Mạc Văn Khoa bày trò cho Trang Hí cực hài trong ROS mobile

Trang Hí lần này sẽ hóa thân vào một cô gái đang rất “muốn chết” để qua ván mới trong cuộc chiến sinh tồn nhưng mãi không tìm ra cách. Thần chết Mạc Văn Khoa xuất hiện và bắt đầu bày trò vô cùng hài hước cho Trang Hí. Hãy cùng xem clip Muốn Chết và Cái Kết của diễn viên hài Trang Hí và Mạc Văn Khoa nhé.

Mạc Văn Khoa bày trò cho Trang Hí cực hài trong ROS mobile

Hi vọng tất cả các chiến binh sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái giữa những trận chiến sinh tồn đầy bất ngờ trong ROS mobile.

Tải game trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.chiji&hl=en_GB
Tải game trên iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/rules-of-survival/id1307961750

TIN LIÊN QUAN

Đón xem ROS Mobile Championship 19h tối ngày 19/5

Vào 19h tối thứ 7 ngày 19/5 sẽ tiếp tục diễn ra ngày thi đấu tranh tài thứ 2. Liệu có cuộc lật đổ ngoạn mục nào cho vị trí top 3? Hứa hẹn những trận chiến ngẹt thở và hấp dẫn để tìm ra top 3 team mạnh nhất Việt Nam tham dự ROS SEA CUP tại Thái Lan

Google Play đề xuất chơi game sinh tồn ROS mobile

Điều này cũng không quá khó hiểu khi Rules of Survival mobile trong thời gian qua vẫn luôn là một trong những tựa game mobile sinh tồn battle royale được nhiều người chơi nhất. Bên cạnh những điểm quen thuộc của game mobile thể loại battle royale,

Lê Dương Bảo Lâm “tấu hài” với phiên bản RoS mobile đời thực

Mời tất cả xạ thủ tham gia cuộc chiến sinh tồn Rules of Survival mobile nghỉ ngơi thư giãn với các tình huống cười ra nước mắt trong game qua clip sau. Đặc biệt, đây là clip phiên bản đời thực của RoS có sự tham gia của danh hài Lê Dương Bảo Lâm.

ROS mobile: Ra mắt súng cực xịn QBZ ngày 8/8

Cùng chúng tôi điểm qua các nội dung mới cực kỳ hấp dẫn của ROS mobile sau khi bảo trì và update từ 5h – 8h sáng ngày 8/8. Thời gian bảo trì có thể kéo dài hơn so với dự kiến.

ROS mobile: Update mới hấp dẫn ngày 6/6

Hãy cùng chúng tôi điểm qua các nội dung mới cực kỳ hấp dẫn của ROS mobile sau khi bảo trì và update từ 5h – 8h sáng ngày 6/6. Thời gian bảo trì có thể kéo dài hơn so với dự kiến.

ROS mobile: Ra mắt vũ điều sinh tồn chào hè và phiên bản Robot cực hot

Còn bây giờ hãy cùng chúng tôi điểm qua các nội dung mới cực kỳ hấp dẫn của ROS mobile sau khi bảo trì và update từ 5h – 8h sáng ngày 30/5. Thời gian bảo trì có thể kéo dài hơn so với dự kiến.

ROS mobile sẽ update từ 5h sáng ngày 16/5

Còn bây giờ hãy cùng chúng tôi điểm qua các nội dung mới, tối ưu hóa hệ thống và chỉnh sửa các lỗi của ROS mobile sau khi bảo trì và update từ 5h – 8h sáng ngày 16/5. Thời gian bảo trì có thể kéo dài hơn so với dự kiến.

THỦ THUẬT HAY

Dòng CPU Core i9 mới của Intel là gì?

Nhiều năm qua, bộ vi xử lý Core của Intel đã có 3 cấp độ hiệu năng: i3, i5 và đứng đầu là i7. Tuy nhiên, mới đây, Intel đã công bố các phiên bản mới của Intel trong dòng Intel Core i9. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

9 lưu ý khi sử dụng pin cho laptop để tránh bị chai pin

Chi phí để thay mới pin cho laptop khá cao, vì vậy khiến nhiều người dùng lo lắng không biết sạc như thế nào là đúng cách để tránh hỏng pin. Cùng tìm hiểu bài viết để rút ra kinh nghiệm sạc pin đúng cách cho

Trải nghiệm Windows 10 Pro Lite Version 1803 phiên bản rút gọn tính năng

Bộ cài ISO này được tạo ra bởi anh Nguyễn Tuấn - Admin trang congnghe.nhipsong24h.net. Anh Nguyễn Tuấn đã làm ra nhiều bộ ISO uy tín cho các phiên bản Windows, nên các bạn có thể yên tâm nhé.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A7010: phablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trừ game nặng

Lenovo A7010 là phiên bản kế nhiệm của chiếc K3 Note (A7000) từng được chú ý trên thị trường smartphone xách tay năm ngoái. Sản phẩm này vừa được bán chính thức tại Việt Nam vào...

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.