VLTK Mobile đã xác định ngày Quyết Chiến Tương Dương

Quyết Chiến Tương Dương là tên phiên bản thứ 8 – phiên bản mới nhất và được mong chờ nhất của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – sẽ chính thức ra mắt game thủ vào ngày 4/1/2018. Đây là thông tin được cả cộng đồng mong chờ nhất trong những ngày cuối năm.


Ở phiên bản thứ 8 này, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) sẽ thay đổi gần như toàn bộ từ trong ra ngoài.


Về giao diện, VLTK Mobile chính thức biến thành một sản phẩm game 3D với góc nhìn có thể xoay 360 độ. Từ đây, game thủ có thể ngắm nhìn tất cả mọi ngóc ngách của thành Lâm An tráng lệ, thành Tương Dương chìm trong khói lửa, Vong Ưu Đảo bình yên nhuộm hồng sắc hoa đào… Không những thế, cảnh sắc trong VLTK Mobile cũng được nâng cấp về đồ hoạ: hình ảnh chi tiết hơn, kiến trúc chân thực hơn, giao diện sắc nét hơn.


VLTK Mobile đã xác định ngày Quyết Chiến Tương Dương
Toàn cảnh thành Lâm An trong phiên bản Quyết Chiến Tương Dương.





Cận cảnh thành Lâm An trong phiên bản mới.

Đặc biệt, giao diện lựa chọn nhân vật chính của VLTK Mobile cũng có những thay đổi đáng chú ý, khi những biểu tượng môn phái quen thuộc đã được thay bằng hệ thống ngũ hành đặc trưng, dự báo cho những sự phát triển lớn mạnh hơn của tựa game này trong thời gian tới.




Cùng với những thay đổi về cảnh sắc, tất cả các môn phái trong game từ nay sẽ được đồng nhất về 4 kiểu hình: Nam Tiêu Chuẩn, Nữ Loli, Nữ Tiêu Chuẩn, Nam Cường Tráng, dự báo cho những sự phát triển nhiều hơn của tựa game này trong thời gian tới. Đồng thời, hàng loạt ngoại trang mới cũng đã xuất hiện để phù hợp với với quá trình “phẫu thuật thẩm mỹ” của 15 môn phái.


Tứ đại kiểu hình của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Thiên Sơn trong Quyết Chiến Tương Dương là điều được game thủ chờ đón nhiều nhất. Lần đầu tiên, VLTK Mobile xuất hiện một môn phái có 2 giới tính để người chơi lựa chọn. Thiên Sơn hệ Thuỷ, với vũ khí là Đàn, được dự đoán sẽ làm thay đổi toàn bộ cục diện VLTK Mobile hiện nay. Trong khi đó, 14 môn phái còn lại cũng có những điều chỉnh nhất định trong bộ kỹ năng vốn đã quen thuộc hiện nay.




Cùng với sự xuất hiện của Thiên Sơn, một chương mới trong VLTK Mobile đã mở ra: Tương Dương chiến loạn, Lâm An trở thành chốn dung thân mới cho triệu triệu anh hùng hào kiệt. Hàng loạt hoạt động mới mở ra đang chờ đợi người chơi cùng tham gia: Tương Dương thủ vệ chiến, Công Thành Chiến liên server, Nữ Đế Hồi Sinh…


Tất cả đang chờ đợi game thủ trong VLTK Mobile: Quyết Chiến Tương Dương, ra mắt ngày 4/1/2018.


Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/


Trải nghiệm VLTK Mobile: Quyết Chiến Tương Dương tại https://trangcongnghe.vn/1aece126


Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

TIN LIÊN QUAN

VLTK Mobile: Người chơi nhận được vật phẩm cấp 184 ?

Ở phiên bản mới Quyết Chiến Tương Dương, người chơi khi tham gia hoạt động Lửa Trại Bang Hội sẽ có cơ hội nhận Rương Mừng Lễ. Đây là một sự kiện để chào mừng phiên bản mới khi người chơi có thể nhận nhiều vật phẩm giá trị khi mở rương này.

Chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng VLTK Mobile cũng chịu ra tính năng kết hôn

Sau tất cả, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có thể đưa nhau “về một nhà” ngay trong game.

VLTK Mobile: Chuỗi sự kiện x2 Quyết Chiến Tương Dương

Như các bạn đã biết, phiên bản mới Quyết Chiến Tương Dương sẽ chính thức được ra mắt vào ngày mai 4/1. Game thủ sẽ được trải nghiệm một VLTK Mobile khác hoàn toàn trong năm 2018 này.

Cứ 10 người Việt Nam thì có 1 người chơi VLTK Mobile

17/10/2016 – 17/10/2017, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang tưng bừng tổ chức “đại tiệc thôi nôi” của mình bằng hàng loạt sự kiện và quà tặng hấp dẫn cho game thủ.

Tổ chức đám cưới ảo trong VLTK Mobile cũng đốt 80 triệu VNĐ

Tổ chức một đám cưới trong game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có thể tốn đến 300.000 KNB (tương đương khoảng 80 triệu VNĐ).

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ quay trở lại làng game Việt với những hình ảnh đẹp mắt của VLTK 2 Mobile

Khoảng cuối năm ngoái trở lại đây, những game thủ Việt là fan của VLTK hay VLTKm luôn thấp thỏm đứng ngồi không yên với những thông tin về phiên bản di động thứ hai của series Võ Lâm Truyền Kỳ.

Game thủ VLTK Mobile đồng loạt khoe ảnh “thân mật”

Hệ thống tương tác mới trong thành Lâm An cho phép các cặp nhân vật được thể hiện tình cảm với nhau thông qua hành động như ôm, cùng cưỡi ngựa, nắm tay, hoặc bế/đẩy lưng nhau.

VLTK Mobile ‘cờ nhân phẩm’ được Seasun ấn định ra mắt

Phiên bản VLTK Mobile 'cờ nhân phẩm' (Kiếm Võng 3: Chỉ Tiêm Đối Dịch) vừa được Seasun công bố ngày ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

Làm sao để mua thêm dung lượng bộ nhớ cho iPhone, iPad?

Một số giải pháp giúp bạn mua thêm bộ nhớ lưu trữ hình ảnh, video, nhạc... cho chiếc iPhone của mình.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...