Dự đoán CKTG 2017: Hơn 5000 game thủ không dự đoán trúng kết quả trận nào

Thêm một năm không ai may mắn đoán trúng cả 100% kết quả đúng, nhưng bất ngờ hơn là số người dự đoán hụt lại tăng 'đột biến' trong năm nay so với các vòng dự đoán của những năm trước đây. 

Dự đoán CKTG 2017: Hơn 5000 game thủ không dự đoán trúng kết quả trận nào

Sau khi trận bán kết cuối cùng kết thúc, chúng ta cũng đã có kết quả dành cho sự kiện Dự Đoán CKTG 2017.

Trước đây, mọi người đã biết rằng chỉ có 43 người dự đoán chính xác thứ hạng của các đội sau vòng bảng. Bao gồm việc 'ngã ngựa' của TSM, Misfits bất ngờ vào vòng trong hay kể cả điều thần kì Fnatic đã làm được khi hạ gục Gigabyte Marines và cả Immortals để vào tứ kết. 

Tuy nhiên một lần nữa, những bất ngờ tại giải đấu lần này đã khiến những người dự đoán chính xác trên không giành được phần thưởng quý giá là những trang phục tối thượng bao gồm Lux Thập Đại Nguyên Tố, Ezreal Vũ Khí Tối Thượng, Udyr Tứ Linh Vệ Hồn và DJ Sona. Không có một ai dự đoán chính xác 100% thứ hạng của các đội tuyển trong sự kiện dự đoán năm nay. 

Thậm chí còn bá đạo hơn, có hơn 5.000 người đã dự đoán hụt tất cả kết quả. Con số này đã được tổng hợp từ hơn 5.000 người dự đoán hụt vòng đấu loại trực tiếp, cùng 29 người dự đoán toàn hụt tại vòng bảng.

Có vẻ như fan hâm mộ năm nay đã khá thất vọng khi không có ai giành được nhóm 4 trang phục siêu phẩm của Liên Minh Huyền Thoại tại CKTG 2017. Ít nhất vẫn còn vòng chung kết cuối cùng giữa SKT T1 và Samsung Galaxy sắp tới để game thủ có thể dự đoán nữa thôi. Theo bạn, ai sẽ là người chiến thắng cuối cùng? 

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

Trổ tài dự đoán cùng… Dự Đoán CKTG 2017

Thể hiện sự am hiểu về thể thao điện tử của bạn đi nào!

Lịch thi đấu Lượt về Vòng bảng Chung kết Thế giới 2017

Lượt thi đấu quyết định để tìm ra những đội tuyển xứng đáng đi tiếp tại CKTG 2017...

CKTG 2017: Cộng đồng reddit bình chọn tỷ lệ thắng cực thấp dành cho Gigabyte Marines tại Bảng B

Mới đây cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại trên diễn đàn reddit đã vote về tỷ lệ thắng của các đội tuyển vòng bảng Chung kết thế giới 2017.

[Lượt về vòng bảng CKTG – Bảng D] Cơ hội chia đều cho WE, MSF và TSM, phép màu nào cho FW?

Bảng đấu duy nhất có tới 3 đội cùng hệ số thắng thua sẽ diễn ra lượt về

LMHT: Tham gia dự đoán CKTG 2017 cùng Garena với 4 skin Tối Thượng là phàn thưởng cuối

Cùng đồng hành với giải đấu CKTG 2017 trong suốt tháng 10 sắp tới, game thủ sẽ có thể dùng 'tài tiên tri' và phân tích giải đấu của mình và tham gia Dự Đoán Kết Quả CKTG 2017 ngay hôm nay cùng phần thưởng lớn nhất là 4 skin Tối Thượng!

LMHT: Lịch thi đấu Vòng bảng Chung kết Thế giới 2017, GAM của Việt Nam đánh ngay ngày đầu tiên

Thật vui khi đại diện của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam - GIGABYTE Marines cũng góp mặt và thi đấu trong ngày thi đấu đầu tiên.

Ra mắt sự kiện Dự đoán CKTG từ 19/10

Hãy trổ tài dự đoán nào các bạn!

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

So sánh nhanh cấu hình OPPO A83 với các đối thủ khác cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn đế so sánh với OPPO A83 trong bài viết là Zenfone 4 Max Pro và TECNO Camon CX, hai thiết bị cùng có giá bán với OPPO A83 ở mức 4.9 triệu đồng.