Những kỉ lục ấn tượng đã được Samsung GALAXY thiết lập sau chức vô địch thế giới 2017

Kể từ CKTG 2013 đến nay, Samsung đã đưa về phòng truyền thống của mình 2 chiếc cup vô địch thế giới. Chiến thắng ấn tượng tại CKTG năm nay cũng góp phần giúp Samsung tạo nên những kỉ lục vô cùng ấn tượng và sẽ phải rất lâu nữa mới có một đội tuyển làm được điều này. 

Những kỉ lục ấn tượng đã được Samsung GALAXY thiết lập sau chức vô địch thế giới 2017

Đội tuyển đầu tiên lọt vào 2 trận Chung kết với cùng một đội hình 5 người

Thông thường, các đội tuyển LMHT Hàn Quốc sẽ ký hợp đồng 1 năm với các tuyển thủ nên việc thay đổi các thành viên là điều không thể tránh khỏi. Samsung là một ví dụ điển hình khi họ đã từng mất đi toàn bộ các tuyển thủ sau thành công của năm 2014. Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội đã không mắc phải sai lầm này một lần nữa và sau CKTG 2016, Samsung đã giữ được gần như trọn vẹn đội hình và bổ sung thêm người đi rừng Haru. Bộ khung Cuvee – Ambition – Crown – Ruler – CoreJJ vẫn được giữ nguyên và chính sự ổn định này đã giúp họ có được thành công. 

Bộ khung ổn định đã tạo nên thành công cho Samsung GALAXY

Đội tuyển đầu tiên vô địch thế giới với hai đội hình khác nhau

Sau thế hệ vàng năm 2014 với những Mata, Dandy, … Samsung đã mất rất nhiều thời gian để xây dựng lại một đội hình mới và có những thời điểm, họ đã gần như biến mất khỏi bản đồ LMHT (năm 2015). Sau sự gia nhập của Ruler vào giữa năm 2016, Samsung đã giữ được một bộ khung rất ổn định và thành quả là Á quân thế giới 2016 và vô địch thế giới 2017. 

Những con người đã đưa Samsung lên đỉnh cao của thế giới

Đội tuyển đầu tiên vô địch thế giới với hai thành viên đã từng thay đổi vị trí

Để có thể thành công ở một vị trí cần có một thời gian dài khổ luyện và với những người đã phải đổi vị trí như Ambition hay CoreJJ, họ cần phải nỗ lực hơn gấp bội lần. Chính vì vậy, chức vô địch lần này là thành quả xứng đáng với những gì họ đã phải bỏ ra. 

Đội tuyển đầu tiên chiến thắng hai đội Hàn Quốc với tỉ số 3 – 0 tại CKTG

Năm ngoái, việc Samsung đi tới trận chung kết đã không thuyết phục được một bộ phận người hâm mộ khi họ không gặp phải một đội tuyển Hàn Quốc nào. Năm nay, họ đã khiến tất cả phải thán phục khi vượt qua tới hai đội tuyển Hàn Quốc trên chặng đường tới đỉnh vinh quang. Thường thi khi hai đội tuyển Hàn Quốc gặp nhau, các trận đấu sẽ rất căng thẳng và có kết thúc là 3 – 1 hoặc 3 – 2. Nhưng năm nay, Samsung chỉ cần ba ván đấu để tiễn đương kim vô địch LCK Longzhu Gaming về nước và biến SKT T1 trở thành cựu vương. Một phong độ quá khủng khiếp của Ambition cùng đồng đội và ai không công nhận thực lực của Samsung nữa thì tôi cũng chịu không biết nói gì thêm. 

Chiến thắng cực kỳ thuyết phục của SSG trước SKT T1

Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Samsung GALAXY vẫn sẽ giữ được đội hình vô địch của mình cho mùa giải tới

Hôm nay, đội tuyển Samsung GALAXY đã chính thức thông báo, họ đã đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với 6 tuyển thủ vô địch thế giới bao gồm Cuvee – Ambition – Haru – Crown – Ruler – CoreJJ.

[LMHT] Samsung đặt mục tiêu vô địch LCK Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – “CKTG là đích đến đầu tiên của chúng tôi, và mục tiêu lớn hơn là vô địch LCK”, Ambition tự tin khẳng định sau khi cùng Samsung giành chức vô địch IEM Gyeonggi.

Chính thức lộ diện 5 vị tướng được Samsung Galaxy lựa chọn làm trang phục vinh danh mình CKTG mùa 7

Các trang phục của Samsung Galaxy 2017 đã chính thức được lộ diện.

LMHT: Lắng nghe chia sẻ của Samsung Galaxy sau khi giành được vé tiến thẳng CKTG 2017

Ambition cũng rất vui mừng khi thoát khỏi được vòng loại khu vực này

[Tứ kết – CKTG 2017] Longzhu Gaming vs Samsung Galaxy: Kẻ đánh cắp những giấc mơ

2 đại diện LCK sẽ phải loại nhau ngay tại tứ kết CKTG

[CKTG 2017] Những lưu ý sau trận thắng của Samsung Galaxy trước LZ

Samsung sẽ gặp đội tuyển chiến thắng trong cặp đấu WE và Cloud9???

LMHT: HLV Samsung Galaxy tiết lộ nguyên nhân giúp cả đội đánh bại được KT Rolster

Samsung vẫn rất xứng đáng với chiến thắng của mình trước Super Team

[LMHT] Á quân CKTG 2016 có mặt tại Đà Nẵng

(GameSao.vn) – Đội tuyển Samsung Galaxy bất ngờ có mặt tại Đà Nẵng khiến nhiều fan tiếc nuối vì đã không có cơ hội gặp mặt những tuyển thủ LMHT lừng danh.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Galaxy S8/ S8 Plus: Smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay

Mình được vài ngày cầm em Galaxy S8 Plus vi vu Đà Lạt 2 ngày và chụp được kha khá những bức ảnh tại nơi đây. Thực sự khá ấn tượng với camera phone...

Suzuki Ertiga - Đơn giản, rộng rãi và bền bỉ

Là xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Suzuki Ertiga có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiết kiệm...

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...