[CFL] Bùng nổ sự kiện đón Tết nguyên đán cho game thủ

Tuy chưa thể đưa chế độ Sinh tồn đến với các game thủ CF Legends trong nửa đầu tháng 2 này nhưng VNG vẫn giữ lời hứa khi tiếp tục mở sự kiện cho người chơi kiếm hàng hiếm chỉ qua thao tác chơi game, đăng nhập đơn giản. Trong dịp Tết nguyên đán này, có 2 báu vật vĩnh viễn sẽ được tặng free cho tất cả các xạ thủ chỉ cần thông qua đăng nhập CF Legends hàng ngày để thu thập hộp quà điểm danh. QBZ-95 Fire sẽ thuộc về bạn khi thu thập đủ 12 trên 14 hộp quà, và ngày 29 tháng chạp tới đây toàn server sẽ được tặng free FA Bang, một cận chiến dựa trên Gậy như ý khá chất lượng.



[CFL] Bùng nổ sự kiện đón Tết nguyên đán cho game thủ





Sự kiện chơi game nhận quà cũng được làm mới lại và dành tặng cho game thủ vũ khí cam AK47-Rosa khi chơi đủ 15 phút hàng ngày thay cho M4A1-S Peony trước kia. Ngoài ra khi chơi đủ 60 phút, bạn sẽ nhận được phiếu quà 100 gem thay vì chỉ 50, đủ cho một lần mở VQMM mà không tốn chút gem nào – hãy cùng thử vận may xem, biết đâu bạn có thể “trúng độc đắc” chỉ với một lượt quay?




Nạp tích lũy cũng đã trở lại cùng đón Tết với các xạ thủ CF Legends với mức hoàn trả vô cùng hấp dẫn, lên tới 150% và thậm chí ở mốc cao như 15000 gem thì bạn vẫn được hoàn trả tới 100% lận, tha hồ rủng rỉnh mà mua sắm tết. Các mốc nạp 30.000 gem và 60.000 gem có lẽ phù hợp với những game thủ thích “đỏ đen” cùng VQMM hơn vì mức hoàn trả giảm đáng kể, nhưng nếu bạn có điều kiện với tới thì cũng hoàn toàn không tệ chút nào.




Các bạn đã sẵn sàng đón Tết cùng CF Legends chưa? Đăng nhập và chơi game ngay hôm nay nhé!


Tải Crossfire Legends: tại đây

Trang chủ: http://cfmobi.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts

Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv

TIN LIÊN QUAN

[CFL] Những báu vật đáng giá trong hộp quà Gem mới

Đây là 2 cái tên mà dân chơi free của CF Legends ít nghe đến – một thì chỉ từng xuất hiện trong VQMM Gem trước update 2.0 và mất hút cho tới nay, một thì là quà tặng cho game thủ cấp độ VIP8, quá xa xỉ cho một khẩu M4A1 hiếm. Nhưng với mảnh ghép,

Báu vật free mở màn Sinh nhật CF Legends 1 tuổi

Chưa từng được mở bán trong game và chỉ mới xuất hiện rải rác trong một số sự kiện, bộ ba báu vật free lần này sẽ là nguồn tiếp viện đáng kể để các tân binh mới làm quen với CF Legends có thể nhanh chóng thích nghi và tham gia trận chiến.

Cộng đồng CF Legends mua gì ngày Trùng thập?

Với việc ưu đãi tất cả báu vật ở mức giá 1010 gem, event Lễ trùng thập đem lại cơ hội sở hữu nhiều trang bị hot cho game thủ với giá bèo – chìa khóa chính là các phiếu gem mà người chơi từng thu thập được qua các event trước kia, khi sử dụng với

[CFL] Thêm vũ khí xịn cho game thủ chờ update

Tuy cả ba cái tên này đã quen thuộc và được giới thiệu trước kia nhưng cơ hội sở hữu vĩnh viễn chúng giờ đã tới gần và dành cho tất cả game thủ, không cần bỏ tiền mở thẻ loạn đấu hay zombie.

Cộng đồng VIP náo loạn giữa đêm vì được free VIP vĩnh viễn

Nhưng trong đêm nay, rất nhiều game thủ đã vô cùng sửng sốt khi thay vì nhận được AK47-VIP Inferno 10 ngày thì họ lại nhân được VIP này… vĩnh viễn và free hoàn toàn! Không chỉ một vài cá nhân mà có rất nhiều game thủ cũng chia sẻ điều này trên hội

[CFL] AA-12 Buster free cho toàn bộ game thủ mừng update mới

TCN từng có bài đánh giá AA-12 Buster lúc mới ra mắt, và thành thật mà nói thì nó không thật sự quá bá đạo như người anh em trên PC nhưng so với mặt bằng chung các vũ khí cam của CF Legends thì không hề tệ chút nào.

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Cách rang lạc bằng nồi chiên không dầu

Bằng cách sử dụng nồi chiên không dầu, bạn sẽ có được món lạc rang dùng làm món ăn vặt rất ngon lành và dễ dàng.

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

Cách tắt bình luận bài đăng trên Instagram

Không còn nghi ngờ gì nữa, Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Mọi người có xu hướng chia sẻ những thứ diễn ra trong cuộc sống của mình lên mạng xã hội này. Tuy nhiên, không tránh khỏi

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.