LMHT: Ryze trong tay Faker chưa từng thua một trận nào trong suốt 3 mùa giải

Ryze trong tay Faker là một thế lực mà khó ai có thể lật đổ được Như chúng tôi đã đưa tin, Faker và những người đồng đội của mình đã vượt qua Tứ Kết CKTG mùa 7 với chiến thắng có phần nhọc nhằn trước Misfits Gaming.

Thật vậy, giới chuyên môn và fan hâm mộ cứ tưởng rằng nhà đương kim vô địch thế giới sẽ 1 thắng lợi dễ dàng, thong dong tiến vào vòng Bán Kết. Tuy nhiên sự thật ngược lại hoàn toàn, đại diện đến từ LCS EU đã có một màn trình diễn xuất sắc, từ chiến thuật ban/pick cho đến cách vận hành lối chơi. Với những quân bài hiếm thấy như Blitzcrank hay Leona, Misfits Gaming có liên tiếp 2 ván thắng trước SKT T1. Và khi những fan hâm mộ đội tuyển này đã nghĩ đến trường hợp xấu nhất là bị loại thì ngôi sao sáng nhất của họ, Faker lên tiếng. Ryze là vị tướng được 'Thánh Nerf' sử dụng trong ván đấu thứ 4 quyết định, thua SKT T1 về nước, thắng họ tiếp tục nuôi hy vọng. Một fan Hàn Quốc bình luận khi thấy lượt lựa chọn này: 'Pick Ryze, hẳn là Faker lúc này đang rất tức giận'.

LMHT: Ryze trong tay Faker chưa từng thua một trận nào trong suốt 3 mùa giải

Ván đấu thứ tư bắt đầu với những lợi thế tiếp tục dành cho đại diện đến từ Châu Âu, còn SKT T1 thì luôn bị dồn ép. Tuy nhiên chỉ trong một khoảnh khắc quyết định, pha combat mà cả sát thương của Bang lẫn Ryze trong tay Faker đột biến, tất cả tan vỡ với Misfits Gaming. Theo thống kê, Ryze trong tay Faker chưa từng thua một trận đấu nào trong suốt quãng thời gian 3 mùa giải từ 2015 đến 2017. Tỷ lệ thắng đương nhiên là 100%, Faker chứng minh rằng trang phục Ryze SKT T1 của mình là xứng đáng như thế nào.

Và đúng như một fan hâm mộ bình luận sau khi trận Tứ Kết giữa SKT T1 và Misfits Gaming kết thúc: 'Trên đời này có 2 loại người sử dụng Ryze, một là Faker, hai là không phải Faker'.

TIN LIÊN QUAN

Faker: “Tôi nghĩ chúng tôi nên chơi an toàn hơn ở trận đấu sau”

Dù mém thua MSF nhưng Faker vẫn rất là bình tĩnh

[LMHT] Faker: “Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”

(GameSao.vn) – “KeSPA Cup sẽ là danh hiệu cuối cùng trong năm nay, tôi muốn sử dụng thật nhiều vị tướng vui nhộn”, Faker tiết lộ.

Faker: “Nếu như có cơ hội, tôi chắc chắn sẽ sử dụng trang phục SKT Ryze”

Liệu 'Thánh nerf' có thực hiện đúng lời nói hay không?

LMHT: 4 vị tướng đang được Faker luyện tập tại rank Hàn nhiều nhất và hứa hẹn được sử dụng tại CKTG

Những con bài tủ hứa hẹn sẽ được Quỷ Vương sử dụng tại CKTG 2017 này

Tin vắn CKTG 2017: Sneaky tạo nên kỉ lục sát thương tại CKTG, Uzi đã bị ốm trước Tứ kết!!

Rất nhiều thông tin thú vị được tiết lộ sau vòng đấu Tứ kết vừa qua.

Lội ngược dòng thành công, HLV SKT T1 vẫn gửi lời xin lỗi đến tất cả fan hâm mộ 2 lần liên tiếp

Dù chiến thắng nhưng SKT vẫn chưa thi đấu đúng với phong độ của mình

[LMHT] SKT đại thắng trong ngày Faker suýt “bất tử”

(GameSao.vn) – Phong độ khủng khiếp của Faker đã giúp cho SKT T1 đi tiếp và gặp ROX Tigers ở vòng Bán kết KeSPA Cup 2016.

Top 4 vị tướng đang được Faker sử dụng liên tục để leo rank, hứa hẹn trở thành chủ lực của Quỷ Vương tại CKTG

Những vị tướng dưới đây nhiều khả năng sẽ xuất hiện tại CKTG dưới tay Quỷ Vương Faker.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.