FAP TV “mách nước” đội hình khủng cho game thủ OMG 3Q

Trải qua hàng loạt bản update với vô vàn những thay đổi, OMG 3Q vẫn đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Đặc biệt, những đội hình “siêu mạnh” luôn là vấn đề được cộng đồng quan tâm nhiều nhất trong tựa game đấu tướng chiến thuật này. Trong MV “Triệu Hồi Danh Tướng” mới nhất, FAP TV đã tạo nên nhiều bất ngờ cho khán giả khi giới thiệu về đội hình OMG 3Q rất mạnh của mình.

FAP TV “mách nước” đội hình khủng cho game thủ OMG 3Q
Trong bài rap “chất chơi” của Thái Vũ, cộng đồng OMG 3Q dễ nhận thấy những đội hình tiêu biểu mà nhóm này sử dụng như bộ tướng kết hợp duyên tốt nhất hiện nay là Hạ Hầu Đôn + Quách Gia + Tào Tháo + Tư Mã Ý. Thêm vào đó, Trương Liêu bản này đang được buff khá mạnh khi công đã mạnh, thủ lại vững, biến Ngụy Quốc thành một trong những nước khá khó chịu.
Đội hình nước Ngụy với Trương Liêu “cầm trịch”.
Tiếp đến, Thái Vũ cũng không quên nhắc đến Thục quốc – nước khá mạnh trong khoảng thời gian này. Với sự xuất hiện của Triệu Vân “một chấp tất cả” vừa được buff sát thương, đội hình Thục quốc càng “khủng” hơn với sự kết hợp của Gia Cát Lượng + Mã Siêu + Trương Phi + Quan Vũ.
Triệu Vân tiếp sức cùng Ngọa Long Gia Cát Lượng.
Ngô quốc của FAP TV cũng chẳng kém cạnh, kể từ giai đoạn Chu Du ra trận, Ngô Quốc như hổ mọc thêm cánh. Sức mạnh “lửa thiêng từ cao nguyên” của vị tướng này có lượng damage rất lớn, chưa kể được + 75% sát thương khi đạt 10 thiên phú, Chu Du giờ đây chỉ cần hàng chắn vững chắc phía trước, như bộ ba Tiểu Kiều + Đại Kiều + Tôn Sách chẳng hạn.
Tiếp sức cho Quần hùng, FAP TV cũng không quên giới thiệu đến bộ ba độc sát Tả Từ + Vu Cát + Giả Hủ. Sức mạnh của Quần hùng càng mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi Lữ Bố giờ đây được đánh giá là thần tướng sở hữu sát thương đa mục tiêu mạnh bậc nhất OMG 3Q, khi vừa có thể gây choáng, lại có tỷ lệ tấn công nộ 2 lần. Có lẽ thế, mà số người chuyển qua Quần hùng giai đoạn này đang ngày một nhiều.
MV “Triệu Hồi Danh Tướng” là sản phẩm khá vui nhộn của nhóm FAP TV. Không chỉ mang đến một bản rap cực chất cho cộng đồng OMG 3Q nói riêng, sản phẩm đồng thời giới thiệu những đội hình đang rất thịnh hành thời gian gần đây. Liệu rằng, FAP TV có trở thành đối thủ đáng gờm của cộng đồng game thủ OMG 3Q thời gian tới hay không?
Tải game: https://trangcongnghe.vn/c4889bcf

TIN LIÊN QUAN

Thái Vũ làm chủ Thục quốc, thách chiến Vinh Râu, Huỳnh Phương

Nhắc đến Thái Vũ, cộng đồng OMG 3Q không thể quên anh chàng rapper có niềm yêu mến mãnh liệt với Thục quốc, liên tục đưa ra những đội hình, chiến thuật mạnh của nước này thông qua những bài rap tự sáng tác.

