DOTA 2 chuẩn bị chào đón 2 hero mới sau 1 năm chờ đợi

Game thủ DOTA 2 sẽ được diện kiến 2 hero mới trong tương lai không xa Tại sự kiện The International 2017 diễn ra vào tháng 8 vừa qua, Valve đã giới thiệu 2 heroes mới cho đấu trường DOTA 2. Như vậy, số lượng hero của DOTA 2 sẽ tăng từ 114 lên 116.

DOTA 2 chuẩn bị chào đón 2 hero mới sau 1 năm chờ đợi

Sau hai tháng chờ đợi, cuối cùng ngày ra mắt của 2 hero mới này cũng đang gần kề. Theo thông báo mới nhất từ trang Twitter của DOTA 2, bản cập nhật The Dueling Fates sẽ được ra mắt vào ngày 1/11 tới đây, tức hơn 10 ngày nữa.

Sau gần 1 năm chờ đợi, ngày xuất hiện của hero mới đang đến gần Trong màn giời thiệu tại TI7, chúng ta có thể thấy hai thành viên mới trong đại gia đình DOTA 2 sẽ là một hero có hình nhím, mặt mèo và hero còn lại sẽ mang hình thù cánh tiên. Ở thời điểm hiện tại, tên gọi và bộ kỹ năng của 2 heroes này vẫn đang là ẩn số. Tuy nhiên theo phán đoán của đa số game thủ, hero hình nhím sẽ mang đặc tính Strength và đánh gần; trong khi đó hero còn lại sẽ mang đặc tính Intelligence và có thể sẽ sở hữu tầm đánh xa. Sau màn ra mắt của Monkey King vào tháng 12/2016, đến tận bây giờ DOTA 2 mới có sự xuất hiện của hero mới. Đây có lẽ chính là điều mà người hâm mộ đang ngày đêm mong mỏi. DOTA 2 cần sự đổi mới và Valve biết điều đó. Tuy nhiên, hai hero mới này có thể cứu vãn sự xuống dốc của DOTA 2 trong thời gian vừa qua hay không? Hay để thời gian trả lời câu hỏi này.

TIN LIÊN QUAN

Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau (Phần 2)

Tiếp theo phần 1 của Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau, chúng ta hãy đến với phần 2 để cùng xem tiếp những câu Slogan hài hước gắn liền với các Hero Dota 2.

Hero Dota 2 và những câu Slogan hài hước gắn liền với nhau(Phần 1)

Tát cả Hero Dota 2 đều có những đặc tính riêng khác nhau dựa vào kỹ năng. Rất nhiều Hero Dota 2 có những kỹ năng có liên quan đến những câu Slogan bất hủ và rất hài hước. TCN sẽ tổng hợp lại các câu Slogan gắn liền với một số Hero Dota 2.

[Android/iOS] Mời chơi Hero Combo: sự kết hợp giữa LoL và DotA cùng lối chơi slingshot ngộ nghĩnh

Hero Combo là tựa game có lối chơi mới lạ, chưa phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, game đang dần thu hút khá nhiều người chơi, hứa hẹn sẽ mang đến một làn sóng mới cho thị trường game Việt.

DotA 6.78 chính thức ra mắt: Hung thần mới xuất hiện

(TCN) - 2 Hero mới xuất hiện hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới cho cộng đồng DotA.

Valve tung ra bản cập nhật Dota 2 mới

Không ít các game thủ đã vui mừng với lần cập nhật này từ phía IceFrog và Valve.

Chàng cựu sinh viên ĐH Xây dựng vẽ hero Dota 2 bằng…Paint

(GameSao.vn) – Nghĩa khẳng định “quy trình vẽ cũng rất đơn giản” với bốn bước cơ bản là bạn đã có thể hoàn thành những sản phẩm độc đáo của mình.

Dota 2: Sốc với mẹo 1 hit...giết Roshan

Một chuyển nghe có vẻ viễn tưởng mà lại hoàn toàn có thể trở thành sự thật!

DOTA 2: Tiny đang trở thành con bài hot của những team Bắc Mỹ

Dù đã từng bị ghẻ lạnh với những game thủ DOTA 2 nhưng giờ đầy Tiny lại được những team Bắc Mỹ trọng dụng với vai trò mới hơn

THỦ THUẬT HAY

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

Cách khắc phục nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực kỳ hiệu quả cho bạn

Nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần dẫn đến bỏ lỡ các cuộc gọi hay những thông báo quan trọng. Vậy thì đây là cách khắc phục tình trạng nhạc chuông iPhone bị nhỏ dần cực hiệu quả cho bạn...

Tăng tốc và bảo vệ mạng Wi-Fi nhà bạn với 10 mẹo hay

Hầu như các nhà sản xuất thiết bị mạng đều không kích hoạt chế độ tự động cập nhật firmware cho router của mình, tuy nhiên bạn có thể tự nâng cấp thủ công để sửa lỗi và cải thiện hiệu suất hoạt động của thiết bị.

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

7 ứng dụng trên iOS giúp giao tiếp với người khiếm thính vô cùng đơn giản

Như các bạn đã biết với những người khiếm thính giao tiếp với họ rất khó khăn. Để giao tiếp được buộc buộc phải giao tiếp qua ngôn ngữ cử chỉ (Sign Language). Để thuận tiện cho mọi người giao tiếp với người khiếm thính

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là