Top 5 game nhập vai hay, đáng chơi nhất 2018 dành cho cả Android & iOS

Game hành động nhập vai, hay pha lẫn chiến thuật luôn là những thể loại yêu thích của game thủ mobile. Trong bài sẽ là 5 tựa game nhập vai (Role-Playing game - RPG) dành cho Android và iOS, rất đáng để bạn trải nghiệm trong năm 2018.
Hình ảnh trong game Eternium

1. Eternium

Trong Eternium, bạn sẽ được chọn 1 trong 3 lớp nhân vật để bắt đầu cuộc hành trình của mình bao gồm Mage - phù thủy sử dụng trượng, Warrior - chiến binh cận chiến với thanh gươm trên tay và Bounty Hunter - thợ săn quái vật với khả năng sử dụng cặp súng điêu luyện.

2. ZENONIA 4

ZENONIA 4 là tựa game RPG rất thú vị, sở hữu đồ họa đẹp, di chuyển mượt mà, nội dung hấp dẫn và nhiều cấp độ khó để thử thách người chơi.

3. The Last Vikings

Trong The Last Vikings, bạn sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu vượt biển nguy hiểm cuối cùng của người Viking. Mục đích của chuyến đi này là cướp bóc của cải của các ngôi làng và mang lại vinh quang cho tộc người Viking một lần nữa.

4. Fire Emblem Heroes

Trong Fire Emblem Heroes, người chơi sẽ trở thành một Triệu Hồi Sư (Summoner), cho phép bạn triệu hồi các nhân vật từ chính những tựa game Fire Emblem trước đây vào đội hình của mình. Theo đó, game này vẫn giữ nguyên lối đánh turn-base theo lượt trên bản đồ chia ô quen thuộc của dòng game Fire Emblem.

5. Knights of Pen & Paper 2

Trong Knights of Pen & Paper 2, người chơi vẫn sẽ đến với cốt truyện phiêu lưu kỳ thú và những trận đánh theo lượt hấp dẫn. Tuy nhiên, ở phần này, nhà phát triển đã nâng cấp đồ họa từ 8-bit ở phiên bản đầu tiên lên thành 16-bit.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Top 5 game nhập vai FREE cực hay dành cho Android và iOS

Người chơi sẽ được chọn một trong 3 lớp nhân vật để bắt đầu cuộc hành trình của mình bao gồm Mage – phù thủy sử dụng trượng, Warrior – chiến binh cận chiến với thanh gươm trên tay và Bounty Hunter – thợ săn quái vật với khả năng sử dụng cặp súng

Eternium: Mage and Minions chặt chém trên mobile

Eternium: Mage And Minions là tựa game ARPG phù hợp cho các game thủ thích phong cách đập phát, chặt chém.

Daybreak Legends - Game A-RPG hấp dẫn trên mobile được phát triển từ tựa game cùng tên

Tuy tuổi thọ của game kéo dài không lâu, thế nhưng Daybreak Online vốn cũng thu hút được một cộng đồng người chơi vô cùng đông đảo.

7 game Android & iOS mới miễn phí, đáng chơi nhất cuối tuần (9/9)

Nhiệm vụ của bạn trong Hungry Dragon là giúp những con rồng thỏa mãn cơn đói bằng cách ăn sạch sẽ mọi thứ xuất hiện trong tầm mắt, bất kể là chim chóc, gia cầm, gia súc hay thậm chí là cả con người.

Gameloft ra mắt game Dungeon Hunter Champions trên Android và iOS

Bước vào Dungeon Hunter Champions, sẽ đưa bạn đến một thế giới huyền bí cùng với vô số những sinh vật chỉ có trong truyền thuyết. Tại đây, bạn sẽ được lập team chiến binh theo sở thích, lao vào cuộc phiêu lưu hành động hấp dẫn và chiến đấu theo

ShinNaZuki Mobile – Game nhập vai đánh theo lượt phong cách Anime

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, kết hợp nền đồ họa mang phong cách Anime dễ thương. Ngoài ra những đoạn phim cắt cảnh dẫn dắt cốt truyện cũng là điểm nhấn vô cùng thú vị trong quá trình chơi game.

Game thủ Việt đổ xô chơi thử Chiến Quốc Chí Mobile – siêu phẩm nhập vai mới của NetEase

Hơi đáng tiếc khi mà tựa game bị giới hạn khu vực tải ở cả trên Google Play lẫn App Store tại Việt Nam và game thủ Việt sẽ phải dùng một số thủ thuật (đăng nhập vào tài khoản App Store của Philippines hay tải trực tiếp file APK) mới có thể trải

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.