LMHT: Hướng dẫn Ngọc Siêu Cấp Quyền Năng Bất Diệt - Tăng thêm sự hổ báo cho tướng Đỡ Đòn

Quyền Năng Bất Diệt không phải là một cái tên mới lạ đối với hầu hết người chơi, nó gần như đã quá nổi tiếng với vai trò hỗ trợ Đường Trên vô cùng hiệu quả của mình. 

LMHT: Hướng dẫn Ngọc Siêu Cấp Quyền Năng Bất Diệt - Tăng thêm sự hổ báo cho tướng Đỡ Đòn

 Ở giai đoạn tiền mùa giải này, Quyền Năng Bất Diệt không những giữ nguyên những ưu điểm vốn có mà thậm chí còn tuyệt vời hơn khi được kết hợp với Ngọc Cao Cấp và Sơ Cấp mới. Nếu bạn thiên về sử dụng tướng Đỡ Đòn, Đấu Sĩ hoặc những tướng có khả năng hút máu hay cần thêm một chút hút máu thì Quyền Năng Bất Diệt sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Quyền Năng Bất Diệt là gì? 

Mỗi 4 giây trong giao tranh, đòn đánh thường kế tiếp của bạn lên tướng địch sẽ giúp bạn hồi lại 1.5% Máu tối đa của bạn. Ngoài ra, đòn đánh này cũng gây thêm sát thương và tăng vĩnh viễn Máu của bạn thêm 5.

Nên sử dụng ngọc gì cùng với Quyền Năng Bất Diệt?

Quyền Năng Bất Diệt đặc biệt thích hợp cho các vị tướng Đấu Sĩ thiên hướng Chống Chịu, các Dũng Sĩ và những tướng vốn đã có khả năng hồi phục tốt. 

Bảng tham khảo đi kèm với Quyền Năng Bất Diệt

Vì lối chơi này được xây dựng cho các Đấu Sĩ đường trên nên Tàn Phá Huỷ Diệt sẽ là lựa chọn tối ưu để áp đảo đối thủ ngay từ giai đoạn đầu trận. Thêm vào đó, một Đấu Sĩ có cho mình khả năng lấy trụ nhanh chóng đồng nghĩa với việc chiến thắng đã sớm nằm trong tay.

Từ phút thứ 10 trở đi, Kiểm Soát Điều Kiện và Quyền Năng Bất Diệt sẽ giúp cho việc giữ mạng và trao đổi chiêu thức trở nên dễ dàng hơn. Dù thế nào đi nữa, khu vực đường trên cũng thường rơi vào tình trạng hai bên chỉ tập trung vào việc farm lính, các đợt lính cứ đến và đi liên tục. Do đó, Lan Tràn sẽ có ích cho bạn vào giai đoạn cuối trận, giữ cho bạn luôn khoẻ trong suốt trận đấu. 

Hệ phụ phù hợp với lối chơi này sẽ là Áp Đảo. Trong đó, Vị Máu và Thợ Săn Tham Lam sẽ giúp bạn càng thêm cứng cáp và khó bị hạ gục hơn.

Vậy tướng nào nên sử dụng Quyền Năng Bất Diệt?

Ứng cử viên sáng giá nhất sẽ là những tướng vốn đã có khả năng hồi phục tốt, Đấu Sĩ chống chịu hoặc các vị tướng Đỡ Đòn thường gặp khó khăn trong việc trao đổi chiêu thức. QNBD có thể bổ sung khả năng hồi phục cho những vị tướng thiếu khả năng này, hoặc cường hóa thêm cho những tướng đã có khả năng hồi phục tốt sẵn. Đây cũng là loại Ngọc Siêu Cấp có tính chất hổ báo nhất của nhánh Kiên Định.

Một số vị tướng thích hợp:

  • Poppy
  • Shen
  • Darius
  • Maokai
  • Dr. Mundo

Đối với Poppy và Shen, vấn đề không nằm ở việc thắng đường. Nhiệm vụ của họ là sống sót trong giao tranh và khống chế càng nhiều đối phương càng tốt. QNBD ở đây sẽ giúp họ sống sót bằng lượng máu cộng thêm, hồi phục và tiếp tục chiến đấu, đồng thời bổ sung thêm một chút sát thương. Đối với Mundo, Darius hay Maokai – những vị tướng đã có khả năng hồi phục tốt sẵn, QNBD sẽ khiến họ trở nên khó chết hơn nữa.

Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Xây dựng bảng Ngọc Siêu Cấp với Mắt Hoàng Hôn Shen

Là một tướng đường trên mạnh mẽ với Công Kích Hoàng Hôn và Bảo Hộ Linh Hồn, hỗ trợ đồng đội 'lật kèo' với Nhất Thống, bảng ngọc mới của Shen sẽ giúp gia tăng lượng máu cùng với khả năng đẩy đường lẻ

Xây dựng lối chơi phù hợp cho Viego – Hắc Diệt Đế Vương

Những lưu ý mà bạn cần để kiểm soát được sức mạnh hắc ám tới từ Viego.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 3: Xạ thủ Lwx giành Pentakill, FPX hủy diệt diệt RW

Sau trận đấu, Doinb cho biết: 'Tôi sẽ cướp Penta của Lwx nếu còn sống.'

LMHT: 4 vị tướng đường trên đang có tỉ lệ thắng cao nhất trong thời điểm hiện tại

Tiếp tục với loạt bài về sự thay đổi cán cân sức mạnh, xu hướng lựa chọn tướng trên Đấu Trường Công Lý kể từ khi Tiền Mùa Giải 2018 ra mắt.

LMHT: Lộ diện trang phục Cassiopeia Bất Diệt và Ashe Quang Vinh

Sau gần 4 năm vắng bóng, nữ thần rắn Cassiopeia của chúng ta cũng đã có một trang phục hoàn toàn mới với chủ đề Bất Diệt chung với Nocturne. Bên cạnh đó, Ashe Vinh Quang cũng vừa được ra mắt trên máy chủ PBE.

Truyện Overwatch (Tập 6): Torbjorn - Hủy diệt kẻ hủy diệt

Trong tập 6 của Torbjorn - Hero phòng thủ hạng nặng, gã lùn với khẩu Turret cực kỳ khó chịu cho đối phương.

LMHT: YG hủy diệt hoàn toàn KLG trong ngày thi đấu thứ 2 của mình

YG đã lấy lại phong độ và mong rằng sẽ có thể tạo nên kì tích trước Fnatic

Hướng dẫn xây dựng bảng Ngọc Siêu Cấp cho Tristana

Với hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới, những vị tướng AD Carry chuyên về dồn sát thương điển hình như Tristana như hổ mọc thêm cánh, với một loạt ngọc cho phép cô gia tăng tốc độ đánh của mình lên mức cực kì cao.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

AMD: “Ryzen 5000 chạy ở 95 độ là bình thường và nằm trong thiết kế”

AMD không hề hoảng hốt khi biết việc bộ vi xử lý Zen 3 thế hệ mới nhất của họ chạm đến nhiệt độ cao hơn mức mà người dùng thường được biết và cảm thấy thoải mái, dựa trên nhiệt độ của các CPU thế hệ trước. Trong một số

Danh sách thiết bị được lên Android 8 - Android O của Samsung, Huawei, LG, Oppo, Sony và HTC

Android 8 hay Android O là phiên bản Android mới nhất của hệ điều hành phổ biến nhất thế giới trên smartphone hiện tại từ Nhà phát triển Google...Sau đây là danh sách thiết bị chắc chắn hoặc có thể được lên Android O

Hướng dẫn cách đưa nhạc vào iPhone, iPad bằng iTunes

iTunes lưu trữ tất cả mọi thứ bạn cần cho thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS! Khi sử dụng iTunes nhiều người còn rất lúng túng không biết cách xử lý khi gặp lỗi 'iTunes has stopped working' hay không kết nối được với

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi tự thoát ứng dụng trên iPhone

Đối với các dòng iPhone cũ như iPhone 6, iPhone 7 và thậm chí là một số dòng iPhone mới thường xảy ra lỗi tự thoát ứng dụng. Lỗi này ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình sử dụng của người dùng, đặc biệt khi đang xem phim

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện