8 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.
8 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá
Danh sách ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí hoặc giảm giá:

1. Lensinator - OCR, Object, Barcode Scanner (17.000đ | Miễn phí)

Ứng dụng giúp người dùng kiểm tra thông tin hàng hóa, nơi sản xuất hoặc địa chỉ liên hệ cụ thể của một ai đó thông qua mã Barcode.

2. Total Launcher Key (98.000đ | 48.000đ)

 Ứng dụng giúp mở khóa tất cả các tính năng nâng cao của Total Launcher. Bạn có thể tải về launcher thông qua liên kết sau đây: Total Launcher - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play

3. Soappix Icon Pack (13.000đ | Miễn phí)

Được lấy cảm hứng từ những viên kẹo với phong cách thiết kế bóng bẩy, Soappix Icon Pack hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời và mới mẻ nhất trên chiếc smartphone của mình.

4. Pumre - Icon Pack (15.000đ | Miễn phí)

 Không chỉ đơn thuần là một gói icon ứng dụng, Pumre còn có thể giúp bạn tùy biến lại giao diện trên thiết bị Android trở nên bắt mắt hơn khi kết hợp cùng các launcher như Nova, Apex, Action v.v...

5. S8 UI - Icon Pack (13.000đ | Miễn phí)

 Gói biểu tượng ứng dụng có thể mang đến cho bạn cảm giác đang trải nghiệm một chiếc Galaxy S8 trên bất kỳ thiết bị Android nào khác. Đặc biệt là đi kèm trình tùy biến icon theo sở thích cá nhân.

6. Ortus Icon Pack Pro (22.000đ | Miễn phí)

Icon pack sở hữu hơn 1200 biểu tượng hình tròn được thiết kế vô cùng tỉ mỉ bằng vector. Bên cạnh đó, gói icon pack này cũng đi kèm rất nhiều ảnh nền chất lượng cao nhằm tôn lên sự hấp dẫn của nó.

7. Football Challenger - League (58.000đ | Miễn phí)

Trò chơi giả lập quản lý đội bóng dành cho những ai yêu thích môn thể thao vua này. Football League Challenger cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết để giúp người dùng quản lý một đội bóng chuyên nghiệp.

8. Warhammer Quest (98.000đ | 21.000đ)

Tựa game sẽ đưa bạn cuộc phưu lưu trong những ngục tối của thế giới Warhammer. Bạn sẽ phải chống lại những con thủy quái và các bộ lạc nguyên thủy. Trò chơi với hệ thống hàng trăm vũ khí, áo pháp, dụng cụ hỗ trợ bạn chinh phục toàn thế giới.
(đang cập nhật tiếp...)
TỔNG HỢP

TIN LIÊN QUAN

Những ứng dụng và game dành cho Android đang được miễn phí và giảm giá

Ứng dụng giúp người dùng xác định được ai là người đang gọi cho mình mà không cần phải tự hỏi 'Ai đây nhỉ?'. Call Notes Pro sẽ hiển thị cho bạn những thông tin cần thiết về người đang gọi như ghi chú, công việc, địa chỉ, sinh nhật, và các sự kiện

11 ứng dụng dành cho Android đang được miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

9 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

Tổng hợp game miễn phí trên hệ điều hành Android vào cuối tuần này

Nếu bạn vẫn còn chưa biết cuối tuần này chơi gì với chiếc smartphone Android của mình thì bài viết này sẽ giúp bạn có những lựa chọn game miễn phí hữu ích.

4 tựa game giải đố đang được các nhà phát triển chúng miễn phí cho Android

Sau đây, TCN xin giới thiệu với các bạn 4 tựa game giải đố đang được các nhà phát triển chúng miễn phí cho người dùng hệ điều hành Android trong đầu tháng 5.

Tổng hợp những game đang được miễn phí cho hệ điều hành Android trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Hills Legend HD là 1 tựa game kinh dị thuộc thể loại giải đố. Trong game, bạn sẽ phải khám phá ra một lối đi ngầm trong một ngôi nhà u ám. Theo như các truyền thuyết kể rằng đây là lối đi dẫn đến kho báu còn tồn tại duy nhất, khi mà lối còn lại đã

Lost Journey – Best Of Games 2016 trên hệ điều hành Android đang được miễn phí

Tựa game giải đố 2D được bình chọn giải thưởng Best Of Games 2016 của Google Play là Lost Journey đang được miễn phí hoàn toàn.

Trải nghiệm game Hitman Sniper đang miễn phí trong thời gian ngắn trên cả Android và iOS

Hitman: Sniper được phát triển bởi Square Enix Montreal. Trong game mobile này người chơi sẽ vào vai Điệp viên 47 với cây súng bắn tỉa và nhiệm vụ tiêu diệt các mục tiêu được cung cấp bởi các bản hợp đồng đen tối. Có tới 150 nhiệm vụ để người chơi

THỦ THUẬT HAY

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì

Những tính năng nổi bật trong phiên bản iOS 16 sắp phát hành

Apple gần đây đã phát hành điện thoại dòng iPhone 14 mới và cũng thông báo rằng iOS 16 sẽ được ra mắt vào sáng sớm ngày 13 tháng 9. iOS 16 sẽ hỗ trợ iPhone 8, iPhone X hoặc các mẫu thiết bị mới hơn.

10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết

Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo 10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết nhé!

Hệ thống bảo mật Mac OS chậm Microsoft 10 năm

Malware Flashback/ Flashfake bùng nổ trên máy Mac của Apple gần đây dường như chỉ là khởi đầu cho một làn sóng tấn công mới nhắm đến hệ thống, theo nhà sáng lập và CEO của hãng bảo mật Kaspersky, Eugene Kaspersky.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...