[All-star 2017] Levi: “Đội hình của Việt Nam lần này là đội hình mạnh nhất có thể chọn trong năm nay”

Sau khi kết thúc Chung kết Thế giới 2017, các khu vực lại tiếp tục sôi động với giai đoạn bầu chọn các tuyển thủ cho đội hình All-star của họ. Nếu như các khu vực lớn vẫn chưa có kết quả chính thức thì Việt Nam đã hoàn thành đội hình cho giải đấu All-star Đông Nam Á sắp tới.

Ở vị trí đi rừng chắc chắn tuyển thủ của GIGABYTE Marines – Đỗ “Levi” Duy Khánh dường như không có đối thủ và với lượng phiếu vượt trội hoàn toàn thì anh đã dễ dàng có mặt trong đội hình All-star Việt Nam. Liên Minh 360 đã có cuộc phỏng vấn với Levi trước khi giải đấu chính thức diễn ra. 

[All-star 2017] Levi: “Đội hình của Việt Nam lần này là đội hình mạnh nhất có thể chọn trong năm nay”

Ở vị trí đi rừng thì dường như Levi “không có đối thủ” trong giai đoạn bình chọn. Bạn có muốn nói gì về điều này không?

Tất cả là nhờ khán giả, người hâm mộ đã ưu ái đặt nhiều tình cảm vào tôi. Tôi xin cảm ơn tất cả các bạn và xin hứa sẽ cố gắng cống hiến cho các bạn những trận đấu đẹp mắt.

All-star 2017 sẽ được diễn ra theo một cách nghiêm túc hơn, không còn những chế độ “chỉ để cho vui” như ở năm 2016 nữa. Bạn nghĩ thế nào với những thay đổi này?

All-star 2017 sẽ được diễn ra theo một cách nghiêm túc hơn nhưng tôi nghĩ nó vẫn không thể so sánh được với những giải đấu chính thức trong năm. Do đó, tôi nghĩ All-star 2017 vẫn là nơi để các game thủ thể hiện những điều mà có thể họ sẽ không làm được khi phải thi đấu dưới áp lực thắng-thua như các giải đấu quan trọng khác. 

Bạn đánh giá thế nào về đội hình All-star Việt Nam lần này?

Tôi nghĩ đội hình All-star Việt Nam lần này là một đội hình mạnh nhất mà những người hâm mộ có thể lựa chọn trong năm nay.

Kỉ niệm đáng nhớ nhất của bạn tại Vũ Hán là gì?

Nhìn chung thì chúng tôi đã thua một cách khá đáng tiếc tại CKTG nên tôi không có kỉ niệm gì cả ngoài những tiếc nuối.

Bạn cảm thấy như thế nào khi các phân tích viên cũng như bình luận viên Riot luôn rất thích thú với màn trình diễn của bạn tại CKTG vừa qua?

Bình thường thì khi thi đấu tôi không thể biết được bình luận viên nói gì về chúng tôi cả nhưng khi biết được thì tôi cảm thấy rất vui và chắc chắn đó sẽ là động lực để tôi đem những thứ tốt hơn để trình diễn cho họ. 


Levi cũng đã từng gây “náo loạn” ở giải đấu All-star năm 2016

 Bạn có đặt mục tiêu gì cho cá nhân mình (hoặc đội tuyển All-star VN) ở kỳ All-star lần này không?

Cá nhân tôi hiện tại ở kỳ All-stars lần này thì mình đặt mục tiêu sẽ vượt qua All-star Đông Nam Á sau đó sẽ là chiến thắng nhiều nhất có thể tại All-stars thế giới.

Cảm ơn Levi đã dành thời gian cho buổi phỏng vấn! Chúc bạn sẽ thi đấu thật thành công và đạt được mục tiêu đề ra.

Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

[All-Star 2016] Levi có nghề tay trái bán quần Jeans dạo, QTV là game thủ già nhất giải

Riot Games đã đem đến cho các tuyển thủ thi đấu những lời giới thiệu hài hước chưa từng có. Hãy cùng chúng tôi điểm qua chúng nhé.

[All-Star 2016] Solo 1v1: Siêu Sao Việt Nam chỉ còn duy nhất Levi ở lại

(GameSao.vn) – Levi sẽ gặp Uzi ở Tứ kết sau khi RonOP, Optimus và QTV đã không thế đi tiếp.

[All-Star 2016] Levi chính là tuyển thủ chơi cống hiến nhất giải

QTV liệu có 'tạ' như người ta vẫn tưởng? Ai giết nhiều nhất tại Siêu Sao Đại Chiến 2016 vừa qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những 'con số biết nói' nhé.

LMHT: Rộ tin đồn Levi sẽ xuất ngoại và thi đấu cho G2 Esports

Sau khi kết thúc Chung kết Thế giới 2017, với những màn trình diễn vẫn vô cùng ấn tượng, Levi một lần nữa thể hiện được tài năng của mình hoàn toàn không hề thua kém bất kỳ tuyển thủ đi rừng hàng đầu nào trên thế giới.

[All-Star 2016] Solo 1v1: Optimus loại cựu vô địch CKTG, Levi đánh bại mithy

(GameSao.vn) – Trong khi đó, Bjergsen đã chính thức trở thành cựu vương khi để thua Clearlove.

[LMHT] Doublelift: “Levi là tuyển thủ GPL hay nhất mà tôi từng được chứng kiến”

(GameSao.vn) – “Ngay cả ở những trận đấu thông thường, anh ấy chơi rất tốt trong khi những đường còn lại bị thua thế và kiến tạo lối chơi”, xạ thủ kỳ cựu của nền LMHT chuyên nghiệp tweet.

LMHT: Việt Nam có trong tay vé đi Siêu Sao Đại Chiến Thế Giới 2017, tái ngộ với Faker

Levi tiếp tục tạo nên bất ngờ khi Jayce được lựa chọn bởi anh chàng đi rừng của All-Star Việt Nam.

[LMHT] Hé lộ mức lương khủng của Levi khi đầu quân cho Marines Esports

Sở hữu 'tương lai' của LMHT nước nhà, dễ hiểu khi ban lãnh đạo rất cưng chiều Levi. Cũng tối qua, Tnikun - HLV hiện tại của Marines Esports đã 'show' tiền lương một tháng của học trò mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ phần mềm độc hại đa nền tảng trên Facebook Messenger

Phần mềm độc hại không có gì là mới, nhưng vào mùa hè năm 2017 đã xuất hiện một biến thể mới nhắm mục tiêu tới người dùng qua Facebook Messenger và thông báo họ cài đặt phần mềm adware hoặc Trojan. Làm thế nào bạn có

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải

Đánh giá chiếc Chromebook HP 13: ngoại hình khỏi chê, pin trâu

Hiện nay, HP là một trong những nhà sản xuất Chromebook tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mới đây, hãng đã tung ra một dòng Chromebook mới, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm dẫn đầu trong dòng notebook chạy Chrome OS. Bài...