13 ứng dụng và trò chơi trị giá 28 USD cho iOS đang miễn phí

Hôm nay, TCN tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.
13 ứng dụng và trò chơi trị giá 28 USD cho iOS đang miễn phí

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'.
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

1. Pocket Files+ Hide Photo+Video (2,99 USD)

Đôi lúc chúng ta sẽ cần giấu đi vài thứ trên chiếc điện thoại của mình, có thể là ảnh, là phim, tài liệu hay thông tin 'mật' nào đó vì nhiều lý do. Và nếu bạn đang tìm kiếm một ưng dụng hỗ trợ thì Pocket Files là sự lựa chọn không tồi.

2. VOX: MP3 & FLAC Music Player (3,99 USD)

VOX là trình chơi nhạc dành cho các thiết bị iOS, hỗ trợ các định dạng nhạc phổ biến như Lossless: FLAC, APE, WAV, ALAC... và Lossy: MP3, WMA, OGG...

3. Video Compressor - compress or slimmer video size (1,99 USD)

Video Compressor là một giải pháp tối ưu hóa bộ nhớ dành cho những thiết bị có dung lượng lưu trữ thấp. Giúp nén video xuống mức dung lượng thấp hơn nhưng vẫn giữ được chất lượng tương đối với bản gốc.

4. Quotiful - Inspirational Quotes Daily (1,99 USD)

Ứng dụng cung cấp các câu nói mang nhiều ý nghĩa sâu sắc và lột tả được giá trị thực trong cuộc sống. Tuy nhiên, Quotiful chỉ phù hợp với những ai biết tiếng Anh mà thôi!

5. Days Photo Journal (0,99 USD)

Một ứng dụng đơn giản có thể giúp bạn ghi lại những kỷ niệm tuyệt vời về chuyến du lịch hoặc bất kỳ khoảng khắc đáng nhớ nào trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

6. OmniFocus 2 (0,99 USD)

OmniFocus được tích hợp các tính năng quản lý và hỗ trợ thực thi nhiệm vụ chuyên sâu, cung cấp cho người dùng khả năng tùy chọn linh hoạt và nhận biết được vị trí mà bạn nhập nội dung. Có thể nói rằng, OmniFocus là hệ thống đáng tin cậy mà bạn cần để quản lý mọi thứ trong cuộc sống bận rộn của mình.

7. Armor - block adult content & ads in your browser. (0,99 USD)

Armor là một ứng dụng bảo mật trong suốt quá trình duyệt web của người dùng iOS. Tính năng nổi bật nhất là chặn quảng cáo và các nội dung đồi trụy, nhằm tăng tốc độ tải trang và giảm bớt những thứ phiền phức trên màn hình thiết bị.

8. SlowMo - Create Slow Motion & Fast Motion Videos (0,99 USD)

SlowMo cho phép người dùng quay video với hiệu ứng làm chậm cực. Ngoài ra, ứng dụng này cũng cung cấp nhiều bộ lọc lạ mắt để giúp cho những tác phẩm của bạn trở nên ấn tượng hơn.

9. Blink - Real Time Video Editor (3,99 USD)

Đây là một trình biên tập video thời gian thực, cho phép người dùng thực hiện các thao tác như chỉnh sửa, áp dụng bộ lọc màu hoặc hiệu ứng vào đoạn video ngay trong quá trình quay mà không cần phải tiến hành lưu trước.

10. PhotoScan PDF Pro Scanner (3,99 USD)

PhotoScan PDF Pro Scanner là một trong những giải pháp tốt nhất, có thể giúp bạn biến những bức tranh quý giá của bạn thành các bản sao kỹ thuật số cực kỳ dễ dàng.

11. To Do List - Best Task Manager (0,99 USD)

Đây là một công cụ đơn giản và dễ sử dụng, có thể giúp bạn tạo danh sách To-Do hằng ngày hoặc thiết lập và quản lý tác vụ nhằm nâng cao khả năng hoàn thành mục tiêu một cách hiệu quả.

12. Charm Lite - photo filters creator (0,99 USD)

Cảm thấy không hài lòng với các bộ lọc màu sẵn có từ những ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác? Charm Lite sẽ cho bạn khả năng tự tạo bộ lọc màu theo cách riêng của mình.

