Vừa được công bố, Devil May Cry Mobile đã lập tức mở cửa cho người chơi đăng ký trước

Theo các thông tin báo cáo, nhà phát triển Trung Quốc Yunchang Game đã thương thảo thành công với Capcom để đạt quyền sản xuất một trò chơi dựa trên thương hiệu Devil May Cry.

Với tên gọi là Devil May Cry: Pinnacle of Combat, tựa game dành cho điện thoại di động sắp ra mắt vẫn sẽ đặt trọng tâm vào hệ thống chiến đấu điên cuồng, nhưng đầy tinh tế của thương hiệu. Bên cạnh đó, nó cũng mang lại các trận đánh theo nhóm tag-team, cũng như giao chiến giữa các người chơi theo thời gian thực. 

Vừa được công bố, Devil May Cry Mobile đã lập tức mở cửa cho người chơi đăng ký trước

Dựa theo những hình ảnh ít ỏi được chia sẻ, bạn sẽ có thể vào vai Dante hoặc người anh em song sinh Vergil. Nhưng vẫn chưa rõ chúng ta có được hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng khác như Nero, Trish hay Lady hay không. 

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng không chính thức xác nhận sự góp mặt của mục chơi đơn theo cốt truyện trong Devil May Cry: Pinnacle of Combat. Xem xét việc đây là một tựa game di động, do đó cơ hội không nhiều. 

Ngoài ra, như một số bạn đọc Game4v đã lưu ý, không chắc phần điều khiển của trò chơi có còn mượt mà như trên console khi chuyển sang hệ máy di động hay không. Thương hiệu Devil May Cry vốn nổi tiếng vì cho phép bạn kết hợp nhiều combo, và hệ thống combat đầy tinh tế với độ khó cao để làm cho các trận đấu trở nên cực kỳ thỏa mãn. Nhà sản xuất sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn để có thể truyền tải hoàn hảo những trải nghiệm đó lên mobile, mà không làm mất lòng người chơi cũ cũng như nản lòng những tay chơi mới. 

Hiện tại, Devil May Cry: Pinnacle of Combat đang được trau chuốt và cải tiến phần đồ họa hằng ngày, với sự trợ giúp đến từ bộ công cụ Unity. Điều đó mở ra cơ hội cho trò chơi chuyển đến các thiết bị khác, với tính linh hoạt vốn có của bộ engine, nhưng đây vẫn chỉ là một sự suy đoán chủ quan mà thôi. 

Trò chơi dự kiến được phát hành ở Trung Quốc vào năm 2018. Mặc dù chúng ta không chắc Devil May Cry: Pinnacle of Combat có được tung ra tại thị trường quốc tế hay không, bạn vẫn có thể đăng ký trước trên Android và iOS tại đây nếu thấy hứng thú.

Theo androidauthority

TIN LIÊN QUAN

Devil May Cry bản di động chuẩn bị ra mắt tại Trung Quốc, có cả chế độ trực tuyến PvP

Xuyên suốt quá trình phát triển của mình, Devil May Cry đã từng xuất hiện trên nhiều hệ máy khác nhau như Xbox, PlayStation, cũng như trên Windows.

Capcom Super League Online – Tựa game nhập vai lấy hình tượng những nhân vật biểu tượng của Capcom chuẩn bị ra mắt

Với những hình ảnh mà Kakao Games đã hé lộ ở thời điểm hiện tại thì Capcom Super League Online sẽ là một tựa game nhập vai có lối chơi theo lượt (Turn-based). Chiến trường sẽ là một bản đồ ô vuông 3×3, nơi mà các nhân vật biểu tượng của Capcom sẽ

“Hút máu” trắng trợn ngay đầu game, Harry Potter: Hogwarts Mystery bị người chơi tẩy chay

Để làm được điều này, bạn sẽ cần sử dụng các energy kiếm được bằng cách hoàn thành các hoạt động. Nhưng oái ăm ở chỗ, ứng dụng không để cho người chơi kiếm đủ energy trước khi đụng độ với Devil’s Snare.

Đã có thể tải về Combat Squad - Game bắn súng hậu duệ Counter-Strike Online

Combat Squad là một game bắn súng đấu mạng tổ đội giống hệt Counter-Strike Online dành cho các thiết bị di động.

Thirteen Souls - Ngộ Không combat điên cuồng trong Game Mobile khủng

Thirteen Souls là tựa game hành động đối kháng với hệ thống combat điên cuồng, đảm bảo cho game thủ Mobile trải nghiệm đỉnh cao.

Trải nghiệm ngay Combat Squad – FPS mới lạ đã ra mắt toàn cầu

Combat Squad đã chính thức có mặt trên kho Appstore và Google Play Việt Nam để game thủ có thể tải về dễ dàng.

Street Combat - Lại một game nhái thương hiệu lớn Nhật Bản

Với lối chơi nhập vai hành động đã tay cùng đồ họa mới lạ được 'chibi hóa' khiến cho Street Combat trở nên đáng trải nghiệm hơn bao giờ hết.

Age of Avatars - Thăng hoa cùng gMO RPG đến từ Đài Loan

Với đồ họa 3D bắt mắt, cốt truyện hấp dẫn, tạo hình nhân vật phong phú cùng lối chơi đòi hỏi sự tư duy nhất định, AOA đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của các game thủ đến từ nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có cả Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7