LMHT: 4 vị tướng được tăng sức mạnh đáng kể tại phiên bản 7.21

Những cái tên được buff cực mạnh hứa hẹn sẽ lại tung hoành Đấu Trường Công Lý trong bản 7.21 Bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại số 7.21, phiên bản cuối cùng trước khi mùa giải xếp hạng 2017 khép lại đã chính thức đến tay cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam rạng sáng ngày 26 vừa qua. Bên cạnh việc háo hức chờ đợi những thay đổi lớn trên Đấu Trường Công Lý chuẩn bị được tung ra vào Tiền Mùa Giải 2018, cũng đừng quên phiên bản lần này vẫn có kha khá chỉnh sửa cân bằng sức mạnh tướng. Hãy cùng điểm danh Top 4 vị tướng được tăng sức mạnh đáng chú ý nhất trong phiên bản 7.21. Ekko Đầu tiên là Ekko, vị tướng từng được sử dụng dưới rất nhiều vai trò, lối chơi khác nhau từ pháp sư sát thủ đường giữa cho tới đấu sĩ chống chịu đường trên như trước đây. Sự đa năng của Ekko hứa hẹn sẽ còn được đẩy lên tầm cao mới trong thời gian tới với những chỉnh sửa trong phiên bản 7.21 này.
LMHT: 4 vị tướng được tăng sức mạnh đáng kể tại phiên bản 7.21
Nội tại Động Cơ Z Cộng Hưởng của Ekko giờ đây sẽ được gấp đôi sát thương lên quái so với phiên bản trước (100% lên thành 200%). Đọc qua cũng hiểu Riot hướng Cậu Bé Đảo Lộn Thời Gian vào vị trí đi rừng rồi phải không nào. Ekko sẽ trở thành quân bài đi rừng sở hữu khả năng dọn quái rừng, ăn mục tiêu lớn cực tốt. Ekko gank khá ổn nhờ độ cơ động, đu bám tốt, khống chế lợi hại nếu căn chỉnh sử dụng W Lưỡng Giới Đồng Quy chính xác. Trong bối cảnh lượng tướng đi rừng gây sát thương phép đang khá ít ỏi, chỉ loanh quanh vài cái tên nổi bật như Nidalee, Elise, Rumble,… Sự xuất hiện của Ekko hứa hẹn sẽ thổi luồng gió mới vào khu rừng Đấu Trường Công Lý trong mùa giải 2018. Evelynn Một vị tướng khác cũng đang trong diện được Riot Games “quy hoạch” nhằm làm dày thêm lượng tướng pháp sư đi rừng ở mùa giải sau đó là ả Yêu Nữ - Evelynn. Sau khi được làm lại trong phiên bản 7.20, Evelynn ít nhiều tỏ ra là vị tướng đáng chơi hơn bản cũ nhưng triển vọng thiết lập chỗ đứng vững chắc thì vẫn chưa sáng sủa cho lắm.
Tăng sức mạnh cho Evelynn là động thái cần thiết tức tốc được đưa ra. Xây dựng theo hướng pháp sư sát thủ, quyến rũ mục tiêu chính xác thì dồn sát thương cực mạnh, ra vào giao tranh hiệu quả với chiêu cuối mới Hắc Ám Bùng Nổ (phiên bản Ahri ở vị trí đi rừng???) nhưng khả năng gây sát thương từ bộ chiêu thức của Evelynn vẫn còn khá hạn chế. Chiêu E Quất Roi, một trong 2 chiêu thức sát thương chủ đạo của Evelynn được tăng sức mạnh. Sát thương theo phần trăm máu tối thiểu chiêu E tăng từ 0 lên 25. Chưa rõ chỉnh sửa này liệu đã đủ để Evelynn cất tiếng nói hay chưa nhưng chí ít người chơi cũng đỡ phải khổ sở nhìn cảnh Quất Roi không hạ nổi một con Quái Đá nhỏ. Gangplank Gangplank là cái tên kế tiếp. Hiểm Họa Vùng Saltwater thuộc mẫu tướng gánh đội về cuối trận khi đủ ngưỡng sức mạnh cực kỳ khỏe. Tuy vậy lối chơi bị động, gần như ngủ farm ở lane đầu trận của Gangplank khiến vị tướng này không được ưa chuộng cho lắm tại các trận đấu trình độ cao.
Riot ra tay giúp đỡ Gangplank bằng chỉnh sửa hứa hẹn sẽ giúp hắn sớm cán mốc sức mạnh của mình hơn. Lượng vàng kiếm được thêm khi tiêu diệt mục tiêu bằng Q Đàm Phán tăng từ 2/3/4/5/6 lên thành 3/4/5/6/7 mỗi cấp độ chiêu thức. Liên tục kích nổ E Thùng Thuốc Súng bằng Q Đàm Phán để ăn nhiều lính cùng lúc sẽ đẩy khả năng “hack tiền” của Gangplank lên tới bến. Một khi đạt đủ trang bị cần thiết thì chắc chắn Gangplank là quân bài sở hữu tiềm năng gánh team bậc nhất với sát thương diện rộng kinh khủng của mình. Một pha nổ E trúng mục tiêu yếu máu đủ sức thổi bay kẻ xấu số. Không thể bỏ qua chiêu cuối Mưa Đại Bác giao tranh tổng cực kỳ lợi hại nữa. Urgot Cái tên “chốt sổ” danh sách này là Urgot. Đợt làm lại Urgot nhận được phản hồi khá tích cực, chưa thể giúp vị tướng đổi đời, trở thành lựa chọn thường trực nhưng cũng đem lại cho Urgot một diện mạo, lối chơi, phong cách mới hấp dẫn hơn cùng danh xưng “cool ngầu” hơn Pháp Đài Di Động.
Vấn đề của Urgot hoàn toàn trái ngược với Gangplank. Sở hữu sát thương cao, khả năng đi đường cực kỳ tốt nhưng tiềm năng tác động đến trận đấu hay giao tranh tổng của Urgot lại rất hạn chế. Riot muốn khắc phục phần nào bằng những chỉnh sửa trong phiên bản 7.21 này. Nội tại Đại Bác Cộng Hưởng giảm sát thương các cấp độ đầu nhưng được giảm thời gian hồi về sau. Q Lựu Đạn Ăn Mòn tăng tiêu hao, phát nổ sớm hơn. Chiêu cuối Mũi Khoan Tử Thần được tăng mạnh tốc độ đường đạn (2100 lên 3200). Đi đường yếu đi một chút, đổi lại Urgot sẽ trở nên hữu dụng hơn rất nhiều nếu trận đấu kéo dài. Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Ekko Đi Rừng có thể sẽ nổi dậy mạnh mẽ tại Tiền Mùa Giải 2018

