[7/2] Rules Of Survival cập nhật bản update “ăn Tết”: bản đồ 300 người, vũ khí mới, phương tiện mới

[media=https://www.youtube.com/watch?v=t5vLRZq_5Xg]


.


Gameplay 8×8 Rules Of Survival


Trong phiên bản mới này, để có thể chơi được map 8×8 thì game thủ ngoài cập nhật ứng dụng thì còn phải download thêm một gói tập tin mở map có dung lượng khoảng 624MB. Cũng như bản đồ mặc định thì 8×8 cũng sẽ hỗ trợ cả 3 chế độ đấu thường, custom server và cả chế độ zombie.



PHƯƠNG TIỆN


Như đã được Game4V giới thiệu trước đó, 8×8 đem đến cho gamer 3 loại phương tiện di chuyển mới là Máy Bay, Tàu Đệm Khí và Xe Bọc Thép.



[7/2] Rules Of Survival cập nhật bản update “ăn Tết”: bản đồ 300 người, vũ khí mới, phương tiện mới

Với Xe Bọc Thép, loại phương tiện này không có quá nhiều điểm khác biệt mấy so với những loại xe mặc định ngoài giáp trâu hơn một chút và khả năng leo đèo dễ dàng hơn.


Tàu Đệm Khí là phương tiện có thể di chuyển cả trên mặt nước và đất thế nhưng gamer cần lưu ý rằng tốc độ di chuyển của Tàu Đệm Khí trên mặt đất là khá thấp, chỉ đạt ~ 61km/h mà thôi.




Và cuối cùng là Máy Bay, cũng như Tàu Đệm Khí, Máy Bay cũng chỉ có những điểm lấy được mặc định được đánh dấu trên bản đồ. Tuy vẫn có thể cất cánh tại những đường thấp nhưng để có thể bay được cao, gamer cần địa hình đồi núi để Máy Bay có thể ở một vị trí đủ cao so với tầm súng của kẻ địch.


Để có thể cất cánh Máy Bay, người chơi không cần thiết phải đạt tốc độ đủ lớn lấy đà mà chỉ cần nhấn phím Shift



VŨ KHÍ




Trước khi đi vào chi tiết bản đồ 8×8, chúng ta cùng điểm qua một số loại súng mới được thêm vào bản đồ này:




AUG, ACR và AN94 là 3 loại súng dùng đạn Rifle mới được thêm vào. Được phân chia thành nhiều kiểu bắn, có những khẩu súng mới như AN94 hay AUG đều mang lại cảm giác sấy khá tốt không thua kém gì so với phiên bản M4A1 của ROS.




SAIGA 12 và WRO là hai loại Shotgun mới trong bản đồ 8×8. Nếu như SAIGA 12 đem lại khả năng bắn liên tiếp thì WRO có ưu thế về lượng sát thương lớn, có thể kết liễu kẻ địch trong thời gian ngắn.




P90, Vector và MP5 là 3 loại SMG khá quen thuộc thế nhưng phải đến ngày hôm nay, game thủ mới được nhìn thấy chúng trong Rules Of Survival. Để nói về loại súng quen thuộc nhất – MP5, game thủ có thể biết chắc chắn ngay rằng đây sẽ là một khẩu súng có độ giật cực thấp đem lại những đường đạn chính xác hàng đầu trong dòng vũ khí SMG.




Cuối cùng là M110 – loại súng ngắm bán tự động khá mạnh mẽ. Có khả năng bắn như AWM nhưng tốc độ nhanh hơn, M110 có thể nói là sự kết  hợp giữa sức mạnh của dòng Sniper và tốc độ của Rifle. Ngoài ra thì M110 cũng sẽ được tự động trang bị X4 một khi gamer loot được.



ĐỊA HÌNH 8×8


Hỗ trợ lên tới 300 người chơi cùng nhiều loại phương tiện mới, 8×8 là một bản đồ rộng rãi gồm nhiều loại địa hình khác nhau. Bản đồ này không hề thiếu những vùng đồng bằng lẫn đồi núi xen kẽ hàng loạt địa điểm nhảy dù cho người chơi. Qua trải nghiệm thì bản đồ 8×8 có tỷ lệ loot đồ ngon cao hơn hẳn bản đồ mặc định trước đó.




Bạn có thể thấy ngoài những địa điểm thông thường thì các vị trí lấy Máy Bay và Tàu Đệm Khí đều được đánh dấu trên bản đồ. Trong ngày đầu ra mắt thì vị trí Máy Bay là địa điểm tụ hợp rất nhiều game thủ không khác gì vị trí Bitter Lake hay Wheat Town.


