LMHT: Chỉ số lính trong rừng bị thay đổi và chỉ số lính của từng bãi đều như nhau

Kèm theo đó là những thay đổi lớn tại tiền mua giải Rừng già luôn là một phần không thể thiếu trong Liên Minh Huyền Thoại. Đặc biệt trong giai đoạn đầu trận đấu, người đi rừng hay có thể quyết định thành bại của cả một trận đấu. Mới đây ở Forum LMHT Bắc Mỹ thì Riot Sotere đã có bài đăng về cơ chế điểm kinh nghiệm và những thay đổi mới về rừng trong phiên bản PBE 7.22. Những thay đổi lần này sẽ bao gồm việc sửa cơ chế điểm kinh nghiệm khi bị dẫn trước và thay đổi về bãi quái. “Xin chào các Summoner! Chúng tôi muốn thông báo cho các bạn về những thay đổi sắp tới ở bản PBE 7.22 mà có lẽ nhiều người sẽ không để ý. Chúng tôi đã nghe về những lời phàn nàn của những người chơi về cơ chế “điểm kinh nghiệm khi bị dẫn trước” và chú ý tới nó. Sức ảnh hưởng của “điểm kinh nghiệm khi bị dẫn trước” trong hiện tại không phù hợp cho lắm. Các tuyển thủ có lợi thế giai đoạn đầu trận không nên cảm thấy rằng nó đang bị tước đi vì những hệ thống vô hình khó mà hiểu nổi. Đồng thời những cơ chế này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo các trận đấu không kết thúc quá sớm và là động lực cho rất nhiều hành động khác. Vì thế, tại các trận đấu cân bằng, chúng tôi mong rằng những thay đổi này của mình sẽ có những ảnh hưởng thực tế nhỏ nhặt và khó nhận ra. Tôi sẽ không đi sâu về mặt kỹ thuật và nói cụ thể mà sẽ nói về những điểm chính thể hiện hướng đi của chúng tôi:
Điểm kinh nghiệm khi bị dẫn trước chỉ có thể có qua các con quái lớn và siêu cấp
Lượng điểm kinh nghiệm khi giết quái lớn tăng nhưng tổng lượng kinh nghiệm khi bị dẫn trước sẽ tụt rất nhiều. Ngoài ra có một điều cũng quan trọng không kém. Đó là sẽ có một cách cụ thể để có thể càng ngày càng chèn ép đối thủ, chính là không để họ tiếp cận những bãi quái lớn.
LMHT: Chỉ số lính trong rừng bị thay đổi và chỉ số lính của từng bãi đều như nhau

