Sau Evelynn, đây là những vị tướng sẽ được “làm lại” trong thời gian tới của Riot

Evelynn cập nhật cũng đã ra mắt được đúng 2 tuần, và rõ ràng, cô nàng này đang reo rắc nỗi sợ lên khắp Summoner’s Rift nhờ bộ kĩ năng mới cực độc của mình.

Dĩ nhiên, Riot không dậm chân tại đó, ngay lập tức họ đã cập nhật danh sách các tướng sẽ được “làm lại” trong thời gian tới của mình và cũng không quên chia sẻ nó trong bài lộ trình cập nhật tướng tuần vừa rồi.

Sau Evelynn, đây là những vị tướng sẽ được “làm lại” trong thời gian tới của Riot

Cụ thể, theo phía các nhà phát triển, Swain vẫn sẽ giữ hình tượng là một Đại Tướng của Noxus, nhưng tới lúc đó, hắn sẽ không chỉ là một Bậc Thầy Chiến Thuật như hiện tại nữa, mà có khả năng tung hoành chiến trường cùng với binh lính của mình. Bầy quạ chắc chắn mười nghìn phần trăm vẫn sẽ là điểm nhấn và là lối chơi đặc thù của Swain, tuy nhiên, theo như những hình ảnh được hé lộ, chúng ta rất khó để nhận ra liệu Swain còn cái chân bị què của mình không nữa.

Sau Swain sẽ tới Irelia và Aatrox, họ đều là những vị tướng đã gần như không còn xuất hiện trên Summoner’s Rift. Lối chơi không có gì độc đáo và tạo điểm nhấn khiến cho Irelia mờ nhạt so với các tướng khu vực đường trên từ đó tới giờ. Độ ổn định quá mức biến Irelia thành một cỗ máy rất khó để khắc chế trong giai đoạn đi đường, và lăn cầu tuyết sẽ dần dần được hình thành. Từ đó, Irelia nghiễm nhiên trở thành chiếc xe tank, ủi thẳng vào đội hình đối phương mà không quan tâm tới bất cứ thứ gì cả.

Còn quá xa mới tới Aatrox, nên các nhà thiết kế tại Riot vẫn chưa có nhiều chia sẻ về vị tướng này. Qua một vài chỉnh sửa, thay đổi lối chơi trong thời gian vừa rồi, có vẻ như Aatrox vẫn không được người chơi chào đón nồng nhiệt cho lắm. Vì thế, một đợt cập nhật lối chơi cho Quỷ Kiếm Darkin là điều cần thiết nếu như chúng ta còn muốn thấy vị tướng này xuất hiện trên Summoner’s Rift.

Các bạn thấy vị trí, sức mạnh của ba cái tên có mặt trong danh sách cập nhật này hiện tại như nào? Hãy để lại ý kiến của mình phía dưới phần bình luận nhé!

 Nguồn : http://lienminh360.vn/tin-game/sau-evelynn-day-la-nhung-vi-tuong-se-duoc-lam-lai-trong-thoi-gian-toi-cua-riot/ 

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Sau Evelynn, đây là những vị tướng sẽ được “làm lại” trong thời gian tới của Riot

Swain sẽ được 'trùng tu nhan sắc' kèm theo đó là lối chơi mới hẳn để phù hợp với meta

LMHT: Lộ diện tướng mới là Pháp Sư có kỹ năng ru ngủ đối phương – Làm lại Swain, Irelia

Tướng mới sắp xuất hiện, Swain được bật mí hình dáng, làm lại Irelia và Darkin là những dự định của Riot trong thời gian sắp tới.

Lộ trình cập nhật tướng từ tháng 10/2017

Chớp sáng, Darkin, quạ và kiếm.

Riot Games biến Evelynn mới thành một cô ả lẳng lơ bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại

Sáng ngày 27 / 09 Riot Games chính thức ra mắt Evelynn làm lại với bộ kỹ năng và diện mạo hoàn toàn mới mẻ và phần nào bộc lộ được cá tính của cô nàng Yêu Nữ này.

Dòng trang phục Tết Nguyên Đán và Valentine chính thức có mặt trên máy chủ PBE

Hai nhóm trang phục cực đẹp mắt được Riot thiết kế riêng dành cho các ngày lễ lớn này.

LMHT: Hé lộ hình ảnh đầu tiên của Evelynn Rework khỏa thân gần như hoàn toàn

'Hãy chuẩn bị trước sự mê hoặc, cám dỗ bởi vòng tay đầy đau đớn từ Evelynn'

THỦ THUẬT HAY

Cách để hiện file bị ẩn trong ổ cứng trên máy Windows và Mac

Theo mặc định, một số tệp/file hay thư mục bị ẩn trong ổ cứng trên máy tính Windows và Mac. Vậy làm cách nào để hiển thị chúng? Hãy làm theo các bước hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Hướng dẫn cài đặt Gmail trên Outlook mới nhất

Với phần mềm Outlook 2010 sẽ giúp nhân viên văn phòng thuận tiện trong việc quản lý Email bài viết sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả cài đặt Email trên phần mềm Outlook 2010.

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Hướng dẫn sắp xếp file hiệu quả theo nhóm trong AutoCAD

Nếu cơ cấu file chương trình, hỗ trợ mặc định không đáp ứng nhu cầu, bạn có thể thay đổi nó. Tuy nhiên, một số ứng dụng tìm các tập tin nhất định ở vị trí cụ thể. Vì thế, bạn nên xác thực thay đổi không xung đột với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...