PUBG Mobile “phản công”, vượt Fortnite nắm top 1 BXH iOS tại 48 quốc gia

PUBG Mobile, phát hành ngày 19 tháng 3, là trò chơi được tải xuống nhiều nhất trên iOS App Store ở thời điểm hiện tại. Còn Fortinite, được ra mắt hạn chế cho những ai nhận được lời mời vào ngày 15 tháng 3, cuối cùng đã vượt qua Candy Crush Saga để trở thành trò chơi có doanh thu cao nhất, theo dữ liệu từ Sensor Tower.

PUBG Mobile “phản công”, vượt Fortnite nắm top 1 BXH iOS tại 48 quốc gia

PUBG và Fortnite Mobile tiếp tục cuộc chiến khốc liệt trên mặt trận di động.

PUBG Mobile đã vượt mặt cả Fortnite tại Hoa Kỳ về lượng download, sau khi đứng ở vị trí số 1 ở 48 quốc gia trước đó. Điều này đồng nghĩa với việc hai tựa game bắn súng sinh tồn theo phong cách Battle Royale đều đã nắm giữ vị trí số 1 về lượng tải về trên thị trường di động của Apple.

PUBG Mobile đã vượt mặt cả Fortnite tại Hoa Kỳ về lượng download, sau khi đứng ở vị trí số 1 ở 48 quốc gia trước đó.

Cả hai trò chơi đều đã đặt chân lên PC/console và giành được nhiều thành công vang dội với lượng người chơi cực khủng. Nhưng bây giờ, lượng khách hàng của hai thương hiệu thậm chí còn mở rộng hơn khi nhà sản xuất đều cung cấp chúng miễn phí cho mọi người trải nghiệm trên các thiết bị di động của mình. 

Fortnite vẫn chỉ đang có sẵn cho những người được mời tham gia, nhưng Epic cho phép người chơi tiến hành mời bạn bè của họ cùng chung vui. Bên cạnh đó, trò chơi chỉ hiện có trên iOS còn PUBG Mobile đã mở cửa chào đón tất cả mọi người trên iOS và Android. 

Xét về mặt doanh thu, Fortnite đã vượt mức 2 triệu đô la kể từ khi kích hoạt tính năng mua hàng trong ứng dụng vào cuối tuần, theo ước tính của Sensor Tower. PUBG Mobile vẫn chưa bật tính năng này, nhưng nhiều khả năng cũng sẽ nối gói Fortnite trong vài ngày tới.

Theo venturebeat 

TIN LIÊN QUAN

Doanh thu game tháng 5: PUBG ‘hụt hơi’ hoàn toàn trong cuộc đua với Fortnite Battle Royale?

Ở mảng PC, sau khi bất ngờ bị Dungeon Fighter Online vượt mặt vào tháng 3 vừa qua thì LMHT cũng ngay lập tức lấy lại vị thế của mình với 2 tháng liên tiếp quay trở lại vị trí số 1 trong BXH những tựa game PC có doanh thu cao nhất tháng. Những vị

PUBG mobile cán mốc 10 triệu người chơi mỗi ngày

Ra mắt vào ngày 19/3 vừa qua, PUBG Mobile ngay lập tức cho thấy được sức hút của mình khi nhanh chóng trở thành ứng dụng được tải về nhiều nhất trên cả iOS lẫn Android ở hơn 100 quốc gia, với hơn 25 triệu lượt tải trong 2 tuần đầu tiên.

Chỉ số bất ngờ về PUBG Mobile khi bị cấm tại Ấn Độ

QUỐC TẾ_ Phiên bản quốc tế của PUBG Mobile ghi nhận sự sụt giảm lớn nhất kể từ khi ra mắt trong tháng 09 vừa qua từ tác động của lệnh cấm Ấn Độ.

PUBG phiên bản mobile vượt mốc 100 triệu lượt tải xuống

Cụ thể, sau 4 tháng hoạt động, hiện PUBG Mobile đã vượt mốc 100 triệu lượt tải về trên Apple App Store và Google Play Store. Doanh thu của tựa game này cũng đã tăng 365% sau khi bán vật phẩm Royale Pass hồi tháng 6.

Fortnite Mobile iOS đạt doanh thu 200 triệu USD sau 5 tháng phát hành

Mới đây nhà phát hành Epic Games đã thông báo doanh thu của Fortnite Mobile cho iOS đã đạt được 200 triệu USD chỉ trong vòng 5 tháng ra mắt san bằng với kỷ lục tựa game huyền thoại của Supercell – Cash Royale. Bỏ mặt những lùm xùm xung quanh vấn đề

PUBG Mobile và Fortnite Mobile? Nên chọn tựa game nào để trải nghiệm sinh tồn thực tế nhất?

Về khoản hỗ trợ HĐH, rõ ràng PUBG Mobile đang làm tốt hơn Fornite Mobile khá nhiều. Được Tencent và BlueHole thai nghén từ rất lâu, PUBG Mobile ra mắt trên cả 2 HĐH và chỉ trong thời gian ngắn, tựa game này đã đánh chiếm các BXH của cả 2 HĐH

Một phiên bản của PUBG Mobile công bố gameplay xây dựng công trình không khác gì Fortnite

Những ngày qua, nhiều game thủ PUBG Mobile khá bất ngờ trước gameplay được tiết lộ từ thị trường Trung Quốc cho thấy các tính năng xây dựng công trình, bệ đỡ không khác gì một trò chơi cùng thể loại là Fortnite

PUBG Corp đưa đơn kiện "Fortnite" của hãng Epic Games ra tòa vì vi phạm bản quyền

Tính đến thời điểm hiện tại thì Battle Royale là một dòng game khá là phổ biến và được áp dụng ở nhiều tựa game nổi tiếng như DayZ, H1Z1: King of the Kill, PUBG, Fortnite,... Chính vì điều này mà khó có thể xác định được công ty nào mới thực sử là

THỦ THUẬT HAY

Sẽ có bản Windows RT chạy trên chip ARM 64-bit

Tuy nhiên, thời gian phát hành cụ thể cho phiên bản mới này của Windows RT vẫn chưa được công bố.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Mách nhỏ bạn cách kiểm tra Apple Watch cũ chuẩn 100% trước khi mua

Nếu bạn có nguồn tài chính hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh của Apple, bạn có thể suy nghĩ đến việc mua một chiếc Apple Watch cũ. Nhưng trước khi mua cũ, bạn cần phải nắm chắc kiến thức kiểm

Cách tính chiều dài hình chữ nhật khi biết diện tích và chu vi

Công thức tính diện tích hình chữ nhật là cơ sở quan trọng cho phép bạn có thể tính chiều dài hình chữ nhật trong một số bài toán cung cấp diện tích và chu vi và yêu cầu tìm các thông số còn lại.

Tăng tốc độ iOS bằng cách tắt các hiệu ứng mặc định

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm mờ/chuyển app trên iPhone và iPad,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.