Trong khi SKT T1 và Samsung đang tung hoành ở CKTG, HLV KT Rolster bất ngờ từ chức

KT Rolster phải nhận những thất bại nặng nề đến nõi phải ngồi nhà xem CKTG và tương lai của Super Team đang rất tăm tối Như bạn đọc đã biết, trước khi CKTG diễn ra, siêu đội tuyển của Hàn Quốc được kỳ vọng sẽ lật đổ SKT T1 - KT Rolster đã để thua trước Samsung Galaxy với tỷ số 3-0 trong trận đấu giành suất hạt giống số 3.

Mặc dù sở hữu dàn sao với Smeb, Score, Pawn, Deft, Mata thế nhưng hy vọng bao nhiêu, người hâm mộ của KT Rolster càng thất vọng bấy nhiều khi trong mùa giải này, siêu đội tuyển lập ra để 'hạ bệ' SKT T1 lại chưa thắng 'Faker và đồng bọn' một lần nào. Đã thế, niềm hy vọng duy nhất là đánh bại Samsung Galaxy để có mặt trong CKTG 2017 cũng vụt tan khi để thua với tỷ số không thể tin nổi đối với một siêu đội tuyển.

Trong khi SKT T1 và Samsung đang tung hoành ở CKTG, HLV KT Rolster bất ngờ từ chức

Cuối cùng, Smeb cùng đồng đội đã phải nhận một mùa giải tràn trề thất bại khi chẳng được danh hiệu gì và ngồi nhà xem CKTG.

Quay ngược trở về khoảng thời gian tháng 9, sau những màn thể hiện không tốt của đội nhà, HLV Lee Ji-hoon đã bày tỏ nguyện vọng muốn rời ghế huấn luyện. Sau một quá trình xem xét cân nhắc kỹ lưỡng, đến nay ban giám đốc của đội tuyển KT Rolster đã tôn trọng quyết định này và để anh ra đi khi hợp đồng hiện tại cũng đã hết hạn. HLV Lee chia sẻ: 'Thật sự rất buồn khi phải chia tay đội tuyển tôi đã gắn bó nhiều năm đến vậy, nhưng những trách nhiệm về kết quả tồi tệ của đội nhà là quá nặng nề để tôi có thể tiếp tục.'

Lee Ji-hoon bắt đầu sự nghiệp trở thành huấn luyện viên Liên Minh Huyền Thoại của mình tại chính tại KT Rolster vào năm 2013. Có thể nói, 17 năm sự nghiệp cả tuyển thủ và HLV của Lee Ji Hoon cũng chỉ gắn với cái tên KT Rolster. Với tất cả sự tri ân của mình, KT Rolster đã tổ chức một buổi kỉ niệm, trao tặng chứng nhận nhằm thể hiện sự trân trọng vì những cống hiến của anh và phần thưởng là danh hiệu 'Lucky Golden Key'.

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] CHÍNH THỨC: KT Rolster đem về Smeb và pawN, giữ chân Score

(GameSao.vn) – Giờ chỉ cần hoàn thiện nốt bộ đôi đường dưới với Deft và Mata là KT đã sẵn sàng trở thành đối trọng thực sự của SKT T1 ở mùa giải 2017.

[LMHT] HLV Trưởng của KT Rolster: “Score nằm trong trọng tâm của cuộc tái thiết”

(GameSao.vn) – “Quyết định ở lại với đội của cậu ấy đã ảnh hưởng tới việc chiêu mộ cả pawN lẫn Smeb”, HLV Lee Ji-hoon tiết lộ thêm về đường hướng phát triển của KT ở mùa giải 2017.

LMHT: Những gì còn đọng lại sau chiến thắng của SKT trước KT Rolster

Dù trận chiến đã kết thúc nhưng dư âm còn đọng lại vẫn còn đó

KT Smeb: “Chúng tôi sẽ vô địch CKTG năm nay”

KT Smeb đã có buổi phỏng vấn với các phóng viên LCK sau khi đánh bại Griffin để lên ngôi tại giải vô địch Hàn Quốc Mùa Hè 2018.

LMHT: HLV Samsung Galaxy tiết lộ nguyên nhân giúp cả đội đánh bại được KT Rolster

Samsung vẫn rất xứng đáng với chiến thắng của mình trước Super Team

[LMHT] KT Rolster ký hợp đồng với Mata, hoàn thiện “Super Team”

(GameSao.vn) – Ở diễn biến ngược lại, KT chia tay với Steal còn Jin Air tiếp tục để Winged rời đi.

CKTG 2018 – KT > TL: Màn trình diễn Syndra như Faker của Ucal hủy diệt hoàn toàn Team Liquid

Ở trận đấu đầu tiên này, 2 đội đã chủ động lựa chọn những con bài thuận tay cho mình cũng như rất hợp ở Meta như Urgot, Gragas bên phía TL và Aatrox + Kindred giành cho kt Rolster.

Đội hình mạnh nhất CKTG 2018 – Hàn, Trung độc chiếm

Từ khi đảm nhiệm vị trí đường trên do Marin để lại ở Afreeca, Kiin đã có sự tiến bộ vượt trội và khiến mọi người phải nể phục về kỹ năng cá nhân tuyệt đỉnh cũng như óc chiến lược cần có của một người chơi đường trên. Cùng với Smeb, Kiin được đánh

THỦ THUẬT HAY

Tản nhiệt CPU là gì và nó hoạt động như thế nào?

Bộ chuyển nhiệt dùng đồng, nhôm hoặc kết hợp cả hai chất liệu này để đưa nhiệt từ đế tản nhiệt qua các ống dẫn nhiệt. Quạt được dùng để thổi không khí qua đây và đưa nó ra khỏi hệ thống, giúp CPU giữ được nhiệt độ an

Lưu đi lưu lại một bức hình có làm giảm chất lượng?

Thử với 500 lần lưu đi lưu lại một bức ảnh, chúng ta sẽ thấy việc lưu ảnh cũng có ảnh hưởng đến chất lượng của chúng hay không.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Lỗi 400 Bad Request là gì?Cách khắc phục lỗi 400 Bad Request

Tương tự như lỗi 404 Not Found, 400 Bad Request cũng là mã trạng thái HTTP cho biết yêu cầu bạn gửi đến máy chủ website, thường là yêu cầu tải 1 trang web, bị sai hoặc gián đoạn và server không hiểu request này.

Cách tự làm nhãn vở cho bé trên Microsoft Word

Vậy là một năm học mới lại sắp đến với nhiều công việc chuẩn bị, đặc biệt những gia đình có con em đang học ở bậc Tiểu học. Và các bậc phụ huynh có thể tự làm nhãn vở đáng yêu, ngộ nghĩnh theo sở thích của bé ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 laptop bán chạy nhất cuối năm 2020

Năm 2020 sắp kết thúc và đây là thời điểm vàng để bạn mua sắm các thiết bị công nghệ mới trong đó có laptop. Không chỉ bởi có nhiều sale mà bởi vì chúng thường sẽ phục vụ được bạn tốt nhất trong lúc bạn bận rộn chạy

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.