VLTK Mobile – Quyết Chiến Tương Dương: Khó đoán ngôi vương trong 15 môn phái

Ngày cập nhật càng đến gần, cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) càng thêm bồn chồn trước số phận của các môn phái. Nếu đúng như dự đoán thì sự thay đổi lớn nhất sẽ đến từ Thiên Sơn, môn phái mới hệ Thủy chuẩn bị ra mắt trong bản cập nhật Quyết Chiến Tương Dương lần này.

Như quy luật thông thường, một bộ phận game thủ “ham vui” sẽ ngay lập tức chuyển sang phái mới để chơi thử. Trong lần này, Thiên Sơn tuy không có lợi thế về danh tiếng như Cái Bang hay sức mạnh quỷ dị như Ngũ Độc, nhưng lại có lợi thế lớn là… đẹp. Môn phái này mang tạo hình đẹp ma mị theo kiểu Tây Vực, sử dụng món vũ khí tao nhã từng khiến bao người phát cuồng đòi chuyển phái, lại thêm kỹ năng dạng băng cũng được đánh giá cao về hiệu ứng quyến rũ. Thiên Sơn là môn phái đầu tiên được lựa chọn giới tính nên có thể dự đoán chỉ cần vài giờ sau khi cập nhật phiên bản mới là võ lâm sẽ tràn ngập trai Thiên Sơn – gái Thiên Sơn cùng 1001 các bộ thời trang đi kèm.

VLTK Mobile – Quyết Chiến Tương Dương: Khó đoán ngôi vương trong 15 môn phái

Thiên Sơn với 2 tạo hình nam – nữ.

Nếu như Thiên Sơn thực sự chiếm được ưu thế trong võ lâm, rất có thể Võ Đang và Côn Lôn sẽ tìm được đường tái xuất sau 2 mùa bị vùi dập, tương tự như trường hợp của Thúy Yên “hồi sinh” khi cả thiên hạ đổ xô chơi Cái Bang. Tuy nhiên, trường hợp của Võ Đang có thể sẽ khó khăn hơn nhiều bởi môn phái này còn phải chờ đợi sự suy giảm số lượng Ngũ Độc mới có thể an tâm.

Trong khi đó, các phái hệ Mộc dường như sẽ không chịu ảnh hưởng nhiều. Ngược lại, đây có thể chính là cơ hội để Tiêu Dao hay Đường Môn chứng minh thực lực của mình. Nguyên nhân nằm ở những chiến trường mới dự kiến sắp được ra mắt, nơi các bang hội sẽ cảm thấy sự cần thiết của những chiếc bẫy Đường Môn chặn cửa hay khả năng hút boss của Tiêu Dao.

Đường Môn sẽ có cơ hội chứng minh thực lực của mình trong phiên bản mới.

Tương tự, các phái hệ Hỏa nhiều khả năng sẽ trở nên mạnh mẽ hơn sau khi có điều chỉnh. Sự trở lại của Đào Hoa ở những chiến trường quần chiến là điều có thể dự đoán trước, bởi thật khó có thể tưởng tượng một cuộc đại chiến khổng lồ như Quyết Chiến Tương Dương mà lại thiếu đi bóng dáng của những cung thủ. Ngay cả Cái Bang cũng khó có thể có nhiều điều chỉnh giảm sức mạnh, môn phái này chỉ có thể bị lép vế do khắc hệ trước các môn phái hệ Thủy.

Cái Bang – một trong những môn phái được yêu thích nhất trong VLTK Mobile.

Cuối cùng, tình hình có khả năng sẽ trở nên ảm đạm đối với nhóm các phái hệ Kim, đặc biệt là ở những server cũ khi rất đông các game thủ đã đạt được level cao, max các skill và bí kíp. Lúc này các nhân vật đã có nền tảng sức mạnh khá đồng đều và cân bằng giữa các phái, chỉ có những nhân vật hệ Kim được đầu tư mới có thể tạo ra sự khác biệt.

Phiên bản mới Quyết Chiến Tương Dương dự kiến sẽ đem đến sự thay đổi lớn cho VLTK Mobile, bao gồm môn phái mới, chiến trường mới, cốt truyện mới, cùng nhiều điều chỉnh về hình ảnh.

 

TIN LIÊN QUAN

Những đồng hành Võ Tắc Thiên đầu tiên của VLTK Mobile

Vào cuối tuần qua thì các game thủ đã có thể trải nghiệm trước hoạt động khá hấp dẫn này. Và những đồng hành SSS Võ Tắc Thiên đầu tiên đã xuất hiện trong VLTK Mobile.

VLTK Mobile: Bí kíp chiến thắng Tâm Ma Ảo Cảnh

Trong Tâm Ma không thể ngồi thiền và chỉ có một mạng nên vấn đề bảo tồn sinh lực rất quan trọng. Do đó, một số đội hi sinh 1 vị trí cho phái Nga My để liên tục buff kỹ năng bơm máu. Nga My tuy khả năng sát thương rất kém nhưng khả năng tự hồi máu

VLTK Mobile: Chuỗi sự kiện x2 Quyết Chiến Tương Dương

Như các bạn đã biết, phiên bản mới Quyết Chiến Tương Dương sẽ chính thức được ra mắt vào ngày mai 4/1. Game thủ sẽ được trải nghiệm một VLTK Mobile khác hoàn toàn trong năm 2018 này.

VLTK Mobile: Quyết Chiến Tương Dương chưa kịp hạ nhiệt đã lại gây sốt

Đây là lần đầu tiên các cao thủ thứ hạng cao khi thi đấu chiến trường Tống Kim được tuyển chọn để đánh liên server.

VLTK Mobile: Người chơi nhận được vật phẩm cấp 184 ?

Ở phiên bản mới Quyết Chiến Tương Dương, người chơi khi tham gia hoạt động Lửa Trại Bang Hội sẽ có cơ hội nhận Rương Mừng Lễ. Đây là một sự kiện để chào mừng phiên bản mới khi người chơi có thể nhận nhiều vật phẩm giá trị khi mở rương này.

Kẻ khóc người cười trong chiến trường Tống Kim liên server của VLTK Mobile

Cuối tháng 5 vừa qua, một trong những tính năng PK được yêu thích nhất của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã tung ra cập nhật lớn: Tống Kim Liên Server. Cách ghép đội mới giúp những game thủ thuộc các máy chủ khác nhau có thể tham gia giao đấu trong chiến

THỦ THUẬT HAY

Viết nhật ký ngay trên Word 2013

Microsoft Word có thể được sử dụng để xuất bản các bài viết dạng blog lên các mã nguồn blog thông dụng hiện nay, kể từ phiên bản Office 2007. Tính năng này vẫn được duy trì và phát triển đến phiên bản Office 2013, và có

Hướng dẫn cách làm "biến mất" ảnh đại diện và ảnh bìa

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này mình xin chia sẻ cách làm 'biến mất' ảnh đại diện và ảnh bìa, mời các bạn cùng tham khảo và làm thử nhé!

Chuẩn PCI express 4.0 (PCIe 4.0) là gì? Liệu có nên nâng cấp không?

Chuẩn PCI express 4.0 (PCIe 4.0) được ra mắt năm 2017, một bản nâng cấp về tốc độ so với các phiên bản trước đó. Nếu bạn đang muốn nâng cấp máy để cải thiện tốc độ thì nên lựa chọn phần cứng có chuẩn kết nối PCIe 4.0.

Thử ngay tính năng tiết kiệm dữ liệu "chính hãng" Facebook

Facebook đang thử nghiệm tính năng tiết kiệm dữ liệu mạng khi người dùng sử dụng Facebook trên điện thoại Android. Hướng dẫn các bạn thử ngay tính năng này.

Hướng dẫn jailbreak iOS 11 bằng Electra mà không cần máy tính

Hôm nay thì phiên bản jailbreak iOS 11 bằng Electra đã chính thức được phát hành và hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách jailbreak thiết bị của mình mà không cần máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?

Samsung Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây vô cùng hấp dẫn với thiết kế tối ưu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...