LMHT: Nhóm trang phục Siêu Phẩm: Thợ Săn sẽ dành cho Jhin, Vayne, Vi và Sivir

Trong trận chiến CKTG 2017 mĩ mãn vừa qua, các game thủ LMHT lại tiếp tục được hé lộ thêm 4 trang phục mới với chủ đề Siêu Phầm: Thợ Săn - và chúng chắc chắn sẽ dành cho Jhin, Vayne, Vi và Sivir. Hãy cùng xem qua tại sao nhé. 

LMHT: Nhóm trang phục Siêu Phẩm: Thợ Săn sẽ dành cho Jhin, Vayne, Vi và Sivir

Ngay trong giờ giải lao của CKTG 2017, Riot cũng đã rất nhanh tay nhá hàng teaser cho nhóm trang phục siêu phẩm tiếp theo được ra mắt vào ngày 22/11/2017 sắp tới. Hãy cùng xem có gì thú vị trong teaser này nhé. 

Theo như teaser, chúng ta sẽ có thêm ít nhất là 4 thành viên mới trong đội Siêu Phẩm. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn vẫn chưa thể biết được chính xác ai sẽ gia nhập binh đoàn này phải không? Hãy cùng xem qua một vài phân tích của chúng tôi để tìm ra câu trả lời đúng nhất nhé.

*Gợi ý: Hãy mở loa/tai nghe lớn lên để kiểm tra lại các âm thanh trong clip nhé*

Thợ Săn Đỏ - Siêu Phẩm Jhin

Thành viên đầu tiên trong nhóm Thợ Săn được lộ diện với màu chủ đạo là màu đỏ. Trước hết, chúng ta có thể nghe thấy âm thanh đường đạn bay rất giống với âm thanh chiêu cuối của Jhin ở 0:14. Thêm nữa ở 0:17, chúng ta thấy hình ảnh khá rõ ràng của một khẩu súng trường được đặt cạnh nhân vật và việc Jhin là một xạ thủ có khẩu súng siêu dài ở chiêu cuối thì việc chúng ta sẽ có Siêu Phẩm: Jhin khá là chắc chắn. 

 

Cuối cùng, bạn có thể nghe tiếng cười của Jhin trộn lẫn với âm của video ở 0:32, dù chỉ thoáng qua nhưng vô cùng đặc trưng. 

Hình ảnh cây súng bên trái nhân vật ở 0:17

Đặc biệt nhất, khi nhìn vào bức ảnh được cắt ra từ clip này, bạn có thể thấy rõ ràng chiếc mặt nạ dài khá quen thuộc của tay súng này rồi phải không. Do đó, tỉ lệ sai hụt ở dự đoán này rất rất thấp.

Thợ Săn Vàng - Siêu Phẩm Vi

Đối với thành viên thứ 2 thì mọi thông tin khá rõ ràng về cả hình ảnh lẫn âm thanh. Với mái tóc under-cut rất đặc trưng có lẽ ai cũng sẽ đoán được cảnh binh của Piltover – Vi đã gia nhập binh đoàn SIÊU PHẨM. 

 

Ở 0:19, bạn có thể nghe thấy rất rõ tiếng 'phá giáp' của nội tại W và sau đó là tiếng gòng Q - Cú Đấm Bùng Nổ của cô. Dù không giống với các xạ thủ khác, tuy nhiên chiêu cuối và cốt truyện của cô cũng đủ để biến cô thành một 'thợ săn' rồi.

Thợ Săn Tím - Siêu Phẩm Vayne

Ở thành viên thứ 3 ta có thể thấy được thành viên này có tông màu chủ đạo là tím. Tuy âm thanh không được rõ ràng cho lắm nhưng tại 0:22 chúng ta có thể nghe được tiếng bắn auto quen thuộc của Vayne (Vayne main chắc chắn phải nghe ra thôi). Thêm nữa, ở 0:21, chúng ta thấy được nhân vật xuất hiện bóng đen nên rất có thể đây là một tướng có khả năng tàng hình 

Ngoài ra, bộ trang phục áo khoác với cổ dựng đứng phía sau đúng theo kiểu Vayne mặc định rồi. Giờ thêm chút máy móc với mũi tên bạc cho Vayne Siêu Phẩm thì còn gì bằng. 

Thợ Săn ẩn mình - Siêu Phẩm Sivir

Dù không có hình ảnh nào được hé lộ, tuy nhiên giọng nói rõ ràng nhất tại 0:30 là của không ai khác mà chính là nữ xạ thủ Sivir của chúng ta. Dù chưa có hình ảnh nào, rất có thể cô sẽ là tiêu điểm chính của bộ 4 trang phục siêu phẩm lần này - hoặc đơn giản là Riot chưa có kế hoạch tung skin của cô ra trước thôi. 

 

Với 4 trang phục Siêu Phẩm dành cho Jhin, Vi, Vayne và Sivir lần này, bạn muốn ai sẽ có trang phục huyền thoại làm chủ đạo, và ai nên có trang phục Siêu Phẩm khác ngoài 4 vị tướng này nào? 

Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Faker và Bengi vẫn chưa quyết xong trang phục vô địch CKTG 2016

(GameSao.vn) – Ekko, Zac, Jhin và Nami là những vị tướng chắc chắn sẽ được Riot tạo ra trang phục để vinh danh những nhà vua của LMHT năm 2016.

LMHT: 599RP một trang phục Siêu Phẩm – Game thủ Việt Nam ngậm ngùi nói lời ‘chia tay’

Như vậy là 3 trang phục Siêu Phẩm tiếp theo gồm Vayne, Vi và Jhin đã chính thức cập bến máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trong phiên bản 7.23 rạng sáng nay.

Riot game chính thức ra mắt 3 bộ trang phục siêu phẩm cùng chế độ chơi mới 3 vs 3

Không nằm ngoái dự đoán, 3 vị tướng được khoác áo Siêu Phẩm của năm 2017 đã được lộ diện chính là Jhin, Vayne và Vi.

LMHT: Hình ảnh của 3 skin Siêu Phẩm cùng chế độ 3v3 hoàn toàn mới chính thức xuất hiện

Không nằm ngoái dự đoán, 3 vị tướng được khoác áo Siêu Phẩm của năm 2017 đã được lộ diện chính là Jhin, Vayne và Vi.

[LMHT] Jhin Huyết Nguyệt chuẩn bị “xuất đầu lộ diện”

(GameSao.vn) – Đây sẽ là trang phục thứ chín nằm trong nhóm Huyết Nguyệt và là thứ hai của Jhin được Riot giới thiệu tới người chơi LMHT.

LMHT: Chỉ vừa ra mắt, trang phục mới của Jhin đã gặp phải lỗi hình ảnh

Nhiều người chơi cho rằng đây là một hình thức 'pay to win' khi lỗi này mang lại nhiều lợi thế cho Jhin trong những tình huống trao đổi chiêu thức.

[CKTG 2016] Miss Fortune và Vayne hoàn toàn có cơ hội xuất hiện

(GameSao.vn) – Nhờ khả năng phá trụ cực nhanh nên hai xạ thủ này đang được tin dùng ở các máy chủ LMHT.

[LMHT] Jhin cùng ba trang phục Huyết Nguyệt khác xuất hiện

(GameSao.vn) – Trang phục Huyết Nguyệt trong LMHT chuẩn bị được tăng lên con số 12.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7?

Khi nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình với chỉ vài thao tác đơn giản. Cách kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 đơn giản Khi bạn nâng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra