Giới thiệu, hướng dẫn sử dụng, và những tướng phù hợp với Ngọc Siêu Cấp: Bước Chân Thần Tốc nhánh Chuẩn Xác

Nên kết hợp như thể nào?! Làm được những gì?! Tướng nào thì nên dùng Bước Chân Thần Tốc 

Giới thiệu, hướng dẫn sử dụng, và những tướng phù hợp với Ngọc Siêu Cấp: Bước Chân Thần Tốc nhánh Chuẩn Xác

Bước Chân Thần Tốc là một loại ngọc đặc biệt phù hợp với những tướng có xu hướng đi đẩy lẻ. Loại ngọc này có rất nhiều tiềm năng có thể sử dụng và vô cùng hữu ích trong nhiều tình huống. Nếu bạn là một người có lối đánh hổ báo khi chơi Tryndamere, đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn

Bước Chân Thần Tốc là gì ? 

Tấn công và di chuyển sẽ tích điểm cộng dồn. Ở 100 cộng dồn, đòn đánh kế tiếp hồi máu và tăng tốc độ di chuyển cho bạn trong một khoảng thời gian ngắn.

Nên sử dụng ngọc gì cùng với Bước Chân Thần Tốc?

Bước Chân Thần Tốc là loại ngọc thiên về đẩy đường cho những tướng đẩy lẻ. Vì thế mà chúng tôi sẽ xây dựng một bảng ngọc tái tổ hợp thiên hẳn về điều đó, gồm: thật nhiều tốc độ đánh và hồi máu. 

Bảng tham khảo đi kèm với Bước Chân Thần Tốc

Hồi Máu Vượt Trội sẽ là mảnh ghép đầu tiên chúng ta cần. Bởi vì có quá nhiều thứ thiên về tấn công ở đây rồi và thật lãng phí nếu không đưa nó vào danh sách này. Nếu bạn là một Tryndamere luôn sẵn sàng với các cuộc giao tranh, bạn có thể được bảo vệ khi đối phương bắt đầu tấn công mình và có thêm một lá chắn khi bị kẻ thù nhảy vào xâu xé.

Huyền Thoại: Hút Máu cho bạn thêm cực nhiều máu được hồi lại. Chưa kể nếu bạn đẩy đường và có cơ hội để hạ sát kẻ địch, bạn sẽ tích được rất nhiều điểm hút máu vĩnh viễn. Đến đây thì chắc chả cần phải giải thích thêm sự có mặt của viên ngọc này tại đây nữa.

Chốt Chặn Cuối Cùng – cái tên đã nói lên tất cả. Mục đích chính của nó là dành cho những cuộc đấu tay đôi trở nên dễ dàng hơn. Nếu kẻ thù cắt cử một vị tướng tới ngán đường bạn, Chốt Chặn Cuối Cùng kết hợp với hồi máu thêm sẽ khiến cho bạn trở thành cơn ác mộng thực sự. Càng cố gắng kết liễu bạn bao nhiêu thì càng phải cốđương đầu với “nỗi đau” bạn gây ra.

Đối với hệ phụ, chúng ta sẽ chọn Áp Đảo. Và các ngọc bổ trợ gồm có Vị Máu để thêm khả năng hồi phục và Thợ Săn Tàn Nhẫn để tăng thêm tốc độ di chuyển khi đẩy lẻ.

Vậy tướng nào nên sử dụng Bước Chân Thần Tốc?

Như chúng ta đã đề cập đến ở phía trên, Bước Chân Thần Tốc đặc biệt phù hợp với những tướng đi đẩy lẻ. Vậy chúng ta sẽ sử dụng ngọc tái tổ hợp này cho các vị tướng đó.

Bạn sẽ muốn đưa cho những vị tướng dưới đây sử dụng ngọc này:

  • Tryndamere
  • Jax
  • Fiora 

Fiora sẽ trở thành ác mộng với đội hình 1 – 4

Tryndamere thì rõ ràng là một vị tướng sinh ra để đẩy lẻ. Khả năng hồi máu thậm chí còn nhiều hơn nữa và gia tăng tốc độ di chuyển sẽ khiến cho cuộc chơi của bạn “dễ thở” hơn nhiều. Jax và Fiora cũng tương tự như thế.

Đẩy lẻ nghe chừng khá đơn giản đấy. Bạn hãy lựa chọn cho mình Bước Chân Thần Tốc và hủy diệt những ván đấu của đối phương thôi.

Ngoài ra, bạn có thể ấn xuống phía dưới để tìm hiểu thêm về Ngọc Siêu Cấp khác của hệ Chuẩn Xác, gồm Sẵn Sàng Tấn Công Nhịp Độ Chết Người:

Sẵn Sàng Tấn Công

Nhịp Độ Chết Người

Và các hệ ngọc khác: 

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Hướng dẫn Ngọc Siêu Cấp Bước Chân Thần Tốc - Phép màu dành cho những kẻ đẩy lẻ

Bước Chân Thần Tốc sẽ giúp bạn đẩy nát đường đối phương mà khó ai có thể ngăn cản bạn

Hướng dẫn xây dựng bảng Ngọc Siêu Cấp cho Tristana

Với hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới, những vị tướng AD Carry chuyên về dồn sát thương điển hình như Tristana như hổ mọc thêm cánh, với một loạt ngọc cho phép cô gia tăng tốc độ đánh của mình lên mức cực kì cao.

LMHT: Hướng dẫn xây dựng bảng Ngọc Siêu Cấp cho Ezreal

Là một xạ thủ đường dưới đa dụng, Ezreal có hai hướng lên Ngọc Siêu Cấp khác nhau để người chơi lựa chọn cho phù hợp với phong cách và lối chơi của bản thân

Ngọc Tái Tổ Hợp: Linh Hồn Vệ Thần

Nhánh ngọc tuyệt vời cho các tướng hỗ trợ

LMHT: Jhin đang trở nên rất mạnh tại Tiền Mùa Giải 2018

Dù không được tăng bất kì chỉ số nào trong phiên bản 7.22 nhưng hiện nay Nghệ Sĩ Tử Thần của chúng ta đang rất mạnh vượt trội so với những bạn bè xạ thủ khác bởi sát thương đầu ra cực mạnh và kèm theo đó là sự giúp sức của ngọc Tái Tổ Hợp mới.

LMHT: Ezreal sở hữu tỉ lệ thắng lên đến 57% nhờ Ngọc siêu cấp Đạo Tặc

Vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất tại Tiền Mùa Giải đã xuất hiện

Ngọc Đạo Tặc còn có một “nội tại ẩn” cực bá đạo không được nhắc tới ở phần mô tả!

Không úp mở nữa, “nội tại ẩn” của ngọc Đạo Tặc chính là khả năng tăng khoảng 25 tầm đánh sau khi vị tướng dùng nó sử dụng chiêu thức.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro: Có nên nâng cấp hay không?

iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro đều là hai thiết bị đầu bảng với thiết kế và cấu hình đỉnh cao. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro để xem chúng có gì khác biệt nhé. So sánh về thiết kế Thiết

Liệu chiếc Ford Explorer có xứng đáng với mức giá hơn 2 tỷ đồng?

Nếu gia đình bạn đông người và thích đi chơi xa thì rất nên đầu tư cho một chiếc Crossover cỡ lớn như Ford Explorer. Bởi vì không gian cốp sau của Explorer khi ngồi đủ 3 hàng ghế có dung tích gần 600 lít, đủ để cả gia

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý