SKT Huni: “Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc!”

SKT đã có một trận mém thua trước đại diện đến từ châu Âu

SKT Huni: “Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc!”

Trận Tứ Kết giữa đại diện của Châu Âu là Misfits Gaming cùng nhà đương kim vô địch SKTelecom T1 đã đi đến hồi kết thúc. Ai cũng đoán rằng SKT sẽ giành chiến thắng một cách dễ dàng nhưng chẳng ai ngờ được rằng những tân binh đã kéo dài trận đấu cho đến tận ván thứ năm rồi mới chịu thua. SKT tuy rằng đã chiến thắng nhưng cũng cho thấy rất nhiều dấu hiệu bất ổn và vô cùng đáng lo ngại. Hãy cùng đọc những chia sẻ của Heo “Huni” Seung-hoon, người đi đường trên của SKT sau trận đấu này nhé! Đứng cạnh tôi bây giờ là Huni, đây là một trận đấu vô cùng mệt mỏi, tràn đầy sự máu lửa và cả nước mắt. Lúc bạn đi đến đây tôi thấy chân bạn còn đang run. Trận đấu khó khăn đến mức nào vậy? Bạn có nghĩ rằng nó lại khó đến thế này không? Nói thật thì trước đó chúng tôi luyện tập rất nhiều tuy vậy mọi thứ không được tốt cho lắm. Nên ai cũng đoán được rằng trận đấu này sẽ khó khăn nhưng mà không ngờ nó lại khó đến mức này. Còn nữa, tôi cũng nghe nói rằng MSF phối hợp cùng nhau rất là tốt. Mỗi đường của họ đều đánh tất ổn, họ biết thi đấu theo ngưỡng sức mạnh và đi đường cũng tốt nữa. Có rất nhiều thứ mới mẻ, như là Leona hỗ trợ ấy. Chúng tôi không ngờ luôn. Xong còn….Mà nói chung đây là trận đấu rất là khó.

Theo bạn thì thách thức lớn nhất trong trận đấu hôm nay là gì? Đội của bạn hay là những con bài do MSF đem ra sử dụng? Đây có lẽ là trận đấu khó khăn nhất trong cả sự nghiệp tuyển thủ của tôi. MSF rất là giỏi. Chúng tôi cần phải tập luyện nhiều hơn nữa. Các bạn định làm gì tiếp theo để đảm bảo rằng mình vẫn tập trung và sẽ chuẩn bị thật tốt cho trận Bán Kết trong tuần tới? Tất nhiên, mục tiêu của tôi…và của cả đội là giành chức vô địch CKTG. Đó chính là lý do SKT ở đây. Chúng tôi phải tập luyện nhiều hơn nữa và nói thật là…mọi người đã học được rất nhiều điều sau trận Tứ Kết này. Lắm lúc trong trận đấu này thì MSF còn thi đấu tốt hơn chúng tôi. Vậy nên chúng tôi đã học được rất nhiều điều và phải cố gắng tập luyện chăm chỉ hơn. MSF đã dẫn trước 2:1 trong trận đấu này. Tại sao các bạn lại vẫn có thể giữ được sự tập trung ở lúc đó? Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc! Chúng tôi tin tưởng vào bản thân mình và đồng đội. Luôn luôn giữ suy nghĩ rằng mình có thể lật kèo. MSF là một đội rất giỏi nhưng chúng tôi không phải là đội kém hơn nên là tôi biết rằng mình có thể giành chiến thắng.

Đây là lần thứ hai một đội phương tây kéo SKT đến tận ván thứ năm trong một trận BO5, lần đầu tiên là lúc bạn còn đang ở Fnatic. Theo bạn thì có điểm tương đồng nào ở đây không? Thật ra lúc ở Fnatic và phải đấu với SKT thì có thể nói là Fnatic cũng tương tự như MSF vậy. Việc Châu Âu đối đầu với SKT đúng là không còn gì để nói. Ít nhất là chúng tôi đã giành chiến thắng rồi, và chúng tôi cần phải luyện tập nhiều hơn nữa. MSF đúng là một đội tuyển rất giỏi.

TIN LIÊN QUAN

TSM Doublelift: “Lần gần đây nhất Pobelter thắng chung kết là do tôi đã gánh cậu ta”

Doublelift vẫn có những câu trả lời không thể chất hơn

[CKTG 2017] SKT Huni cho rằng trận đấu với MSF sẽ không hề dễ dàng

Lần này Huni lại rất là tôn trọng đối thủ!

LMHT: Misfits cũng là một trong những đối thủ mà Huni lo ngại

Huni cũng rất thận trọng và không hề coi thường Misfits

SKT Peanut: “Vì được thay vào sau nên tôi đã có thể tập trung hơn cho trận đấu”

Lần này Peanut góp công rất lớn đến chiến thắng của đội

SKT Faker: “HLV Kkoma cũng già rồi nhưng vẫn là người đẹp trai nhất đội”

Faker đang rất nóng lòng được tới SVĐ Tổ Chim...

LMHT: Peanut luyện tập chăm chỉ và không rời khỏi khách sạn trong thời gian CKTG 2017

SKT đang luyện tập rất chăm chỉ để đi đất giấc mơ vô địch CKTG lần thứ 4 liên tiếp

SSG Ruler: “Giai đoạn cấm chọn sẽ quyết định kết quả trận đấu”

Ruler có vẻ như không sợ hãi gì khi sắp phải đụng độ SKT cả!

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4