DOTA 2: Không có nổ kèo trong ngày mở màn ESL One Hamburg

Không có bất ngờ nào quá lớn xảy ra trong ngày mở màn Major ESL One Hamburg, ít ra là theo rate từ các trang bet.
DOTA 2: Không có nổ kèo trong ngày mở màn ESL One Hamburg

Newbee vs Fnatic
Quyết định pick AM từ quá sớm của Đại Đế đã khiến họ gặp thất bại tan nát ở trận mở màn giải đấu. Newbee thoải mái pick đội hình rất nhiều counter rồi đè chết từng lane của Fnatic. Các nỗ lực chặn creep của AM trong tay Xcalibur chỉ giúp đại diện SEA cầm cự đến phút 32.

Secret vs EG
Cảm xúc của fanboy bị 2 team đùa giỡn trong suốt trận đấu. Nửa đầu là sự vui mừng từ EG khi họ thảm sát liên tục các hero Secret với mục tiêu chính là Ember. Clinkz của Artour rất giàu, liên tục bắt được bò lạc. Nhưng, vâng lại là nhưng, Secret chỉ cần đúng 1 combat ở Roshan thứ 2 phút 28 để làm lại tất cả. Đội hình không disable, không BKB mà quá tập trung sát thương khiến EG phải trả giá. Họ không làm cách nào bắt được Ember và Jugg được nữa. Điển hình là tình huống Team Wipe phút 35, Sumail DP dù rất khỏe nhưng bị kite đến chết. GG, fanboy Secret mới là người cười cuối cùng.

Liquid vs SG e-sports
Chênh lệch đẳng cấp là quá lớn giữa 2 team. Có được Broodmother cho Matumbaman, Liquid rất thoải mái trong triển khai lối đánh. SG có cố gắng nhưng không thể cản tiếp Miracle Spectre cũng khỏe không kém.

VP vs Keen Gaming
Màn trình diễn trong lần đầu tiên ra quốc tế của KG không đến nỗi nào. Họ đánh ăn miếng trả miếng với Gấu Nga. Nhưng kinh nghiệm thi đấu lâu năm được thể hiện rõ khi sau mỗi giao tranh, VP đều là team có được lợi thế, hai core dần tạo ra khoảng cách về networth. Có DP và Nature’s Prophet, VP tổ chức push ngay khi có thể. 29 phút, VP phá vỡ lane thứ 2 và buộc KG phải call GG.

Kết quả sau ngày thi đấu đầu tiên ESL One Hamburg
Ngày thi đấu thứ 2 sẽ tiếp tục với các trận đấu của vòng bảng. Tất cả các trận đấu sẽ đều là Bo3, bắt đầu từ 17h00 chiều nay. Thứ tự các trận đấu như sau:
Bảng A: Newbee vs Secret – thắng tiến vào playoffs
Bảng B: Liquid vs Virtus.Pro – thắng tiến vào playoffs
Bảng A: Fnatic vs EG – thua bị loại.
Theo Playdota

TIN LIÊN QUAN

Team Secret vô địch PVP Esports Championship Dota 2 nhờ công Nisha

Sự kiện Dota 2 có sự tham gia của các đội hàng đầu như Fnatic, Team Secret và PSG.LGD. Ngoài ra, còn có cả các đội nhỏ hơn từ Úc, Ấn Độ, Thái Lan, Philippines và quốc gia chủ nhà Singapore. Không mấy ngạc nhiên khi các top-team dễ dàng chiếm ưu thế

Lịch thi đấu Dota 2 The International 2018

Mỗi bảng sẽ thi đấu vòng tròn theo định dạng Bo1, 4 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ tiến lên khung Upper Bracket của sự kiện chính, đội xếp chót bảng sẽ bị loại và các đội còn lại sẽ được xếp vào khung Lower Bracket của sự kiện chính. Các vòng khác sẽ

[Dota 2] Team Secret chiêu mộ KheZu

(GameSao.vn) – KheZu tới trong bối cảnh Secret không thể giành vé tham dự giải đấu Major cuối cùng trong năm 2016.

Vòng loại ESL One Dota 2 – Team Aster thống trị khu vực Trung Quốc

Ở Trung Quốc, những trận đấu diễn ra khá nhanh gọn nhưng không kém phần gay cấn. Những ngôi sao của Team Aster có cơ hội đụng độ với những đối thủ có tiếng như Newbee hay Serenity.

[Dota 2] Vượt qua Secret, Na`Vi vô địch StarLadder i-League Season 2

Sau khi lội ngược dòng với tỉ số 3-1, Na Vi xuất sắc giành chức vô địch StarLadder i-League Season 2

[Dota 2] ForeV rời Team Secret

Trong vòng chưa đầy một tháng, một trong những đội tuyển chuyên nghiệp đình đám bậc nhất Dota 2 đang dần đánh mất vị thế “ông lớn”.

DOTA 2: Danh sách đội hình tiêu biểu của TI7

Cùng xem qua đội hình tiêu biểu nhất để thi đấu tại TI 7 được phân tích bởi Nahaz

Dota 2: Team Secret cùng Planet Dog là hai đại diện của châu Âu tại TI7

Đây là kết quả gây ra rất nhiều bất ngờ.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Trải nghiệm thao tác điều hướng của iPhone X trên các thiết bị đời cũ

Về cơ bản, tinh chỉnh HomeGesture sẽ thay thế hoàn toàn cách bạn điều hướng hoạt động trên thiết bị đời cũ tương tự như trên iPhone X, có thể kể đến như mở Control Center từ góc trên bên phải màn hình, vuốt lên để mở

Hướng dẫn vô hiệu hóa phím bấm Bixby trên smartphone Samsung

Bixby được giới thiệu lần đầu trên thế hệ Galaxy S8 và tích hợp hẳn phím bấm vật lý cho trợ lý ảo này, giúp người dùng có thể ra lệnh để thực hiện nhanh một số tác vụ cần thiết, tuy nhiên người dùng không thể vô hiệu

Cách tạo mọi bài hát yêu thích làm nhạc chuông, làm 100% trên iPhone

Đổi nhạc chuông là việc mà người dùng iPhone nào cũng muốn, nhưng để làm được thì không dễ dàng như trên các nền tảng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.