7 game vừa hay vừa miễn phí cho iOS

7 tựa game iOS trong bài có nhiều thể loại để bạn trải nghiệm, từ chiến thuật, nhập vai cho đến mô phỏng và phiêu lưu. Đặc biệt, tất cả đều cho phép tải về miễn phí.
7 game vừa hay vừa miễn phí cho iOS

Hình ảnh trong game Sniper Strike: Special Ops

1. Battle of Arrow

Battle of Arrow là tựa game chiến đấu thời gian thực, có lối chơi tập trung khá mạnh vào yếu tố PvP, đưa bạn bước vào những trận so tài gay cấn giữa những cung thủ lão luyện.

Tải Battle of Arrow tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 592 MB.

2. Mayhem - PVP Arena Shooter

Mayhem là một tựa game bắn súng phối hợp tổ đội mang tính cạnh tranh khốc liệt, kết hợp giữa những pha hành động dồn dập không ngừng với các tính năng PvP theo thời gian thực.

Tải Mayhem - PVP Arena Shooter tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 117 MB.

3. Pocket Legends Adventures

Bối cảnh trong game diễn ra tại xứ sở Alterra đầy rẫy những thảm họa, Queen Elf cần sự giúp đỡ của bạn để những vùng đất nơi đây trở lại thanh bình. Game sẽ cung cấp 3 lớp nhân vật để bạn lựa chọn: Chiến binh (Ursan), cung thủ (Avian) và phù thủy (Elves).

Tải Pocket Legends Adventures tại đây | Hỗ trợ iOS 10.0 trở lên | Dung lượng 73.6 MB

4. Pooka: Magic and Mischief

Trong Pooka: Magic and Mischief người chơi sẽ vào vai những sinh vật kì dị và dáng vẻ có phần ngốc nghếch để chiến đấu chống lại những quái vật màu xám đang muốn nhấn chìm thế giới trong sự buồn thảm.

Tải Pooka: Magic and Mischief tại đây | Hỗ trợ iOS 9.3 trở lên | Dung lượng 224 MB.

5. Sniper Strike: Special Ops

Sniper Strike: Special Ops thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất, bạn sẽ nhập vai vào những chiến binh trong công cuộc giải cứu con tin.

Tải Sniper Strike: Special Ops tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 140 MB.

6. Collapse! Monsters

Đây là tựa game ghép hình rất vui nhộn, với sự tham gia của những quái vật dễ thương nhất thế giới! Bốn con quái đáng yêu đang chờ đón bạn trong Collapse! Monsters!

Tải Collapse! Monsters tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 192 MB.

7. Horse Paradise: My Dream Ranch

Chào mừng bạn đến với cuộc phiêu lưu ngựa hoang online. Bắt đầu cuộc hành trình của bạn trong một khu rừng huyền bí và khám phá thế giới khác nhau như các hòn đảo thiên đường, hay các hang động huyền diệu bằng cách hoàn thành nhiều nhiệm vụ đầy thử thách.

Nâng cấp và mở khóa trên 30 giống ngựa khác nhau và đưa chúng vào thế giới online.

Tải Horse Paradise: My Dream Ranch tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 210 MB.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Masters Of Battle Arena – game mang phong cách kết hợp đầy độc đáo

Masters Of Battle Arena là một tựa game mobile online (gMO) lấy đề tài viễn tưởng kết hợp giữa lối chơi thẻ bài ma thuật và MOBA đến từ nhà sản xuất và phát triển NOX DIGITAL.

Bullet Strike: Sniper Battlegrounds – chưa đủ hấp dẫn so với loạt game battle royale hiện tại

Mặc dù vậy thì đội ngũ Horus Entertainment vẫn chưa dừng hẳn dự án Bullet Strike mà thay vào đó là ra mắt tựa game hoàn toàn mới nhưng vẫn dựa trên nền đồhọa sẵn có của phiên bản cũ dưới cái tên Bullet Strike: Sniper Battlegrounds. Với lối chơi tập

Cập nhật link tải Android của tựa game MMO Pocket Legends Adventures

Là hậu bản của một trong những game MMORPG đầu tiên trên điện thoại, Pocket Legend Adventures hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới cho game thủ.

Trải nghiệm Janken Battle Arena – Đối kháng đâu phải lúc nào cũng là đánh đấm

Janken Battle Arena sẽ thay đổi suy nghĩ của người chơi về những tựa game đối kháng

Destiny Warfare – tựa game FPS thuần túy trên Mobile cho những ai đã chán ngán thể loại Battle Royale

Trong những ngày cuối năm này, nếu bạn đang cảm thấy “ngộp thở” với những Knives Out hay Rule of Survival thì Destiny Warfare là một lựa chọn tương đối thú vị.

Sniper Strike: Special Ops – game bắn súng mobile đồ họa không kém PC

Trong Sniper Strike: Special Ops, các yếu tố phụ được giảm thiểu đến mức tối đa, bạn chỉ việc tập trung vào việc ngắm và bắn mà thôi.

Trải nghiệm Arena Of Survivors - tựa game Battle Royale do người Việt sản xuất chính thức Open Beta

Game thủ yêu thích dòng game đấu trường sinh tử đang có quá nhiều sự lựa chọn với những sản phẩm tới từ Trung Quốc (PUBG Mobile; Rules of survival; Knives Out), Mỹ (Fortnite: Battle Royale) – hay “made in Vietnam” gồm Free Fire và mới đây nhất là:

[Trải Nghiệm] Arena Of Survivors: Vẫn có sức hấp dẫn riêng của Battle Royale dù chỉ với đồ họa 2.5D

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, không thể phủ nhận rằng Arena Of Survivors có yếu điểm khá lớn so với các game sinh tồn bắn súng hiện tại nằm ở cách thiết kế đồ họa cùng gameplay 2D. Điều này là trở ngại của trò chơi cho rất nhiều game thủ có cái

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.