Tổng quan các loại trụ trong chế độ Tower Defense (Phần 2)

8: Poison Pool 

Tổng quan các loại trụ trong chế độ Tower Defense (Phần 2)

Giá đặt trụ: $1200

Giá nâng cấp: 3000 (lvl 2), 8000 (lvl 3)

Mô tả: Trụ tạo khí độc, gây sát thương cho quái và giảm tốc độ di chuyển của chúng.

Sử dụng: Thích hợp cho Căn Cứ Biển Đông và Bảo vệ Trung tâm, nên ưu tiên đặt ở các vùng giao lộ có bể axit để gia tăng hiệu quả của khí độc.

9: Trigger Thunder 

Giá đặt trụ: $1200

Giá nâng cấp: 3000 (lvl 2), 8000 (lvl 3)

Mô tả: Có thể bắn Trigger Thunder, nó sẽ đi theo mục tiêu và phát nổ. Ở nhánh level 3, bạn có thể chọn nâng cấp lên Unmanned Plane với chức năng tuần tra khu vực hạn chế quanh đế của nó và tấn công quái khi lọt vào tầm bắn.

Sử dụng: Trụ này rất hiệu quả trong Tower Defense khi đối phó số đông quái con, nhưng khi lên các ải cao hơn thì nó không đủ hỏa lực cân các quái mạnh, nên thay thế bằng các trụ khỏe hơn.

10: Radiation 

Giá đặt trụ: $1500

Giá nâng cấp: 5000 (lvl 2), 10000 (lvl 3)

Mô tả: Tạo vùng bức xạ gây sát thương cao lên quái AI

Sử dụng: Có thể kết hợp với Poison Pool để gia tăng hiệu quả độc. Sử dụng Ice Tower làm chậm quái nếu bạn muốn giữ chúng trong vùng bức xạ lâu hơn.

11: Charge Missile 

Giá đặt trụ: $2500

Giá nâng cấp: 5000 (lvl 2), 10000 (lvl 3)

Mô tả: Trụ bắn tên lửa nâng cấp, một đợt có thể tiêu diệt nhiều quái con hoặc rút máu quái lớn cực mạnh. Nhược điểm: Thời gian sạc giữa hai lần bắn khá lâu và phải quay vòng Born Beast để sở hữu.

Sử dụng: Bạn cần tính toán đặt trụ này cẩn thận vì giá rất đắt và phí nâng cấp cũng khá cao. Nhưng khi được sử dụng chính xác thì nó có thể gây hỏa lực khủng khiếp lên một khu vực nào đó, đặc biệt khi quái AI bị làm chậm bởi Ice Tower.

12: Cyclone 

Giá đặt trụ: $1500

Giá nâng cấp: 5000 (lvl 2), 10000 (lvl 3)

Mô tả: Trụ tạo gió lốc, giúp thổi bay quái vật. Nhược điểm: Giá đắt nhưng kém hiệu quả thực chiến.

Sử dụng: Không thực sự hữu dụng lắm vì hiệu quả thổi bay chỉ giảm tốc độ di chuyển của quái chút ít. Hợp để làm chậm bọn Mechs rush căn cứ ở 2 map Căn Cứ Biển Đen và Bảo vệ Trung tâm.

13: Heat Cannon 

Giá đặt trụ: $1500

Giá nâng cấp: 5000 (lvl 2), 10000 (lvl 3)

Mô tả: Trụ cannon lửa, tạo sát thương liên tục lên quái và có khả năng giải cứu các trụ bị đóng băng trong tầm bắn. Nhược điểm: Thời gian sạc lâu, tầm bắn ngắn, giá đắt.

Sử dụng: Đây là một loại trụ vô cùng hiệu quả trong Tower Defense, chuyên trị quái lớn và boss trong map Trạm Gác Vũ Trụ. Nên đặt nhiều cái cạnh nhau và kết hợp với Ice Tower làm chậm quái để rút máu chúng cho nhanh.

TIN LIÊN QUAN

Tổng quan các loại trụ trong chế độ Tower Defense (Phần 1)

Trụ súng máy cơ bản với khả năng xả đạn liên thanh, duy trì hỏa lực lên quái. Sát thương thấp nhưng tốc độ bắn nhanh giúp nó phù hợp với quái nhỏ, chạy nhanh.

Tower Defense: Kingdom Wars là game thuần Việt mới được ra mắt gần đây

Kingdom Wars, bạn sẽ là chỉ huy quân phòng vệ của một vương quốc lụi tàn, kẻ địch đang tấn công liên tiếp ở hơn 20 tòa thành tương đương với hơn 20 map trong game với địa hình khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng hệ thống phòng thủ để ngăn cản

[CFL] Chế độ Tower Defense trở lại cùng Trạm Gác Vũ Trụ

Trạm Gác Vũ Trụ là một trong những map Tower Defense mới nhất giới thiệu trong big update cách đây 4 tháng của CF Legends, đồng thời cũng cải tiến lối chơi để giúp các xạ thủ bớt “nhàm” sau Căn cứ biển đen và Căn cứ thủ hộ. Thay cho việc bảo vệ căn

Tower Defense: Kingdom Wars - Game thủ thành chiến lược hấp dẫn của người Việt

Là một tựa game do đội ngũ sản xuất Việt Zitga Studios sản xuất, Tower Defense: Kingdom Wars mang đến một sức hút riêng biệt với những trận thủ thành hấp dẫn nhất.

Cộng đồng CF Legends phì cười với cách tính giá “quái đản” của hộp quà mới

Nhiều game thủ cho rằng VNG hẳn phải bị “lỗi đánh máy” mới có chuyện xảy ra cách tính giá quái đản này vì việc áp giá 1 hộp / 10 hộp / 100 hộp chỉ đơn giản là thêm số 0 vào sau là đủ, vì lần này hộp quà không mở bán số lượng giới hạn hàng ngày nên

[CFL] Chế độ Thủ Lĩnh: Khi chiến binh điều khiển quái AI

Cách chơi Thủ lĩnh ở phe Chiến binh tương tự Phó bản, chỉ khác là thay vì vượt ải thì bạn phải hộ tống một chiếc xe tăng thiết giáp vượt qua ba điểm chốt để đánh chiếm căn cứ Thủ lĩnh. Tiêu diệt zombie và boss Titan để lên level là việc cần thiết

[CFL] Thành Titan trở lại hấp dẫn và thử thách hơn

Nếu trong Phó bản, bạn phải chịu khó tìm diệt quái vật để thu thập tiền mua vũ khí, lên cấp… thì Thành Titan không đòi hỏi những tính toán nhức đầu ấy – người chơi được trực thăng thả xuống khu vực vùng trũng nơi phát hiện quái vật Titan và nhiệm

Chơi thử Cat’n’Robot: Idle Defense – Tựa game thủ thành ‘Made in Vietnam’ đáng để trải nghiệm

Cat'n'Robot: Idle Defense - tựa game của người Việt sở hữu đồ họa dễ thương với những chú mèo, lối chơi thủ thành đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn...

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 Prime: camera tốt, thiết kế hoàn thiện

Gần đây, hãng Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy J5 Prime với nhiều cải tiến mới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng FPTShop đánh giá nhanh chiếc Flagship này.