có thể đếm số từ trong cột hoặc trong từng ô người dùng có thể sử dụng công thức với hàm COUNTA.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng hành tinh thu nhỏ đẹp mắt bằng Picsart

Hành tinh nhỏ là một trong những hiệu ứng ấn tượng, từng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian dài. Thông thường, để thực hiện các thao tác chỉnh sửa này bạn cần mua hai ứng dụng hỗ trợ là Tiny Planet hoặc Living

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.