Ăn bãi sói ở cấp một sẽ giúp tăng một cấp
Đây là tác hại của việc có quá nhiều điểm kinh nghiệm ở trong rừng vào đầu mùa 7. Chúng tôi hi vọng rằng lối đi rừng mới sẽ xuất hiện vì bãi sói giờ đã quan trọng hơn và bãi chim thì lại không còn như thế nữa (điểm kinh nghiệm khi bị dẫn trước làm cho việc ăn chim nhỏ không còn là cách duy nhất để lên cấp nhanh nữa).
Loại bỏ cơ chế điểm kinh nghiệm đội thưởng thêm
Ở bản 7.4 thì chúng tôi đã giới thiệu một số cơ chế giúp cho những người chơi mà có cấp độ thấp hơn trong đội sẽ được tăng điểm kinh nghiệm. Sau khi xem lại thì chúng tôi nhận ra rằng nó đã đóng vai trò là một cơ chế để lăn cầu tuyết hơn là việc đóng vai trò như một tấm lưới an toàn cho những vị trí thiếu điểm kinh nghiệm.
Những “lâm tặc” chuyên nghiệp này sẽ rất mạnh sau khi việc sửa dao đạo tặc được thành chính thức
Tăng sức mạnh của dao đạo tặc
Hiện giờ sẽ không còn thời gian hồi chiêu giữa các bãi bị cướp nữa, cho phép việc tích trữ nhanh hơn. Trong lịch sử của LMHT thì mục đích chính của việc cướp rừng là để làm cho kẻ địch rơi vào thế bất lợi. Điều này sẽ giúp cho việc cướp rừng làm cho người cướp thành công có lợi thế một cách có ý nghĩa hơn.
Các bãi quái rừng sẽ có chỉ số lính bằng nhau
Một trong những vấn đề chính của việc đánh giá sự ảnh hưởng của một kèo đi rừng là chỉ số lính có thể có nhiều nghĩa khác nhau. Điều này đặc biệt đúng nếu mà một bên là tướng chuyên ăn bãi quái rừng ít quái và một bên là ăn những bãi nhiều quái. Hiện giờ mỗi bãi đều sẽ có 4 chỉ số lính, đúng với giá trị của bãi và sẽ giúp cho việc so sánh giữa người đi rừng và đối thủ dễ dàng hơn.
Với những thay đổi lớn này (và cơ số các thay đổi nhỏ khác), những người chơi sẽ thấy việc giành lợi thế có ý nghĩa hơn. Nhất là những người đi rừng sẽ có thể lợi dụng lợi thế của mình và cảm giác rằng mình có ảnh hưởng lớn hơn trong việc giành chiến thắng. Cùng với điều này thì việc lý giải rằng tại sao và làm thế nào lợi thế lại xuất hiện sẽ đơn giản hơn và không còn khó hiểu khi đối thủ vượt qua bất lợi đầu trận và cân bằng thế trận nữa. Chúng tôi sẽ xem xét kỹ trong vài phiên bản tới và đảm bảo rằng những vị trí khác vẫn thấy rằng mình có thể đóng góp về mặt đi rừng và người đi rừng thường xuyên có cơ hội giao tranh với tướng địch.” Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Xin Zhao – Tể Tướng Demacia sẽ được làm lại trong tương lai

Xin Zhao sắp được làm lại và mong rằng đợt làm lại này sẽ thành công cũng như không khiến cho những ai âm mộ vị tướng này thất vọng

LMHT: Peanut luyện tập chăm chỉ và không rời khỏi khách sạn trong thời gian CKTG 2017

SKT đang luyện tập rất chăm chỉ để đi đất giấc mơ vô địch CKTG lần thứ 4 liên tiếp

Phân tích viên Riot chia sẻ về Lulu không tốc biến sau trận đấu IMT vs GAM

Trận thua trước Immortals đã được các phân tích viên nói rõ về điểm yếu của GAM

SSG Ambition: “Mọi tuyển thủ đều có một điểm chung là hầu như ai gặp Faker cũng đều thua cả”

Cùng nghe những lời chia sẻ của cả đội Samsung về những vòng đấu đã qua và trận đấu sắp tới tại chung kết đối đầu với SKT T1.

LMHT: Misfits cũng là một trong những đối thủ mà Huni lo ngại

Huni cũng rất thận trọng và không hề coi thường Misfits

SSG Ambition: “Theo tôi thấy thì mình đã gặp may tại CKTG năm ngoái”

Ambition đã có những chia sẻ của mình trong một buổi phỏng vấn với Inven

THỦ THUẬT HAY

Cách kết nối các thiết bị Roku với TV qua cổng HDMI

Thiết bị phát Roku có thể biến bất kỳ TV nào thành TV thông minh, cho phép bạn truy cập nhiều dịch vụ trực tuyến khác nhau. Đa phần các thiết bị Roku được thiết kế để kết nối với TV qua cổng HDMI. Sau khi kết nối Roku

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách dùng phím âm lượng để điều khiển con trỏ một cách dễ dàng

Thông thường, để chỉnh sửa một đoạn văn bản trên thiết bị Android bạn có thể mất khá nhiều thời gian để điều chỉnh con trỏ nếu không có bút cảm ứng. Tuy nhiên, nếu sử dụng kèm Volume Key Cursor Control thì điều đó lại

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức