Devil May Cry bản di động chuẩn bị ra mắt tại Trung Quốc, có cả chế độ trực tuyến PvP

Devil May Cry, một series trò chơi điện tử hack-n-slash đình đám, được rất nhiều người yêu thích từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2001. 

Devil May Cry bản di động chuẩn bị ra mắt tại Trung Quốc, có cả chế độ trực tuyến PvP

Xuyên suốt quá trình phát triển của mình, Devil May Cry đã từng xuất hiện trên nhiều hệ máy khác nhau như Xbox, PlayStation, cũng như trên Windows. Nay, thương hiệu dự kiến sẽ tham gia vào thị trường trò chơi di động với phiên bản mới mang tên Devil May Cry: Pinnacle of Combat.

Theo tin tức của trang MMO Culture, Yunchang Games, một nhà phát triển trò chơi cho các thiết bị di động tại Trung Quốc, đã nhận được bản quyền sở hữu trí tuệ đầy đủ từ Capcom để bắt tay vào dự án Devil May Cry tiếp theo. 

Mặc dù Yunchang Game không được biết đến nhiều bên ngoài lãnh thổ Trung Quốc, nhưng công ty này đã từng có kinh nghiệm xử lý một IP lớn là Sword Art Online: Black Swordsman. Ngoài ra, họ cũng đã phát triển hai trò chơi mobile theo thiên hướng hành động khác là Bùliáng Rén và Bùliáng Rén 2, được dịch sang tên tiếng Anh là Bad People.

Devil May Cry: Pinnacle of Combat được lên kế hoạch để tập trung tái hiện lại hệ thống chiến đấu điên cuồng nhưng đầy phong cách của Devil May Cry, cũng như bổ sung thêm một vài chế độ trực tuyến. Chúng bao gồm một chế độ chiến đấu thay phiên theo nhóm (tag team) và chế độ PvP trong thời gian thực. Các chế độ trò chơi này ngụ ý rằng sẽ có rất nhiều cách thức để tương tác với người chơi trực tuyến khác, thay vì chỉ quanh quẩn làm nhiệm vụ một mình thường thấy từ trước đến nay.

Đây cũng sẽ là lần đầu tiên kể từ năm 2008, một trò chơi mới thuộc series Devil May Cry gốc được phát hành (tức không tính phiên bản Reboot năm 2013 – DmC: Devil May Cry – vốn bị nhiều người ghét bỏ).

Devil May Cry: Pinnacle of Combat hiện đang được phát triển với bộ công cụ Unity 3D và bạn có thể xem qua một vài hình ảnh đầu tiên bên dưới. Mặc dù quá trình sản xuất đang ngày càng thuận lợi, Yunchang Game vẫn chưa đưa ra một thông báo chính thức về  trò chơi hoặc kế hoạch giới thiệu nó tại thị trường phương tây. 

Devil May Cry: Pinnacle of Combat dự kiến ra mắt tại Trung Quốc vào khoảng năm 2018 và Game4v sẽ liên tục cập nhật thông tin mới đến bạn đọc.

Theo mxdwn

TIN LIÊN QUAN

Vừa được công bố, Devil May Cry Mobile đã lập tức mở cửa cho người chơi đăng ký trước

Với tên gọi là Devil May Cry: Pinnacle of Combat, tựa game dành cho điện thoại di động sắp ra mắt vẫn sẽ đặt trọng tâm vào hệ thống chiến đấu điên cuồng, nhưng đầy tinh tế của thương hiệu.

Capcom Super League Online – Tựa game nhập vai lấy hình tượng những nhân vật biểu tượng của Capcom chuẩn bị ra mắt

Với những hình ảnh mà Kakao Games đã hé lộ ở thời điểm hiện tại thì Capcom Super League Online sẽ là một tựa game nhập vai có lối chơi theo lượt (Turn-based). Chiến trường sẽ là một bản đồ ô vuông 3×3, nơi mà các nhân vật biểu tượng của Capcom sẽ

“Hút máu” trắng trợn ngay đầu game, Harry Potter: Hogwarts Mystery bị người chơi tẩy chay

Để làm được điều này, bạn sẽ cần sử dụng các energy kiếm được bằng cách hoàn thành các hoạt động. Nhưng oái ăm ở chỗ, ứng dụng không để cho người chơi kiếm đủ energy trước khi đụng độ với Devil’s Snare.

Age of Avatars - Thăng hoa cùng gMO RPG đến từ Đài Loan

Với đồ họa 3D bắt mắt, cốt truyện hấp dẫn, tạo hình nhân vật phong phú cùng lối chơi đòi hỏi sự tư duy nhất định, AOA đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của các game thủ đến từ nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có cả Việt Nam.

[iOS] Tải "miễn phí" ICEY - Game hành động Hack N Slash chặt chém đã tay vừa ra mắt trên App Store

ICEY vốn là một indie game được phát triển trên PC và PlayStation vào năm 2016, sở hữu nhịp độ dồn dập cùng lối chơi đậm chất Hack N Slash theo màn hình ngang cho phép người chơi có thể chặt chém đã tay, tựa game này đã nhanh chóng nhận được sự ủng

SohaGame chuẩn bị phát hành game xứ Hàn Dragon Knights

Fanpage của trò chơi bất ngờ xuất hiện và đang thu hút được rất nhiều sự tò mò, chú ý của cộng đồng game thủ.

Sword Master Story chính thức phát hành quốc tế, có ngôn ngữ tiếng Việt

QUỐC TẾ_ Trò chơi Sword Master Story dựa theo cốt truyện Sword Art Online đã chính thức mở cửa dành cho người chơi, và quan trọng là có hỗ trợ tiếng Việt.

Không chỉ lên PC, Sword Art Online còn có bản mobile tuyệt đẹp sắp ra mắt

Được biết, Sword Art Online: Integral Factor sẽ vẫn giữ phong cách lập party và đánh boss như các game của Sword Art Online trên hệ máy PlayStation.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn các bước tra cứu điểm thi Vnedu chuẩn bị cho mùa thi 2023

Hiện tại, các bạn học sinh đã chính thức bước vào tháng 5, tháng của những ngày chạy đua với điểm số, với những kỳ thi khắc nghiệt. Chính vì vậy, biết cách tra cứu điểm của học sinh sẽ giúp các bậc phụ huynh nắm được

7 cách khắc phục vấn đề smartphone bị đơ cảm ứng

Smartphone đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Sẽ thế nào nếu bỗng dưng chiếc smartphone Android của bạn hoạt động không ổn định.

Hướng dẫn tạo Fanpage cá nhân từ Facebook đã sử dụng trước đó

Tính năng này không phải mới, trước đây đã từng xuất hiện và hôm nay Facebook lại mở lại cho phép các bạn tạo Fanpage cá nhân dưới dạng trang Blog. Đồng thời khi bạn tạo trang này bạn có thể có ngay số lượng like bằng

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

13 công cụ hữu ích khắc phục sự cố cho Windows 10

Windows cung cấp nhiều công cụ khắc phục sự cố và sửa lỗi. Cho dù máy tính của bạn có gặp vấn đề về cập nhật, âm thanh hay lỗi driver thì đều có các công cụ khắc phục sự cố 'ra tay' giúp bạn. Bài viết này bao gồm một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?