Vị tướng từng nổi lên một thời như một thế lực có thể trở lại Đấu Trường Công Lý tại Tiền Mùa Giải 2018 hay không

Làm chủ khu vực đường giữa với 5 vị tướng hot ở phiên bản 11.3

Meta đường giữa ở phiên bản hiện tại đang có sự thay đổi khi những vị tướng thuần pháp sư như Anivia hay Viktor dần mất đi chỗ đứng của mình.

LMHT: Người chơi Samira xuất sắc đem về 5 mạng hạ gục ở ngay cấp độ 1

Không cần tới những món trang bị lớn hay chiêu cuối của mình, Samira vẫn cho thấy sức mạnh đáng sợ của cô ở ngay cấp độ một.

[LMHT] QTV nhiều khả năng sẽ được lựa chọn đi Siêu Sao Đại Chiến 2016

Với lượt bình chọn áp đảo, QTV chắc chắn đã có 1 vé đi All Stars.

Hàng loạt trang bị sẽ được Riot chỉnh sửa trong phiên bản tới

Tiếp tục là những chỉnh sửa cho các trang bị để đem đến sự cân bằng trong meta của mùa giải mới.

LMHT: Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 7.12

Draven cùng Malzahar “lên hương”, Xayah xuống dốc không tưởng…

TOP những tướng được tăng sức mạnh nhiều nhất tại bản 7.21

Lần này Riot lại toàn tăng sức mạnh cho những vị tướng 'dị'

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13 2018: Apple laptop đáng mua nhất hiện tại

Macbook Pro 13 2018 là phiên bản nâng cấp lớn về hiệu năng và nhẹ về vật lý. Máy được trang bị vi xử lý 4 cores 8 threads (thế hệ trước chỉ có 2 cores, 4 threads), về vật lý thì chỉ có bàn phím là được nâng cấp bên

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.