SSG Ambition: “Năm ngoái SKT đúng là một đội tuyển không thể đánh bại”

Ambition đang có phong độ khá tốt ở vòng Tứ kết và Bán kết...

Trong suốt những ván đấu của SSG từ Tứ kết cho tới Bán kết, tuyển thủ kỳ cựu Ambition đều chứng tỏ được giá trị của mình. Mặc dù có được sự khởi đầu không mấy suôn sẻ ở ván 1 trận Bán kết nhưng cuối cùng Ambition và đồng đội vẫn có được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1 trước đại diện của chủ nhà, WE.

SSG Ambition: “Năm ngoái SKT đúng là một đội tuyển không thể đánh bại”

Ở ván đấu thứ 4, Ambition đã đưa ra một lựa chọn luôn mang lại sự…nghi ngờ tại CKTG năm nay – Lee Sin. Tuy nhiên tuyển thủ sinh năm 1992 vẫn có được một màn trình diễn khá ấn tượng cho dù anh cũng không tận dụng được quá nhiều sức mạnh đầu trận của Thầy Tu Mù.

Hãy cùng xem Ambition đã chia sẻ những gì khi trước mắt chỉ còn lại trận Chung kết với đối thủ là SKT T1!

Bạn đã giữ vững tâm lí của mình như thế nào sau thất bại ở ván 1?

Tôi đã phạm khá nhiều lỗi trong khi đối thủ của chúng tôi đã chuẩn bị thực sự kĩ càng. Khi đó tôi chỉ tập trung để chơi tốt hơn trong ván đấu tiếp theo mà thôi. 

Faker đã chơi Galio đến tận 5 lần trong ngày thi đấu đầu tiên của vòng Bán kết. Hôm nay các bạn cũng đã lựa chọn vị tướng này ở vị trí đường giữa. Liệu đây có phải là việc các bạn đã quan sát Faker thi đấu và đưa ra quyết định không?

Không hẳn là có sự quan sát đặc biệt gì đó ở đây đâu. Tôi chỉ nghĩ Faker chơi Galio thực sự rất giỏi.

SSG được biết tới việc dàn trải rất nhiều Mắt Kiểm Soát trên bản đồ để lấy tầm nhìn. Đó có phải là chìa khoá cho chiến thắng ngày hôm nay không vậy?

Chúng tôi luôn cố gắng mua thật nhiều Mắt Kiểm Soát nhất có thể. Mặc dù vậy việc bảo vệ những con mắt đó thật sự rất khó khăn. Tôi nghĩ chúng tôi đã tập trung tối đa vào việc bảo vệ chúng trong suốt cả trận đấu. 

SSG có vẻ đã mất bình tĩnh một chút ở ván đấu đầu tiên. Mặc dù vậy xuyên suốt vòng Tứ Kết và Bán kết thì Samsung đang ngày càng trở nên hoàn thiện hơn. Bạn nghĩ đội tuyển đã cải thiện tốt nhất ở điểm gì?

Chúng tôi luôn cố gắng sửa từng lỗi nhỏ trong suốt quãng đường đã qua. Chúng tôi luôn cố gắng sắp xếp để chuẩn bị mọi thứ thật tốt. Nếu so với các đội tuyển khác thì tôi nghĩ chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt.

Trận Chung kết năm ngoái cũng là giữa SSG vs SKT và năm nay cũng vậy. Bạn có tự tin vào việc có được chiến thắng trước SKT hay không?

Tỷ số năm trước là 3-2. Khi đó SKT đúng là một đội tuyển không thể đánh bại. Mặc dù vậy năm nay chúng tôi đã có đủ tự tin để hạ gục họ.

Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Ambition gửi lời nhắn nhủ đầy yêu thương tới vợ của mình sau trận Chung kết

Những lời yêu thương của Ambition đã được gửi đến người vợ của mình sau chiến thắng của mình tại CKTG 2017

[CKTG 2016] Ambition: “Tôi nghĩ chúng tôi là một đội đủ mạnh để khai thác những sai lầm (của SKT)”

(GameSao.vn) – Tự nhận Samsung Galaxy ở thế “cửa dưới”, nhưng tuyển thủ kỳ cựu của làng LMHT Hàn Quốc tự tin đội của mình vẫn có cách riêng để đánh bại nhà ĐKVĐ SKT T1 ở trận Chung kết.

LMHT: Ambition chia sẻ về đội của mình sau khi chính thức bước vào bán kết KeSPA Cup

Ambition cũng chia sẻ cách để giúp đỡ những người đồng đội khi họ đang gặp trục trặc về phong độ thi đấu

[LMHT] Faker từng rất sợ Ambition, Wolf thèm ngủ

(GameSao.vn) – Ngoài ra, hai tuyển thủ của SKT T1 còn nhận định thêm về các tân binh Profit và TaeHoon.

Những tuyển thủ xuất hiện trong MV chủ đề của CKTG 2018 là ai?

(00:46 - 01:10) Màn đối đầu đầu tiên chính là cuộc đụng độ giữa Ambition vs PerkZ - đường giữa của G2 Esports trong hình dáng của 'Đấng tối cao' Yasuo.

Ambition: "Tôi đã tìm ra phương án khắc chế Lulu rừng bằng cách chơi vị tướng này trong Xếp Hạng"

Một cuộc phỏng vấn vô cùng thú vị sau chiến thắng của SSG với AFs

LMHT: Ambition đã chọn được trang phục vinh danh cho mình

Ambition đã có một buổi chia sẻ sau khi kết thúc hành trình của mình tại CTG 2017

[All-Star 2017] Ambition trở lại với vai trò mới sau 4 năm?

Vậy là chỉ còn chưa đầy vài tiếng nữa thì cuộc bình chọn cho các tuyển thủ để tham dự All Star 2017 ở các khu vực sẽ đi đến hồi kết thúc. Và chúng ta đã gần như có một đội hình hoàn chỉnh và mạnh mẽ của LCK từ trước tới nay.

THỦ THUẬT HAY

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

Cách kích hoạt chế độ Không theo dõi (Do Not Track) trên một số trình duyệt web phổ biến

Nhằm hạn chế tối đa khả năng bị theo dõi và thu thập dữ liệu trong quá trình sử dụng internet để phục vụ cho mục đích thương mại hóa như quảng cáo hay điều hướng nội dung từ những nhà cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.