Rogue Hearts - Game nhập vai chiến thuật theo lượt hấp dẫn ra mắt phiên bản nâng cấp mới

Rogue Hearts là tựa game mobile được xây dựng với lối chơi thuộc thể loại Turn-based Tactics pha lẫn yếu tố RPG, và phát hành trên nền tảng mobile bởi Ninetail Games. Với gameplay lôi cuốn cùng nền đồ họa đẹp mắt, Rogue Hearts sẽ dễ dàng làm hài lòng những người chơi khó tính nhất đấy.
Rogue Hearts - Game nhập vai chiến thuật theo lượt hấp dẫn ra mắt phiên bản nâng cấp mới
Thực chất thì Rogue Heart vốn đã được phát hành được một thời gian khá lâu và khi đấy là dưới hình thức free-2-play, còn ở thời điểm hiện tại, Rogue Hearts đã được tân trang lại với nền đồ họa đẹp mắt hơn cùng những điều chỉnh về gameplay cho cân bằng hơn. Ngoài những yếu tố đấy là ra hầu như phiên bản mới này đều được giữ nguyên so với bản gốc.
Người chơi sẽ điều khiển nhân vật của nó vượt qua các hầm ngục tăm tối, đối đầu với những sinh vật kỳ bí và khám phá ra các kho báu chứa đựng những phần thưởng quý giá đang được cất giấu nơi đây. Cơ chế hoạt động và chiến đấu của Rogue Hearts được thiết kế khá đơn giản thông qua việc chạm hoặc vuốt trên màn hình điện thoại. Chiếu phiêu lưu càng tiến xa thì những đối thủ mà bạn đụng độ phải sẽ càng mạnh, yêu cầu nhân vật của bạn cũng phải đủ mạnh để có thể đương đầu với chúng. Để làm được điều đó, bạn cần phải nâng cấp trang bị, học thêm các chiêu thức mới, cải thiện chỉ số cũng như sức tấn công của bản thân.
Rogue Hearts được hình thành với nền đồ họa 3D với các hiệu ứng kỹ năng cực kỳ đẹp mắt, bên cạnh đó hệ thống ánh sáng được bố trí khá hợp lý giúp tạo hiệu ứng đổ bóng khá tốt, góp phần tăng thêm độ chân thực cho game. Với việc xây dựng với góc nhìn top-down từ trên xuống, Rogue Hearts sẽ cho phép người chơi có một cái nhìn bao quát hơn về cảnh vật cũng như hình dung được hướng di chuyển thật hợp lý khi phải đối đầu với kẻ địch.
Được biết, Rogue Hearts hiện chỉ mới có mặt trên nền tảng Android và được phát hành theo hình thức buy-2-play với mức phí vào khoảng 21,000 VNĐ, bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tham khảo và mua game nếu cảm thấy thích tựa game này.
Ngoài ra, nếu ngại phải mua game thì bạn cũng có thể thử qua phiên bản 'miễn phí' được TCN đính kèm dưới đây. Nhưng nếu có điều kiện thì hãy mua game để ủng hộ nhà phát hành nhé.
Mã:
Rogue Hearts - APK+OBB file (Free)
https://apkmaniafull .com/2018/02/23/rogue-hearts-v1-3-6-apk/

TIN LIÊN QUAN

Triple Hearts – gMO có lối chơi “lạ” cực cuốn hút với game thủ thích tự tìm hiểu sẽ ra mắt vào 15/10

Kể từ khi xuất hiện những thông tin đầu tiên về Triple Hearts, gMO có gameplay thế hệ mới này luôn trở thành tâm điểm gây rất nhiều sự tò mò cho game thủ thế giới nói chung và gamer Việt nói riêng. Là trò chơi được phát triển bởi studio Hàn Quốc –

Rogue Wizards - Trở thành phù thủy tài ba

Rogue Wizards là tựa game mobile nhập vai cổ điển mới được Spellbind Studios phát hành miễn phí trên kho ứng dụng App Store.

Rogue Life : Squad Goals - tựa game Free to Play tổ đội cực nhắng

Đến với trailer game Rogue Life : Squad Goals ngay từ những giây phút đầu tiên với Rogue Life bạn sẽ cảm nhận ngay lối chơi tốc độ và cực kỳ đơn giản của tựa game xứ Hàn. Ở đó người chơi chỉ cần thực hiện động tác quét tay qua lại trên màn hình để

Những điều game thủ Việt cần biết về tựa game hấp dẫn Triple Hearts sắp ra mắt

Vì là trò chơi được xây dựng theo chuẩn quốc tế nên Triple Hearts xứng đáng để game thủ Việt trải nghiệm một lần ở phiên bản sắp ra mắt.

Triple Hearts, tựa game đối kháng thời gian thực đồ họa khủng mở cửa Đăng ký sớm!

Lối chơi của game mang tính đối kháng cao với chế độ đấu trường 1v1. Mục đích trong game khá đơn giản, người chơi phải triệu hồi anh hùng và tập trung các đơn vị quân để tấn công theo nhiều tuyến để có thể đánh bại được 3 anh hùng hoặc tiêu diệt

War Commander – gMO chiến thuật đồ hoạ siêu khủng đã có mặt trên Mobile

Là tựa game chiến thuật thời gian thực đúng nghĩa, War Commander: Rogue Assault đã mang sự quy mô và đồ họa sống động của PC lên thẳng Mobile.

War Commander - Bom tấn chiến thuật mang bão đồ họa lên Mobile

War Commander: Rogue Assault là tựa game chiến thuật thời gian thực đúng nghĩa, mang sự quy mô và đồ họa sống động của PC lên thẳng Mobile.

Gamevil công bố 6 bom tấn RPG sắp ra mắt

GAMEVIL dự định tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập game RPG đồ sộ của mình trong thời gian tới với 6 tựa game hoàn toàn mới: Royal Blood, Nine Hearts, War of Crown, Devilian, ArcheAge và Alliance of Champions and Empires

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.