Ở mỗi vị trí Máy Bay cũng xuất hiện những item ngẫu nhiên và nếu như bạn may mắn thì vẫn có thể full súng, máu tại những vị trí này


Ngoài ra, một lưu ý khác cho game thủ trong map 8×8 đó chính là những vị trí được đặt mìn. Đánh dấu trước trên bản đồ, những vị trí mìn này vô cùng nguy hiểm và có thể kết liễu team bạn bất cứ lúc nào một khi không để ý.




Mìn sẽ hiện khoảng cách dính mìn ngay trên màn hình người chơi. Tuy nhiên thì khi lái xe tốc độ cao mà không để ý, đây sẽ là nguy hiểm cực lớn cho team bạn. Giả dụ một khi vòng bo ngay tại địa điểm này chắc hẳn trận đấu ROS đó sẽ thực sự cân não khi gamer cần chú ý cả kẻ địch lẫn đường đi mà mình chạy đến.



TRANG PHỤC


Hệ thống trang phục trong trò chơi cũng được thêm mới rất nhiều phong cách cho người chơi thoải mái “đốt tiền” dưới đây là một số item trang phục mới:





Tìm hiểu thêm về Rules of Survival:


Fanpage tại VN: https://www.facebook.com/RulesOfSurvivalGame.VN/


Group cộng đồng tại VN: https://www.facebook.com/groups/RulesOfSurvivalGame.VN/


Kênh Youtube tại VN: https://www.youtube.com/channel/UC7reLZ9-rIMHLUdEdwRfZPQ


Tải game trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.chiji&hl=en_GB


Tải game trên iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/rules-of-survival/id1307961750

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản mới 8×8 Rules Of Survival: Khi sự nguy hiểm rình rập không đến từ người chơi

Trong phiên bản mới này, để có thể chơi được map 8×8 thì game thủ ngoài cập nhật ứng dụng thì còn phải download thêm một gói tập tin mở map có dung lượng khoảng 624MB. Cũng như bản đồ mặc định thì 8×8 cũng sẽ hỗ trợ cả 3 chế độ đấu thường, custom

Rules Of Survival sẽ cập nhật 3 phương tiện mới: Xe vượt địa hình, tàu đệm khí và cả máy bay do thám ?

Đầu tiên, đó chính là loại xe bọc thép mang âm hưởng từ bộ phim Death Race. Vẫn mang nhiệm vụ chính là cho phép game thủ chở đồng đội, loại xe mới này có ưu điểm vượt mọi địa hình trong trò chơi.

Xe “bọc thép” bị giảm máu, xe đua sẽ khó lái hơn sau bản cập nhật mới nhất của Rules Of Survival

Sau bản cập nhật tới đây của Rules Of Survival thì hai loại xe Pickup (hay còn được gamer VN gọi là “xe bọc thép”) và xe đua sẽ bị neft nhẹ khiến chúng mỏng manh và khó lái hơn. Đây là chỉnh sửa có thể nói là rất phù hợp đến từ đội ngũ phát triển

“SC1POW” – Gamer xếp top 1 Châu Á Rules Of Survival: “Mình chỉ dùng M4A1”

Tỷ lệ thắng gần 50%, tổng số trận thắng gần 600 trận, tỷ lệ KD đạt 7.48 và xếp hạng rank 1 PC-Asia là tất cả những con số đáng mơ ước khẳng định trình độ của SC1POW trong Rules Of Survival.

Gamer Việt đã có thể chơi được phiên bản Giáng Sinh + Zombie trên “PUBG Tàu” Rules Of Survival tiếng Anh

Vậy là các gamer trên toàn thế giới đã hoàn toàn công bằng với các gamer Trung Quốc khi Rules Of Survival Quốc Tế vừa ra mắt chế độ Zombie khá hấp dẫn.

Game thủ Rules Of Survival VN chính thức được trải nghiệm tính năng thời tiết 4 mùa ingame

Không chỉ gói gọn trong 2 loại thời tiết sương mù, ban đêm, Rules Of Survival chính thức cập nhật 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông vào trò chơi

Sau tất cả, cuối cùng Rules of Survival sẽ ra mắt thêm bản đồ mới cho game thủ

Loại bản đồ mới này sẽ mang kích thước 8×8 với thiết kế khác hoàn toàn so với bản đồ cũ. Vẫn với sức chứa rộng lớn đủ để 120 game thủ có thể loot đồ và sinh tồn, bản đồ mới sẽ được chia làm 2 mảng như 2 quần đảo.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động