Tìm lại tuổi thơ dữ dội với "Đấu Trường Thú" trên Android

Đấu Trường Thú chính là tên gọi quen thuộc của game thủ Việt Nam dùng để chỉ series game đối kháng Bloody Roar nổi tiếng một thời do Activision phát hành lần đầu tiên vào năm 1997.
Tìm lại tuổi thơ dữ dội với "Đấu Trường Thú" trên Android

Với nhiều phiên bản được ra mắt sau đó, Bloody Roar đã nhận được những lời đánh giá vô cùng cao bởi cộng đồng game, và nếu như bạn muốn tìm lại một vài kỷ niệm tuổi thơ thông qua series game này thì có thể tải bản rom của game thông qua đường dẫn đính kèm ở cuối bài nhé.

Trong series Bloody Roar, mỗi nhân vật có khả năng hóa thành một loại dạng thú khác nhau và những người này được gọi là Zoanthrope. Trò chơi nổi bật với những cảnh chiến đấu đầy bạo lực, mỗi nhân vật đều có thể sử dụng ở hai dạng, người và thú hóa (biến hình). Ở Việt Nam, tựa game này còn có nhiều tên gọi khác như Đấu Trường Thú, Võ Đài Thú hay Đấu Trường Đẫm Máu... Sự sáng tạo trong trò chơi này đã được đánh giá cao, khi nhắc tới một game chiến đấu mà mỗi nhân vật mang 2 hình dáng khác nhau, một người một thú, có lẽ cái tên đầu tiên mà bạn nghĩ đến sẽ chính là Bloody Roar.

Với hệ thống nhân vật đa dạng , mỗi nhân vật đều sở hữu những lối đánh khác nhau, cũng như cách combo chiêu thức và kích hoạt thể hóa thú. Người chơi cần phải có những kỹ năng nhất định trong việc thao tác và combo, cùng những phản xạ thật chuẩn xác để có thể dồn đối thủ vào chân tường và dứt điểm trận đấu.

Dưới đây là link tải bản rom của 2 phiên bản Bloody Road I & II, bạn đọc cần lưu ý rằng để bạn cần phải có ứng dụng giả lập game PS1 trên điện thoại hoặc trên PC, sau đó chạy rom thông qua ứng dụng thì mới có thể thưởng thức game được.

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/tim-lai-tui-tho-d-di-voi-dau-truong-thu-tren-android.162183/

TIN LIÊN QUAN

Smash Champs - Độc đáo tựa game chém hoa quả kiêm đối kháng

Trong Smash Champs, người chơi sẽ phải huấn luyện con vật của mình thông qua một mini game chơi giống như Fruit Ninja vậy.

Activision xác nhận sắp tung ra một tựa game Call of Duty miễn phí

Series Call of Duty của Activision sẽ chào đón thêm một 'tân binh' trong đội hình, với sự xuất hiện của tựa game mới cho người dùng di động.

Game of Thrones: Conquest - Game di động ăn theo series phim ăn khách cùng tên

Game of Thrones: Conquest là tựa game mobile mới được phát triển bởi hãng Turbine và phát hành dưới quyền Warner Bros, với nội dung hoàn toàn dựa trên cốt truyện của bộ phim đình đám cùng tên.

6 tựa game cao bồi trên iOS ly kỳ hấp dẫn nhất hiện nay

Những tựa game cao bồi luôn có một sức hút đặc biệt với các game thủ. Chính vì vậy mà hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 6 tựa game cao bồi trên iOS hay nhất chắc chắn bạn sẽ yêu thích. Westland Survival Khi chơi game, người chơi sẽ được hóa

Top game mobile miễn phí vừa ra mắt tuần qua, người Việt có thể tải về chiến ngay

Cùng chúng tôi điểm mặt những tựa game mobile mới vừa được phát hành trong tuần qua trên cả iOS và Android nhé.

Game thủ Việt đã có thể đăng ký trước Shadow Fight Arena

QUỐC TẾ_ Hiện nay, trò chơi Shadow Fight Arena đã mở đăng ký trước dành cho người chơi, trong đó có khu vực Việt Nam.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

THỦ THUẬT HAY

Sự khác nhau giữa iPhone 6S và iPhone 6S Plus?

Có thể rất dễ nhận biết, iPhone 6S và iPhone 6S Plus khác nhau về kích thước sản phẩm. iPhone 6S Plus có màn hình to hơn so với 6S. Bên cạnh đó 2 thiết bị này còn có 1 số điểm khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản ViettelPay trên điện thoại

Bạn có thể chuyển tiền qua nhiều hình thức như số điện thoại, số thẻ, số tài khoản, chuyển tiền mặt tài nhà, chuyển tiền mặt đến bất kỳ đâu trong vòng 2 tiếng đồng hồ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, chuyển tiền theo số

5 nhận định sai về tiết kiệm pin trên iPhone mà nhiều người dùng nghĩ đúng

Từ lâu iPhone đã không được đánh giá cao về viên pin, chính vì vậy mà khi sử dụng người dùng thường tìm mọi cách để tiết kiệm pin trên iPhone nhằm kéo dài thời gian sử dụng. Tuy nhiên, nếu thường xuyên áp dụng 5 cách

TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay

Với fan hâm mộ bóng đá, việc lựa chọn những tựa game quản lý bóng đá mobile sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khi được huấn luyện và quản lý cả 1 đội bóng. TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay Nếu

Cách dùng ứng dụng ghi chú Secure Notes - Note pad Android

Secure Notes - Note pad là ứng dụng ghi chú trên Android, có tính năng bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu hoặc sử dụng hình vẽ do người thiết lập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Audi A8L 2018: Chiếc xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Nếu như người em A7 Sportback nhấn mạnh hơn vào chất thể thao thì A8/A8L lại chú trọng vào vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Ngoài sự ‘phình lên’ về kích thước, thiết kế của A8L vẫn giữ nguyên so với A8. Vẫn là bộ lưới tản nhiệt

Điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 và những điểm cần lưu ý

Galaxy A03 – mẫu smartphone tích hợp những công nghệ tốt nhất trong phân khúc với Bộ đôi camera 48MP sắc nét, camera xóa phông nghệ thuật và bộ lọc phong phú mở rộng giới hạn sáng tạo của giới trẻ. Bên cạnh đó, dung

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)