LMHT: Hướng dẫn Ngọc Siêu Cấp Bước Chân Thần Tốc - Phép màu dành cho những kẻ đẩy lẻ

Bước Chân Thần Tốc sẽ giúp bạn đẩy nát đường đối phương mà khó ai có thể ngăn cản bạn


LMHT: Hướng dẫn Ngọc Siêu Cấp Bước Chân Thần Tốc - Phép màu dành cho những kẻ đẩy lẻ

Bước Chân Thần Tốc là một loại ngọc đặc biệt phù hợp với những tướng có xu hướng đi đẩy lẻ. Loại ngọc này có rất nhiều tiềm năng có thể sử dụng và vô cùng hữu ích trong nhiều tình huống. Nếu bạn là một người có lối đánh hổ báo khi chơi Tryndamere, đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn


Bước Chân Thần Tốc là gì ?


Tấn công và di chuyển sẽ tích điểm cộng dồn. Ở 100 cộng dồn, đòn đánh kế tiếp hồi máu và tăng tốc độ di chuyển cho bạn trong một khoảng thời gian ngắn.


Nên sử dụng ngọc gì cùng với Bước Chân Thần Tốc?

Bước Chân Thần Tốc là loại ngọc thiên về đẩy đường cho những tướng đẩy lẻ. Vì thế mà chúng tôi sẽ xây dựng một bảng ngọc tái tổ hợp thiên hẳn về điều đó, gồm: thật nhiều tốc độ đánh và hồi máu.


Bảng tham khảo đi kèm với Bước Chân Thần Tốc

Hồi Máu Vượt Trội sẽ là mảnh ghép đầu tiên chúng ta cần. Bởi vì có quá nhiều thứ thiên về tấn công ở đây rồi và thật lãng phí nếu không đưa nó vào danh sách này. Nếu bạn là một Tryndamere luôn sẵn sàng với các cuộc giao tranh, bạn có thể được bảo vệ khi đối phương bắt đầu tấn công mình và có thêm một lá chắn khi bị kẻ thù nhảy vào xâu xé.

Huyền Thoại: Hút Máu cho bạn thêm cực nhiều máu được hồi lại. Chưa kể nếu bạn đẩy đường và có cơ hội để hạ sát kẻ địch, bạn sẽ tích được rất nhiều điểm hút máu vĩnh viễn. Đến đây thì chắc chả cần phải giải thích thêm sự có mặt của viên ngọc này tại đây nữa.

Chốt Chặn Cuối Cùng – cái tên đã nói lên tất cả. Mục đích chính của nó là dành cho những cuộc đấu tay đôi trở nên dễ dàng hơn. Nếu kẻ thù cắt cử một vị tướng tới ngán đường bạn, Chốt Chặn Cuối Cùng kết hợp với hồi máu thêm sẽ khiến cho bạn trở thành cơn ác mộng thực sự. Càng cố gắng kết liễu bạn bao nhiêu thì càng phải cốđương đầu với “nỗi đau” bạn gây ra.

Đối với hệ phụ, chúng ta sẽ chọn Áp Đảo. Và các ngọc bổ trợ gồm có Vị Máu để thêm khả năng hồi phục và Thợ Săn Tàn Nhẫn để tăng thêm tốc độ di chuyển khi đẩy lẻ.


Vậy tướng nào nên sử dụng Bước Chân Thần Tốc?

Như chúng ta đã đề cập đến ở phía trên, Bước Chân Thần Tốc đặc biệt phù hợp với những tướng đi đẩy lẻ. Vậy chúng ta sẽ sử dụng ngọc tái tổ hợp này cho các vị tướng đó.

Bạn sẽ muốn đưa cho những vị tướng dưới đây sử dụng ngọc này:


Tryndamere
Jax
Fiora


Fiora sẽ trở thành ác mộng với đội hình 1 – 4

Tryndamere thì rõ ràng là một vị tướng sinh ra để đẩy lẻ. Khả năng hồi máu thậm chí còn nhiều hơn nữa và gia tăng tốc độ di chuyển sẽ khiến cho cuộc chơi của bạn “dễ thở” hơn nhiều. Jax và Fiora cũng tương tự như thế.

Đẩy lẻ nghe chừng khá đơn giản đấy. Bạn hãy lựa chọn cho mình Bước Chân Thần Tốc và hủy diệt những ván đấu của đối phương thôi.

Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

Giới thiệu, hướng dẫn sử dụng, và những tướng phù hợp với Ngọc Siêu Cấp: Bước Chân Thần Tốc nhánh Chuẩn Xác

Nên kết hợp như thể nào?! Làm được những gì?! Tướng nào thì nên dùng Bước Chân Thần Tốc

Hướng dẫn xây dựng bảng Ngọc Siêu Cấp cho Tristana

Với hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới, những vị tướng AD Carry chuyên về dồn sát thương điển hình như Tristana như hổ mọc thêm cánh, với một loạt ngọc cho phép cô gia tăng tốc độ đánh của mình lên mức cực kì cao.

LMHT: Hướng dẫn xây dựng bảng Ngọc Siêu Cấp cho Ezreal

Là một xạ thủ đường dưới đa dụng, Ezreal có hai hướng lên Ngọc Siêu Cấp khác nhau để người chơi lựa chọn cho phù hợp với phong cách và lối chơi của bản thân

LMHT: Hướng dẫn Ngọc Siêu Cấp Thiên Thạch Bí Ẩn - Pháp sư chọi đá bể đầu

Loại ngọc dành riêng cho các pháp sư với sát thương phép cao để tiễn đối phương lên bảng nhanh hơn bao giờ hết

LMHT: Riot ra mắt những loại ngọc mới với tính năng dùng đề phá trụ, tăng giáp và hồi máu

Các loại ngọc có vẻ như càng ngày càng độc đáo và hỗ trợ người chơi cực tốt

LMHT: Jhin đang trở nên rất mạnh tại Tiền Mùa Giải 2018

Dù không được tăng bất kì chỉ số nào trong phiên bản 7.22 nhưng hiện nay Nghệ Sĩ Tử Thần của chúng ta đang rất mạnh vượt trội so với những bạn bè xạ thủ khác bởi sát thương đầu ra cực mạnh và kèm theo đó là sự giúp sức của ngọc Tái Tổ Hợp mới.

LMHT: Riot bắt đầu chỉnh sửa Ngọc Tái Tổ Hợp, Sona bất ngờ bị giảm sức mạnh

Những chỉnh sửa mới dành cho ngọc Tái Tổ Hợp vẫn sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của game thủ

LMHT: Ezreal sở hữu tỉ lệ thắng lên đến 57% nhờ Ngọc siêu cấp Đạo Tặc

Vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất tại Tiền Mùa Giải đã xuất hiện

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

Lời xin lỗi người yêu, bạn gái hay

Nếu như, trong cuộc sống, bạn gây ra những chuyện khiến người mà mình yêu thương phải buồn, phải suy nghĩ, các bạn có thể gửi đến họ một lời xin lỗi để họ có thể nhận ra là bản thân cô ấy quan trọng với bạn như thế

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

Cách tạo giao diện Dark Mode toàn diện cho Windows 10 October 1809

Với nhiều người thì giao diện màu tối, hay gọi 'sang' một chút là Dark Mode, luôn mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng do không bị chói mắt. Đặc biệt trong phiên bản Windows 10 October 1809, Microsoft đã thêm Dark

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