Đăng ký ngay Armored Warfare: Assault – Siêu phẩm bắn tank với đồ họa đẹp mắt trên mobile

Với nhiều game thủ, cái tên Armored Warfare: Assault sẽ gợi nhớ ngay đến tựa game bắn tank đình đám cùng tên trên hệ máy PC. Tuy nhiên đây là hai tựa game hoàn toàn khác nhau bởi Armored Warfare: Assault được sản xuất trên nền tảng di động và chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.

Đăng ký ngay Armored Warfare: Assault – Siêu phẩm bắn tank với đồ họa đẹp mắt trên mobile
Là một sản phẩm được hợp tác giữa My.com và NSX Pushkin Game, Armored Warfare: Assault là tựa game bắn tank trên di động hứa hẹn sẽ càn quét thị trường trong thời gian tới. Tựa game này được xây dựng cho cả 2 HĐH Android và iOS, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm vô cùng khốc liệt của chiến trường rựa lửa trên di động. Được biết Armored Warfare: Assault dự kiến sẽ ra mắt phiên bản toàn cầu ngay trong tháng 2 này. Và để thu hút game thủ, NSX của tựa game đã cho phép người chơi đăng ký trước ngay từ bây giờ.
media=https://www.youtube.com/watch?v=ixOmYFVvtBM]

Trong Armored Warfare: Assault, người chơi sẽ được hòa mình vào những trận chiến khốc liệt ở những mặt trận trên toàn thế giới. Được xây dựng trên nền tảng công nghệ Unreal Engine 4, Armored Warfare: Assault cho phép người chơi có thể nâng cấp xe tank của mình bằng các công nghệ quân sự tối tân nhất như bom khói, tên lửa định vị v.v… Người chơi đăng ký trước trên nền tảng Android sẽ nhận được những phần thưởng in-game có giá trị khi Armored Warfare: Assault ra mắt vào nửa cuối tháng 2.

Giống như những tựa game khác trên mobile, Armored Warfare: Assault chú trọng vào hệ thống PvP với các chế độ chơi 3vs3 và 8vs8 deathmatch. Với hơn 80 loại phương tiện đượa chia làm 4 class, Armored Warfare: Assault cho phép người chơi nâng cấp các vũ khí đặc biệt qua mỗi lần level.

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn Armored Warfare: Assault – Siêu phẩm đồ họa trên Mobile đã chính thức ra mắt

Là một sản phẩm được hợp tác giữa My.com và NSX Pushkin Game, Armored Warfare: Assault là tựa game bắn tank trên di động hứa hẹn sẽ càn quét thị trường trong thời gian tới. Tựa game này được xây dựng cho cả 2 HĐH Android và iOS, hứa hẹn sẽ đem đến

Titanfall: Assault - Game chuyển thể từ bom tấn cùng tên đã ra mắt toàn cầu

Khác với đàn anh trên PC là một bom tấn FPS hấp dẫn, phiên bản di động mang tên Titanfall: Assault lại sở hữu trong mình yếu tố chiến thuật gây nghiện không kém.

Forward Assault – FPS đẹp như CSGO đã xuất hiện trên điện thoại

Forward Assault là game mobile có đồ họa giống với huyền thoại CSGO nhất hiện nay, đi kèm với nó là lối chơi trung thành với thể loại game FPS.

Destiny Warfare – tựa game FPS thuần túy trên Mobile cho những ai đã chán ngán thể loại Battle Royale

Trong những ngày cuối năm này, nếu bạn đang cảm thấy “ngộp thở” với những Knives Out hay Rule of Survival thì Destiny Warfare là một lựa chọn tương đối thú vị.

Choáng khi biết tin Call of Duty: Infinite Warfare được "bán" với giá 1 USD

Với điều kiện game thủ phải mang thêm game cũ đến để đổi lấy đĩa Call of Duty: Infinite Warfare.

Overwatch nhái trên mobile đã có phiên bản tiếng Anh, nghỉ chơi hàng thật là vừa

Sau một thời gian ra mắt tại Trung Quốc, mới đây Heroes of Warfare – game được mệnh danh Overwatch mobile cũng đã có cho mình phiên bản tiếng Anh hoàn chỉnh.

Soldiers Inc: Mobile Warfare - Hàng khủng chiến thuật chính thức đổ bộ Mobile

Soldiers Inc: Mobile Warfare là phần mới nhất của tựa game đình đám Soldiers Inc, được Plarium đầu tư kỹ lưỡng với tham vọng đem tới game chất lượng nhất

Sniper Strike: Special Ops – tựa game bắn tỉa theo phong cách Modern Warfare đang gây sốt

Sniper Strike là một tựa game hành động bắn súng góc nhìn người thứ nhất, với phong cách học hỏi từ series Call of Duty Mordern Warfare đình đám. Bạn có thể cảm nhận thấy điều này ngay ở màn khởi đầu, khi các chiến binh tiếp cận một con tàu rộng

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận bản quyền HD Video Converter Factory Pro

HD Video Converter Factory Pro là phần mềm đổi đuôi video cho phép người dùng có thể convert video từ một định dạng sang nhiều định dạng khác nhau mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của bản ghi gốc. Không những thế,

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

99,9% mã độc mới nhắm vào Android

Theo báo cáo mới nhất của hãng bảo mật Kaspersky, có tới 99,9% mã độc di động mới được phát hiện trong quý I/2013 nhằm vào điện thoại Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Đánh giá iPhone 7 Plus: Xứng danh vua smartphone

Khi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt, người ta nhìn chúng bằng ánh mắt đầy nghi ngờ: làm cách...

So sánh iPhone 11 và iPhone 13: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

So sánh iPhone 13 và iPhone 11 thử xem với những tính năng hiện đại mà Apple trang bị, thì có xứng đáng để nâng cấp khi đang dùng iPhone 11.