Đổi gió với Samurai Shodown – tựa game đối kháng với gameplay hấp dẫn đang Closed Beta

Là một dòng game đối kháng đã nổi tiếng tại Nhật Bản từ những năm 90, Samurai Shodown đã được FL Mobile phối hợp cùng SNK cho ra mắt phiên bản mobile tại thị trường Trung Quốc. Hiện tại Samurai Shodown đang tiến hành phiên bản Closed Beta tại thị trường đông dân nhất thế giới. 

Đổi gió với Samurai Shodown – tựa game đối kháng với gameplay hấp dẫn đang Closed Beta

Vẫn là những nhân vật quen thuộc trong dòng game này, Haohmaru (và một vài phiên bản khác của anh ta) và Nakoruru sẽ đều góp mặt trong Samurai Shodown. Gameplay cũng là điểm đặc biệt của Samurai Shodown khi nó tập trung khai thác vào thời phong kiến Nhật Bản, nơi mà các Samurai vẫn còn được trọng dụng. Vũ khí chính được sử dụng trong game chính là kiếm và người chơi có thể bắt gặp những hình ảnh quen thuộc của đất nước Nhật Bản hồi cuối thế kỷ 18. 

Giống như nhiều tựa game đối kháng khác, lối chơi của Samurai Shodown khá đơn giản khi người chơi chỉ cần kết hợp các combo để đánh bại đối phương. Tuy nhiên nó không hề nhàm chán bởi tốc độ và những đòn tấn công rất nhanh và mạnh. Các hiệu ứng chí mạng hay những pha combo đặc biệt đều được quay chậm lại khiến người chơi càng thêm hứng thú để tung ra những miếng đòn hiểm hóc hơn.

Với đặc thù dành riêng cho thị trường Trung Quốc, Samurai Shodown mang đặc những tính năng để phục vụ cho người chơi tại đất nước này. Điểm nổi bật nhất chính là hệ thống “hút máu” quen thuộc với tính năng VIP ảnh hưởng trực tiếp đến sức mạnh của nhân vật cũng góp mặt trong game. Bên cạnh đó là những tính năng đặc trưng khác như PvE hay PvP. 

Rõ ràng chiến lược của FL Mobile là đánh vào thị trường đông dân nhất thế giới để đón nhận những phản hồi trước khi ra mắt phiên bản toàn cầu. Hiện tại NSX này vẫn chưa có ý định tung ra thêm phiên bản khác nên game thủ Việt vẫn phải chờ đợi trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

Huyền thoại đối kháng Samurai Shodown tái xuất với phiên bản 3D, do Tencent đỡ đầu

Theo những hình ảnh đầu tiên cho thấy, Samurai Shodown: Oborozuki Densetsu sẽ thuộc thể loại hành động chiến đấu, cho phép người chơi lựa chọn giữa các lớp nhân vật như kiếm sĩ, nhẫn giả, maiden,… và chiến đấu chống lại một lực lượng tà ác cùng với

Game đánh đấm đã tay Dragon Samurai mở cửa thử nghiệm, game thủ Việt hãy vào chơi ngay

Finger Motion cùng Cubizone đã mở cửa thử nghiệm closed beta cho tựa game mobile online hành động cực chất Dragon Samurai.

Đây chính là Ninja cứu mẹ phiên bản Mobile?

Samurai Saga của Tiny Epic Studios với nội dung quen thuộc nhưng không hề nhàm chán hứa hẹn đem đến cho game thủ những trải nghiệm giống console trên mobile.

Chinh Đồ 1 Mobile chính thức Closed Beta vào tuần sau

Sau một tuần thử nghiệm có reset nhân vật, Chinh Đồ 1 Mobile của VNG sẽ bước vào phiên bản chính thức hôm 10/07 tới đây.

Những game hành động cực hay vẫn chạy ngọt trên điện thoại cùi

Những tựa game mobile mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đều chơi mượt mà trên cả những chiếc smartphone đời cũ hay cấu hình 'khiêm tốn' hiện nay.

Chinh Đồ 1 Mobile giữ vững phong độ ngày Closed Beta chính thức

Sau khoảng thời gian Alpha Test dài hơi và nhận được nhiều ý kiến từ phía cộng đồng game thủ, Chinh Đồ 1 Mobile vẫn bền bỉ chứng minh phong độ ổn định của tựa game mang thương hiệu huyền thoại trong ngày Closed Beta không reset nhân vật.

Quyết soán ngôi Rule of Survival, Tencent chính thức ra mắt phiên bản Closed Beta PUBG mobile “chính chủ”

Hai tựa game sắp ra mắt của Tencent có tên PUBG: Army Assault và PUBG: Thrilling Battlefield. Trong đó PUBG: Army Assault với tên tiếng Trung là 绝地求生: 全军出击 chính là sản phẩm hợp tác của Tencent và BlueHole.

The King of Fighters: World – bom tấn theo tựa game đối kháng huyền thoại chuẩn bị ra mắt phiên bản toàn cầu

Trong những ngày cuối tháng 10 năm ngoái, The King of Fighter: World đã ra mắt phiên bản Closed Beta tại thị trường Trung Quốc. Và cuối cùng tựa game này sẽ ra mắt phiên bản toàn cầu vào ngày 18/1 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?