Thái Vũ FAPtv bất ngờ “chửi banh” tựa game OMG 3Q

Trong clip này, Thái Vũ “đại diện cho nước Thục, nhắn gửi tới ba nước Nguỵ – Ngô – Quần”, đòi “một mình chống ba phe”. Không chỉ tự hào với sức mạnh của “Thục quốc thiên thu”, Thái Vũ cũng không quên mách nước cho các anh em phe Thục cách đối phó

Mách nước chọn đội hình khủng dành cho “nông dân” OMG 3Q

Người nông dân nên chọn tướng phe Ngụy, Thục, Ngô hay Quần hùng để sở hữu một đội hình bá đạo mà không tốn quá nhiều Nguyên bảo?

Khám phá điểm mạnh yếu của các thế lực trong OMG 3Q

OMG 3Q có 4 quốc gia khác nhau, mang đến nguồn sức mạnh riêng biệt và những đặc tính không trộn lẫn trong bất kỳ sản phẩm nào.

Chọn quốc gia nào để xưng bá trong Chinh Đồ 1 Mobile?

Thập quốc tranh hùng Chinh Đồ 1 Mobile là cuộc chiến quyền lực gữa 10 quốc gia, bao gồm Tống, Tần, Triệu, Sở, Ngô. Vệ, Ngụy, Yên, Hán, Đường. Trong 10 nước ấy – đâu là nơi để mỗi người chơi bắt đầu cơ nghiệp xưng đế?

Vô Cực Tam Quốc: Tựa game chiến thuật thu hút hơn 10 triệu game thủ Châu Á cập bến Việt Nam tháng 9/2018

Vô Cực Tam Quốc là phiên bản việt hóa của tựa game đình đám Linh Võ Thiên Hạ, tựa game đấu tướng chiến thuật trên mobile đã gặt hái nhiều thành công ở thị trường châu Á.Trò chơi không chỉ mang đậm bản sắc của thể loại thẻ bài đấu tướng chiến thuật,

Những danh tướng được top server Loạn Chiến Tam Quốc sử dụng nhiều nhất trong ngày mở cửa

Ra mắt kèm sự kiện đua top lực chiến, ngay ngày đầu mở cửa thì các thế lực trong Loạn Chiến Tam Quốc dần được định đoạt bởi các game thủ có lực lẫn khả năng cày cuốc. Trung bình mức lực chiến đầu giờ chiều ngày mở cửa của game thủ Loạn Chiến Tam

Nhà làm game Trung Quốc nước ngoài tháng 09/2020 có gì thay đổi thứ hạng?

QUỐC TẾ_ App Annie mới đây đã công bố danh sách top 15 hãng game Trung Quốc tại thị trường nước ngoài tháng 09/2020 với những thay đổi.

THỦ THUẬT HAY

Lắp đặt đầu đĩa DVD một cách dễ dàng

DVD hiện rất phổ biến trong giới giải trí và giá thành đầu đĩa DVD cũng không quá đắt đỏ. Lắp đặt đầu đĩa DVD với TV sẽ giúp bạn tận hưởng cả âm thanh lẫn hình ảnh một cách tuyệt vời. Hầu hết các TV và đầu đĩa DVD hiện

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ.

Cách thay đổi hiệu ứng ảnh động(Live Photo)trên iPhone với iOS 15

Live Photo trên iPhone có thể thêm nhiều hiệu ứng độc đáo. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hiệu ứng ảnh động trên iPhone với iOS 15 nhé!

Cài đặt LightX miễn phí và dùng tải khoản cá nhân không cần jailbreak máy

Ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn bộ cài đặt LightX miễn phí và có thể dùng tải khoản cá nhân để sử dụng mà không cần jailbreak máy.

Đối phó với kết nối mạng chậm

Đôi khi, kết nối mạng chậm tạo cho chúng ta cái cớ để tránh xa chiếc máy tính của mình, nhưng đa phần làm giảm hiệu suất làm việc của chúng ta. Sau đây là những cách để khắc phục, sửa chữa hay đơn giản là thích ứng với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...