13. Spinbound (0,99 USD)

Mặc dù Spinbound sở hữu thiết kế khá đơn giản, nhưng lại có thể mang đến một sức hấp dẫn kỳ lạ cho người chơi. Nhiệm vụ khá đơn giản, bạn chỉ cần tìm cách ăn những viên bi được chỉ định trong các vòng tròn.

(tiếp tục cập nhật...)

TỔNG HỢP
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/05-12-17-chia-se-13-ng-dung-va-tro-choi-tr-gia-28-usd-cho-ios-dang-min-phi-trong-thoi-gian-ngan.164055/

TIN LIÊN QUAN

Final Fantasy XV: Pocket Edition sẽ ra mắt vào đầu tháng 2

Một điều mà người chơi nên lưu ý đó là Final Fantasy XV Pocket Edition sẽ miễn phí cho game thủ Chapter 1. Để có thể mở các chapter tiếp theo, người chơi sẽ phải trả tiền. Tổng số tiền để người chơi mở khóa cùng lúc toàn bộ 10 chapter của game là

Halfbrick cho phép tải game miễn phí trên App Store

Người dùng iOS có thể tải miễn phí Fruit Ninja và nhiều game khác của Halfbrick trên App Store.

7 ứng dụng, game tính phí đang được FREE cho iPhone, iPad (14/12)

Lưu ý: Mốc thời gian miễn phí không được các nhà phát triển tiết lộ và có thể hết sớm hơn. Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về.

8 ứng dụng trị giá 23 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho iOS

Đây là một ứng dụng cực kỳ hữu ích, cho phép bạn đính kèm hơn 20 loại tập tin hoặc các số liên lạc vào mỗi sự kiện giúp thay đổi cách tạo lịch hẹn hoặc lời nhắc trên thiết bị.

Top những game iOS đỉnh cao hoàn toàn miễn phí không thể bỏ lỡ

Top những game iOS đỉnh cao hoàn toàn miễn phí không thể bỏ lỡ, hãy nhanh tay tải về nhé.

11 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Hide Secrets là một ứng dụng cho phép người dùng ẩn thử viện ảnh, video, tài liệu, ghi chú và danh sách liên hệ trên thiết bị iOS của mình.

7 ứng dụng trị giá 24 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ sở hữu giao diện thiết kế đơn giản và thao tác dễ, giúp người dùng 'make-up' bức ảnh chụp của mình trở nên đẹp mắt hơn.

7 game iOS đặc sắc và miễn phí cho những ngày đầu tuần (20/8)

Đây là tựa game chạy không ngừng, chống đỡ kẻ thù trên đường đi, né chướng ngại vật, thu thập vũ khí và vật phẩm để nâng cấp nhân vật của bạn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn các bước tra cứu điểm thi Vnedu chuẩn bị cho mùa thi 2023

Hiện tại, các bạn học sinh đã chính thức bước vào tháng 5, tháng của những ngày chạy đua với điểm số, với những kỳ thi khắc nghiệt. Chính vì vậy, biết cách tra cứu điểm của học sinh sẽ giúp các bậc phụ huynh nắm được

7 cách khắc phục vấn đề smartphone bị đơ cảm ứng

Smartphone đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay. Sẽ thế nào nếu bỗng dưng chiếc smartphone Android của bạn hoạt động không ổn định.

Hướng dẫn tạo Fanpage cá nhân từ Facebook đã sử dụng trước đó

Tính năng này không phải mới, trước đây đã từng xuất hiện và hôm nay Facebook lại mở lại cho phép các bạn tạo Fanpage cá nhân dưới dạng trang Blog. Đồng thời khi bạn tạo trang này bạn có thể có ngay số lượng like bằng

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

13 công cụ hữu ích khắc phục sự cố cho Windows 10

Windows cung cấp nhiều công cụ khắc phục sự cố và sửa lỗi. Cho dù máy tính của bạn có gặp vấn đề về cập nhật, âm thanh hay lỗi driver thì đều có các công cụ khắc phục sự cố 'ra tay' giúp bạn. Bài viết này bao gồm một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?