Văn hóa bang hội của game online đang dần sống lại trong Thợ Săn Huyền Thoại

Từ những năm 2005, khi mà game nhập vai trực tuyến (MMORPG) trở thành trào lưu, xu hướng trong tất cả các quán net, việc bắt gặp một đội game thủ hò reo rủ nhau đi Công Thành, Bang Chiến, Chiến Trường… là rất đỗi bình thường. Họ khoái cái cảm giác được cùng anh em chiến hữu tung hoành trong thế giới ảo, xưng bá một phương. Rồi còn cả những buổi tụ tập café, nhậu thâu đêm suốt sáng và hàn huyên về game và đủ thứ chuyện khác trên đời. Đáng buồn là, những cuộc vui như vậy ngày nay không còn nữa, bang hội trong nhiều tựa game bây giờ lại quá tách biệt. 

Văn hóa bang hội của game online đang dần sống lại trong Thợ Săn Huyền Thoại

Chúng chẳng còn những yếu tố giúp gắn kết các thành viên với nhau, người chơi chỉ vào bang để cho có mà chẳng thèm quan tâm bang chủ là ai, hoạt động như thế nào. Đây là điểm yếu mà nhiều sản phẩm hiện nay đang mắc phải, cũng là lý do khiến giới game thủ “nhảy” sang dòng game MOBA ngày một nhiều. Game thủ vẫn thèm thuồng lắm cái cảm giác nhiệt huyết cùng anh em ngày xưa cũ, ăn ngủ chiến đấu cùng những bằng hữu trong bang. Và may thay,  Thợ Săn Huyền Thoại lại chính là tựa game hiếm hoi thắp lại được bầu không khí sôi nổi như những huyền thoại MMORPG từng có.

Hình ảnh đông vui trong công hội trò chơi

Đầu tiên, bản thân Thợ Săn Huyền Thoại đã được thiết kế dựa trên tinh thần bang hội và tổ đội. Khu vực train quái thường xuyên xuất hiện những con quái khủng có chỉ số máu, sát thương cực cao khiến người chơi gặp không ít khó khăn nếu chơi một mình. Chỉ khi bạn bắt tay cùng những người chơi khác, phối hợp thật sự tốt trên chiến trường mới có thể tiêu diệt được chúng.

Quái khủng tương ứng với vật phẩm thưởng cũng giá trị không kém

Cần nhớ rằng, càng lên những cấp độ cao hơn, thì sức mạnh quái cũng tăng theo. Vậy nên càng về sau, sự gắn kết của người chơi càng phải thật chặt chẽ, không đơn thuần chỉ là đánh auto nữa, đôi khi bạn còn phải sử dụng những chiến thuật, phải hiểu chính đồng đội của mình, cùng phối hợp để chiến thắng một cách nhanh nhất.

Điều thứ 2 chính ở hệ thống Công hội của trò chơi. Trái ngược với nhiều tựa game khác trên thị trường chỉ chăm chăm vào việc thu nhập thành viên mới, kéo nhau đi săn boss hoặc cùng lắm tăng thêm vài chỉ số nhỏ lẻ, Thợ Săn Huyền Thoại cung cấp hệ thống công hội cực kì chi tiết với rất nhiều tính năng đáng chú ý. 

Sự kiện công hội với vô số hoạt động để công hữu thỏa sức tổ đội, hỗ trợ nhau thu lượm vật phẩm giá trị. Đặc sắc hơn cả phải kể đến màn liên thủ Cướp Vật Tư sẽ khiến cuộc chiến giữa các công hội trở nên vô cùng kịch tính. Chưa hết, người chơi còn có thể tiến hành nâng cấp các kiến trúc trong công hội để mở khóa những thuộc tính mới. Không một cá nhân nào có thể hoàn thành điều này mà bắt buộc phải là sự phối hợp và chia sẻ với đồng đội.

Đáng chú ý là tính năng đấu Liên Server giữa các công hội. Cứ công hội này thất thủ, lập tức sẽ nhận được lời thách thức từ công hội khác khiến cho cuộc chiến trở nên vô cùng dai dẳng tương ứng với việc người chơi sẽ gặt hái vô số kinh nghiệm, gia tăng cấp độ và thu lượn nhiều vật phẩm đáng giá. Chỉ có những công hội nào thực sự hoạt động và máu lửa mới có thể tồn tại được trong Thợ Săn Huyền Thoại. Đây cũng là ý nghĩa cốt lõi của tựa game này, chỉ có cùng nhau chung sức, công hội mới có thể tiến xa được.

Hình ảnh tổ đội công hội chiến dấu ở Chiến Trường Ngoại Vực

Chính bởi sự cần thiết trong việc gắn kết người chơi với nhau, đã có hơn 200 công hội được thành lập từ khi game ra mắt. Tính đến thời điểm hiện tại, hầu hết người chơi đã có mặt trong công hội, thỏa sức kết giao bạn bè và hỗ trợ nhau chinh phục các thử thách của Thợ Săn Huyền Thoại.

Giờ đây, khi mà những sản phẩm mang tính bang hội đã đi vào dĩ vãng, sự xuất hiện của Thợ Săn Huyền Thoại chính là lời mời gọi cho những game thủ ngày nào. Nếu họ vẫn còn nhớ đến nhau, nhớ đến những ngày tháng cùng nhau chiến đấu, vai kề vai trong những sản phẩm online xưa cũ, Thợ Săn Huyền Thoại chính là sản phẩm lý tưởng cho những cuộc hội ngộ thần kì này. Cũng bởi để tìm thấy cái tình cảm bang hội hồi xưa khó lắm, còn một tựa game hay như Thợ Săn Huyền Thoại thì không phải ngày nào chúng ta cũng được thấy đâu.

Link Download: http://thosanhuyenthoai.vn/taigame

 

TIN LIÊN QUAN

Văn hóa bang hội đang dần hồi sinh trong Kỵ Sĩ Rồng Mobile

Không phải những tựa game kiếm hiệp quen thuộc, mà chính Kỵ Sĩ Rồng Mobile này lại là sản phẩm có hệ thống bang hội được đánh giá cao hơn cả.

Game thủ Việt buồn bã nói lời chào tạm biệt với Huyền Thoại Võ Lâm sau hơn 1 năm gắn bó

Mới đây, nhà phát hành Gosu đã chính thức đưa ra thông báo 'khai tử' tựa game Huyền Thoại Võ Lâm tại thị trường Việt Nam sau hơn 1 năm ra mắt

Dẹp hết mấy game Tam Quốc chiến thuật đi, game MMORPG Tam Quốc - Tào Tháo PK chơi mới phê nè

Thoạt nghe tên Tào Tháo PK tôi đã không mấy ấn tượng, tuy nhiên khi bắt đầu chơi thử, cảm giác ban đầu của tôi đã biến mất, tôi đã bị 'cuốn' bởi tựa game này.

Game Việt Huyết Chiến Thiên Hạ mở tải, hẹn game thủ ngày ra mắt không còn xa

Huyết Chiến Thiên Hạ là tựa game mobile được gán mác “Made in Việt Nam” đến từ NPH SohaGame. Được giới thiệu là tựa game 100% sản xuất trong nước, Huyết Chiến Thiên Hạ bao gồm nhiều nhân vật được lấy cảm hứng từ sử sách, truyền thuyết Việt Nam lẫn

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.