Hướng dẫn tải PUBG Mobile phiên bản Global

Trong ngày hôm qua, Tencent đã bắt đầu phân phối phiên bản Global của PUBG Mobile đến tay người chơi ở thị trường ngoài Trung Quốc. Phiên bản Global lần này đã hỗ trợ toàn bộ giao diện của game bằng tiếng Anh và đây sẽ là cứu cánh tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm PUBG Mobile mà không biết một chút nào về tiếng Trung. Một điều đáng tiếc là hiện tại Tencent chưa phát hành cho hệ điều hành iOS nên chỉ có game thủ của dòng máy dùng Android mới có thể tham chiến.

Hướng dẫn tải PUBG Mobile phiên bản Global
Vậy để có thể tải về PUBG Mobile Global phiên bản Lightspeed thì phải thực hiện như nào? Sau đây Game4V xin hướng dẫn các bạn đầy đủ cách để có thể trải nghiệm game.

Cách 1: tải và cài đặt trực tiếp trên ứng dụng APK Pure

APK Pure từ lâu được biết đến là nơi cung cấp bộ cài APK của vô số các tựa game Android và cũng là nơi mà các game thủ tại nhiều quốc gia tìm kiếm game bị nhà phát hành khóa lãnh thổ (region lock).
Bước 1: tải và cài đặt APK Pure lên điện thoại của bạn. Truy cập: https://apkpure.com/ từ trình duyệt web trên điện thoại, và cài đặt ứng dụng APK Pure bằng cách chọn Download như hình dưới.
Bước 2: tìm kiếm PUBG Mobile và down về bộ cài XAPK của game. Sau khi tải xong và cài đặt thì các bạn có thể chiến game được rồi.

Cách 2: cài đặt PUBG Mobile từ bộ cài XAPK bên ngoài

Trên thực tế, việc download file XAPK từ app APK Pure phía trên có tốc độ tải về khá chậm và đôi lúc không thể đạt max băng thông đường truyền mạng mà bạn đang dùng. Vậy để download file XAPK của PUBG Mobile nhanh hơn, các bạn có thể sử dụng link Google Drive dưới đây để đạt tốc độ tốt nhất.
Link Google Drive: http://bit.ly/PUBGMG4V
Tiếp theo, bạn hãy dùng một phần mềm nào đó cho phép cài đặt bằng file XAPK như XAPK Installer hoặc sử dụng chính app APK Pure đã cài ở cách 1. Để sử dụng APK Pure, các bạn làm như sau:
Đầu tiên truy cập vào App management, tại đây bạn sẽ thấy file XAPK của PUBG Mobile đã down trước đó.
Nhấn Install và thực hiện vài thao tác để game có thể cài vào máy.
Sau khi đã cài đặt thành công thì công việc chỉ là tận hưởng PUBG Mobile mà thôi. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

PUBG Mobile quốc tế đã bị xóa trên Google Play và App Store

Vào ngày 27/11 vừa qua thì PUBG Mobile VN đã chính thức cho người dùng tải về thông qua App Store và Google Play với giao diện thuần việt.

VNG gỡ bỏ PUBG Mobile Global trên App Store và Google Play, không cho game thủ quay về bản Quốc Tế

Đúng như dự kiến, vào rạng sáng ngày hôm nay - 26/11, phiên bản PUBG Mobile VN đã chính thức cho phép game thủ tải về và trải nghiệm thông qua App Store - Google Play với giao diện Tiếng Việt 100% và đi kèm server riêng cho Việt Nam.

Hướng dẫn tải cả 2 phiên bản PUBG Mobile cho hệ máy iOS trên Appstore

Với các game thủ Android thì việc tải game tương đối dễ dàng khi có nhiều kênh phân phối lẫn download cả bộ apk của game khi không có tài khoản Trung Quốc nhưng với các game thủ iOS thì sao?

Giống bản PC, PUBG Mobile vẫn gây cản trở cho game thủ vì vấn đề “tối ưu hóa”

Có vẻ như để nhồi nhét tất cả các tính năng của PUBG vào phiên bản di động, Tencent và Bluehole cùng các đơn vị phát triển đang gặp phải vấn đề tối ưu hóa khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều.

NÓNG: PUBG Mobile cập nhật phiên bản 0.5.0, game thủ Việt có thể tải về để chiến map mới ngay từ lúc này

Khá bất ngờ khi ngay ngày hôm nay, game thủ trên toàn thếgiới đã bắt đầu cập nhật được phiên bản 0.5.0 của PUBG Mobile. Từ đầu giờ trưa, các game thủ đến từ những quốc gia như Malaysia, Ấn Độ đã bắt đầu đăng tải những thông tin về bản cập nhật này

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách thống kê tin nhắn Facebook trên máy tính không phải ai cũng biết

Tính năng thống kê tin nhắn Facebook hiện vẫn chưa được Facebook tích hợp, nhưng vẫn có giải pháp để làm điều này, nó sẽ giúp bạn xem được ai là người bạn đã trò chuyện nhiều nhất và số lượng tin nhắn là bao nhiêu.

Phần mềm dựng phim chuyên nghiệp Action Movie FX trên iOs/ Mac

Ứng dụng được đánh giá 5 sao Action Movie FX này là hoàn toàn miễn phí trên Appstore, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có được những video vui nhộn, chia sẻ với những người bạn của mình.

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2018 nhanh nhất

Sau khi biết điểm thi, thí sinh được quyền làm đơn phúc khảo từ ngày 11/7 đến 20/7 tại nơi nộp hồ sơ đăng ký dự thi ban đầu, không hạn chế số môn phúc khảo. Cho dù đã có đáp án bài thi THPT Quốc gia 2018 của Bộ

Cách ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên Android

Một số smartphone và cho phép bạn ẩn thanh điều hướng tuỳ vào tác vụ đang thực hiện, hoặc bạn có thể dùng các launcher như Nova để ẩn thanh này đi. Còn đối với thanh trạng thái, bạn không thể ẩn đi bằng cách cài đặt

Bỏ túi ngay cách theo dõi Facebook người khác mà không bị phát hiện

Facebook cung cấp cho người dùng tính năng theo dõi trang hoặc theo dõi người dùng khác để người dùng dễ dàng nhận được những thông báo hoạt động của mọi người. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng không muốn cho những người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã