Crossfire Legends: Xả hàng VIP nhân dịp năm mới

Rạng sáng nay, cùng lúc vòng quay VIP khép lại để chuyển giao sang bản mới thì cửa hàng vũ khí của CF Legends cũng đồng loạt “xả hàng” nhiều trang bị VIP và vũ khí cam hấp dẫn cho các xạ thủ tha hồ mua sắm đầu năm. Mặc dù giá cả còn hơi chát nhưng ít ra thì bạn cũng có được lựa chọn sở hữu vũ khí vĩnh viễn mà không lo quay tạch như VQMM hay “rước” thêm một đống rác trong quà Bá chủ. 

Crossfire Legends: Xả hàng VIP nhân dịp năm mới

Chúng ta có thể thấy nhiều cái tên quen thuộc như M4A1-S Predator, M45D-Black Dragon, M4A1-S Born Beast… trong danh sách, ngoài ra khá ngạc nhiên là còn có sự góp mặt của 3 vũ khí vừa xuất hiện trong vòng quay VIP tháng trước, bao gồm Dép Tổ Ong, Dual Gatling-Bastion và Golden Shark. Nhiều game thủ đùa rằng VNG đưa vào shop thế này là để những bạn… không đủ chìa khóa mở vòng tháng trước có thể mua được (Rất nhiều game thủ nạp gem từ ngày đầu nên không được hưởng chìa VIP), nhưng nói chung thì dòng vũ khí cam trong CF Legends đều rất tốt, ít có điểm chê trách nên tất nhiên sẽ có nhiều người chơi muốn sở hữu, dù là quay vòng hay bán trong cửa hàng. 

 

Tuy chưa có thông tin chính thức về sự kiện nhưng có lẽ đợt mở bán này sẽ diễn ra trong thời gian giới hạn – nếu đã “ngắm” được món nào thì bạn hãy nhanh tay sở hữu trước khi sự kiện kết thúc nhé!

Tải Crossfire Legends: tại đây

TIN LIÊN QUAN

Có gì hot trong vòng quay VIP mới của CrossFire Legends?

Chúng ta có thể thấy sự trở lại của khá nhiều vật phẩm hiếm (có thể sẽ khiến nhiều xạ thủ bực mình do mất công cày hay tiêu gem tích lũy trước kia) bên cạnh bộ đôi VIP đáng chú ý là AK47-Born Beast và Shovel-Born Beast đang rất được chú ý.

[CFL] Shop xu CF trở lại với M4A1-Born Beast

Với phần thưởng cực phẩm là M4A1-Born Beast, game thủ CF Legends có thể sẽ quan tâm tích lũy đạn vàng cho khẩu súng này bởi xu CF cần đổi không nhiều như các sự kiện tương tự (chỉ cần 1 xu + 112 đạn vàng là đủ). Ngược lại, bạn cũng có thể quan tâm

CrossFire Legends: AK47 Born Beast – Huyền thoại trỗi dậy và chuỗi sự kiện hot đầu tuần

Cuối cùng các xạ thủ CFL cũng có cơ hội tuyệt vời để sở hữu con quái vật AK47-Born Beast. NPH VNG sẽ mở bán hộp Ultimate Born Beast, khi mở hộp này, xạ thủ sẽ có cơ hội nhận được: AK47 Born Beast 12h, 1 ngày, 3 ngày, 7 ngày, vĩnh viễn hoặc mảnh

[CFL] Những vũ khí VIP game thủ có thể sở hữu mà không cần nạp thẻ (Phần 1)

Tuy nhiên không ít xạ thủ có thú vui “cày chay” và gom góp được rất nhiều game, nhưng lại không thể mua vũ khí VIP được vì giới hạn này – đừng lo, đúng là các trang bị “hot” thì có giới hạn, nhưng vẫn còn rất nhiều vũ khí VIP trong cửa hàng được

Crossfire Legends: Mất gần 40000 Gem để quay full vòng AK47-VIP Inferno

Vòng quay lần này bao gồm 2 vũ khí VIP AK47-VIP Inferno và DE-VIP Inferno, cùng bộ Noble Dragon: M4A1, Mauser và B.C Axe, M249-Perfect Silver, M200-Aquarius và AOI năm mới 60 ngày.

[CFL] Mở bán hôm nay: Thiên thần M4A1-Angel

Các xạ thủ CF Legends sẽ có cơ hội trải nghiệm vũ khí thiên thần M4A1-Angel hôm nay khi mua thử nghiệm tại shop với giá dễ chịu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?