SKT Faker: “HLV Kkoma cũng già rồi nhưng vẫn là người đẹp trai nhất đội”

Nếu nhắc tới tuyển thủ đóng góp nhiều nhất trong chiến thắng vừa qua của SKT trước RNG ở trận Bán Kết thì chắc hẳn ai cũng nghĩ đến Lee “Faker” Sang-hyeok.

Mang danh hiệu là tuyển thủ vĩ đại nhất của LMHT thì Faker luôn phải đối mặt với áp lực từ sự kỳ vọng của người hâm mộ. Trong quãng thời gian 5 năm thi đấu chuyên nghiệp và bốn lần tham dự CKTG thì lần này có lẽ là lần khó khăn nhất đối với Faker khi mà SKT gặp rất nhiều rắc rối vì các nguyên nhân khách quan cùng chủ quan. 

SKT Faker: “HLV Kkoma cũng già rồi nhưng vẫn là người đẹp trai nhất đội”

Tiêu biểu là những sai lầm về chiến thuật, phong độ của các thành viên không được cao, kết quả luyện tập không tốt, lỗi cá nhân….Chính vì thế nên quãng đường đến với chiến thắng Bán Kết của họ cũng không hề đơn giản chút nào. Nhưng mà Faker đã thực sự đứng lên và gánh cả đội hình tại giải CKTG lần này, có lẽ ở vòng bảng thì cậu ta còn mắc sai lầm nhưng từ Tứ Kết trở đi, các màn thi đấu hoàn toàn là gánh đội. Từ trận đấu với MSF cho tới RNG ngày hôm nay. Điều đặc biệt hơn nữa là Faker đã sử dụng liên tục 5 ván đấu với con bài Galio và thi đấu vô cùng xuất sắc. Nếu phải so sánh thì Faker hiện giờ làm tôi nhớ tới Faker thời kỳ đầu nhất, vô cùng xuất sắc và luôn biết cách gánh đội.

Hãy cùng đọc những chia sẻ của anh chàng này sau trận đấu với RNG nhé! 

Bạn nghĩ sao về các ván đấu ngày hôm nay?

Trước đây tôi từng có ấn tượng rất tốt đối với Trung Quốc nhưng mà khi bước vào thi đấu những trận đấu này có làm tôi lo lắng một chút. Nhưng mà tôi vẫn thấy mình đã làm cho những ván đấu này có tính giải trí rất là cao.

Bạn nhận xét thế nào về phong độ của mình trong ngày hôm nay?

Tôi đã mắc một số sai lầm nhưng mà tôi cũng nhận ra mình sử dụng Galio giỏi thế nào. Tôi đã đoán là mình sẽ được vinh danh là tuyển thủ của trận đấu rồi. Vậy nên tôi cũng không gnạc nhiên lắm.

Nếu phải đánh giá RNG thì bạn sẽ đánh giá thế nào?

Tôi thấy họ thi đấu rất là tốt. Nếu mà phải so sánh thì tôi nghĩ là chúng tôi đã thắng RNG vì chúng tôi tập trung vào giai đoạn cuối trận hơn. RNG đã, đang và sẽ luôn và một đội tuyển mạnh mẽ.

Tại sao bạn lại chỉ sử dụng Galio?

Tôi dùng Galio là vì tôi có thể đi quanh bản đồ một cách tự do đồng thời cũng là vì con bài này làm cho đồng đội của tôi cảm thấy rất là tiện lợi.

Bạn nghĩ rằng ai là người đẹp trai nhất đội tuyển?

Huấn Luyện Viên kk0ma cũng già rồi nhưng mà dạo gần đây nhìn cũng đẹp trai trở lại. Theo cá nhân tôi thì HLV là người đẹp trai nhất. 

Faker cùng đồng phục mới của SKT T1

Từ khi bước vào vòng loại trực tiếp thì vòng loại trực tiếp lần này đã trở thành một trong những vòng loại khó khăn, không phải là khó khăn nhất đối với SKT mới đúng. Hai trận liền đều kéo dài đến ván thứ 5. Điều này có ảnh hưởng thế nào đến tâm lý của bạn trước khi bước vào trận Chung Kết?

Tôi thấy đó là do chúng tôi mắc sai lầm quá nhiều. Phong độ kém cỏi của chúng tôi đã khiến cho các trận đấu kéo dài đến tận ván thứ 5. Bước vào Chung Kết thì tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi sẽ cải thiện được việc mắc sai lầm và kết thúc trận Chung Kết sau ba ván đấu. Vì giờ tôi rất là đói nên tôi hi vọng là sẽ có thể kết thúc trận Chung Kết trong vòng ba ván đấu rồi đi ăn cho nhanh.

Ở vòng bảng, bạn đã nói rằng mục tiêu chính của cả đội là giành chiến thắng. Vậy mục tiêu của cá nhân bạn là gì?

Mục tiêu đã, đang và sẽ luôn là chiến thắng. Nếu mục tiêu không phải là chiến thắng thì việc tham dự CKTG chẳng có nghĩa lý gì cả

Trận Chung Kết sẽ diễn ra ở sân vận động Tổ Chim ở Bắc Kinh. Faker, bạn muốn gặp ai ở chung kết?

Tôi rất mong chờ được thi đấu ở sân vận động Tổ Chim vì tôi chưa từng có kinh nghiệm thi đấu ở một sân vận động lớn như thế bao giờ. Tôi rất là háo hức muốn được trải nghiệm nó. Hiện giờ thì tôi chưa có suy nghĩ cụ thể gì về đối thủ mà mình muốn gặp ở trận Chung Kết cả.

Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

SSG Ambition: “Mọi tuyển thủ đều có một điểm chung là hầu như ai gặp Faker cũng đều thua cả”

Cùng nghe những lời chia sẻ của cả đội Samsung về những vòng đấu đã qua và trận đấu sắp tới tại chung kết đối đầu với SKT T1.

Faker gửi tới Bdd: "Cậu ấy bịa chuyện làm tôi buồn cười quá"

Những màn đấu khẩu giữa SKT và Longzhu diễn ra vô cùng căng thẳng

SKT Huni: “Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc!”

SKT đã có một trận mém thua trước đại diện đến từ châu Âu

TSM Doublelift: “Lần gần đây nhất Pobelter thắng chung kết là do tôi đã gánh cậu ta”

Doublelift vẫn có những câu trả lời không thể chất hơn

SKT kk0ma: “Chúng tôi thắng vì tuyển thủ của tôi đã chơi tốt hơn của họ”

SKT đã thi đấu rất tốt để được kết quả xứng đáng vừa qua

THỦ THUẬT HAY

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Thiết kế và màn hình

OPPO A39 và Samsung J5 2016 đang là đối thủ xứng tầm, đến từ hai tên tuổi có thị phần lớn nhất trên thị trường smartphone trong nước. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung đánh giá về thiết kế và màn hình trên 2

Sửa lỗi Automatic Repair Loop trên Windows 10

Lỗi Automatic Repair Loop là một trong những lỗi gây nhiều khó chịu nhất cho người dùng máy tính Windows. Điều đáng nói là tính năng Automatic Repair được tích hợp sẵn trên Windows không bao giờ tự động sửa chữa các

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...