Loạt game, ứng dụng trả phí đang được FREE cho iPhone, iPad (12/1 )

Các nhà phát triển luôn tìm cách thu hút thêm người dùng bằng cách thường xuyên cung cấp chế độ tải miễn phí những ứng dụng hay của họ trong một khoảng thời gian nhất định. Hôm nay, mình sẽ tiếp tục giới thiệu đến mọi người loạt game, ứng dụng trả phí hấp dẫn cho iPhone, iPad đang được FREE hoàn toàn.

Như mọi lần, các bạn cần lưu ý là thời hạn miễn phí có thể kết thúc bất cứ lúc nào. Đồng thời, trong một số trường hợp, bạn phải đổi App Store sang khu vực Mỹ thì mới tải ứng dụng về được. Chính vì vậy, nếu cảm thấy ưng ý với “ứng viên” nào trong danh sách bên dưới thì bạn hãy nhanh chóng tải về để trải nghiệm nhé.

1. Orderly – To-do Lists

Đây là ứng dụng được thiết kế dựa trên cách người dùng suy nghĩ và hình dung ra danh sách công việc cần làm. Nó có giao diện hấp dẫn, dễ sử dụng, khả năng đồng bộ hóa lên đám mây tốt và đi kèm tính năng “nhắc nhở dựa trên vị trí” để bạn không bao giờ bỏ lỡ công việc tại một địa điểm cụ thể.

Tải Orderly – To-do Lists | Dung lượng 33.4 MB | Tương thích iOS 8.1 trở lên.

2. Animated Emoji Keyboard

Công cụ bàn phím độc đáo này tương thích với nhiều ứng dụng phổ biến như WhatsApp, Messenger, iMessage, Facebook, Twitter... giúp bạn trả lời bạn bè bằng những hình ảnh vui nhộn và luôn luôn được làm mới.

Tải Animated Emoji Keyboard | Dung lượng 20.4 MB | Tương thích iOS 8.1 trở lên.

3. Math Balance: Games For Kids

Đây là một game củng cố khả năng toán học rất hữu ích dành cho trẻ em với 30 cấp độ. Chúng có thể học về cân bằng, so sánh, nắm bắt các con số... ngay trong khi vui chơi.

Tải Math Balance: Games For Kids | Dung lượng 74.7 | Tương thích iOS 8.0 trở lên.

4. Broken Lens

Broken Lens là công cụ giúp bạn có được những bức ảnh ảo diệu. Hãy bấm nút để chọn một điểm ngẫu nhiên làm trung tâm hình thành mảng vỡ, từ đây, những khung hình tam giác sẽ xuất hiện, mỗi ô được bổ sung thêm hiệu ứng gián đoạn trừu tượng tạo ra bức ảnh bị hỏng rất ấn tượng.

Tải Broken Lens | Dung lượng 9.9 MB | Tương thích iOS 9.0 trở lên.

5. Usage Log

Ứng dụng này giúp bạn biết được hằng ngày mình đã sử dụng iPhone trong bao lâu, cho bạn biết khi bạn hoặc ai đó đã sử dụng iPhone và nhắc nhở bạn thư giãn sau khi tương tác với máy trong khoảng thời gian định trước để bảo vệ thị lực.

Tải Usage Log | Dung lượng 0.8 MB | Tương thích iOS 7.0 trở lên.

6. Crash the Comet

Trò chơi này là một thách thức lớn trong việc điều khiển những ngón tay. Về cơ bản, bạn chỉ cần kiểm soát sao chổi và giữ nó bay trên đường đua. Nghe có vẻ dễ dàng, nhưng sao chổi sẽ tăng tốc, và bạn có thể sụp đổ ngay lập tức, đặc biệt là ở chế độ chơi 2 tay. 

Tải Crash the Comet | Dung lượng 62.7 MB | Tương thích iOS 8.0 trở lên

7. Directoon – Animated Cartoon

Chọn nhân vật hoặc thêm khuôn mặt của chính bạn, sau đó chọn hình động (mỗi hình có một phong cách diễn đạt và ngôn ngữ cơ thể khác nhau) và ghi lại giọng nói để thể hiện bản thân thông qua các nhân vật, như vậy là bạn sẽ tạo ra những cảnh truyện tranh độc đáo của riêng mình như một người đạo diễn đích thực.

Tải Crash the Comet | Dung lượng 62.7 MB | Tương thích iOS 8.0 trở lên

8. TopMusicSearch

Bạn muốn biết về những bản nhạc hàng đầu ở nước mình theo từng thể loại, tìm kiếm một nghệ sĩ / bài hát và nhận được tất cả những bài hát liên quan hay nghe tất cả các phiên bản của một bài hát đặc biệt? Nếu vậy, đây là ứng dụng bạn cần phải có trên thiết bị của mình.

Tải TopMusicSearch | Dung lượng 15.0 | Tương thích iOS 8.0 trở lên.

Mình xin được nhắc lại là những ứng dụng trên có thể hết hạn miễn phí bất kỳ lúc nào mà không thông báo trước. Vì vậy, để chắc chắn được trải nghiệm mà không phải bỏ tiền mua, bạn hãy nhanh chóng tải về ứng dụng nào mình thấy ưng ý nhé.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (11/4)

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(19/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (28/11 )

Bạn vẫn còn nhớ băng từ những năm 80? Bây giờ bạn có thể hoài niệm lại một lần nữa nhờ sự trợ giúp của ứng dụng Cassette Gold.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(20/10 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(14/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

TOP 7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (13/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad(4/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

5 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(3/11 )

Hiện có 5 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.