Lộ trình cập nhật tướng từ tháng 10/2017

Tướng mới – Chơi đùa cùng ánh hoàng hôn

Đã khá lâu rồi ta chưa có một Pháp Sư mới, nên lần này chúng tôi đã dành thời gian để tạo ra một Pháp Sư Bùng Nổ với những công cụ tiếp cận giao tranh từ… những góc độ cực kỳ hay ho.

Khác với mấy nhân vật có phần nghiêm túc và u ám gần đây, vị tướng mới này vui tươi và nhiều màu sắc hơn, với những kỹ năng độc đáo bạn chưa từng thấy từ trước đến giờ. Nhớ thủ sẵn Phép Bổ Trợ và đừng ngủ gật, bởi sẽ có thay đổi long trời lở đất đấy.

Lộ trình cập nhật tướng từ tháng 10/2017

Làm lại Swain – Cái giá của tham vọng

Quá trình phát triển Swain đang đi đúng hướng nên chúng tôi đã sẵn sàng bàn một chút về định hướng đã chọn cho hắn. Hình tượng một “độc tài tàn bạo” với ma thuật hắc ám hùng mạnh sẽ thỏa mãn người chơi nhiều hơn so với Bậc Thầy Chiến Thuật hiện tại.

Là lãnh đạo một cường quốc, bạn phải vừa thông minh, vừa có tham vọng, hai thứ vẫn rất quan trọng để xây dựng nét đặc trưng của Swain. Nhưng rốt cuộc, một đại tướng tung hoành giữa chiến trường vẫn hợp lý hơn là ngồi bày mưu tính kế trong lều chỉ huy chứ.

Làm lại Irelia – Khiêu vũ cùng những lưỡi kiếm

Sau khi nghiên cứu kỹ càng, chúng tôi đã xác định tướng được cập nhật tiếp theo sau Swain: chính là Ý Chí Của Lưỡi Kiếm, Irelia. Irelia cũng đứng đầu danh sách một thời gian dài rồi, và chẳng còn thời điểm nào thích hợp hơn lúc này để bắt tay vào làm lại cô cả.

Hình tượng của cô là một chiến binh lanh lẹ dùng ý chí điều khiển những lưỡi kiếm đánh bại kẻ thù. Tuy nhiên, ngoài chiêu cuối, cô không thực sự có một kỹ năng nào thể hiện tốt hình tượng đó. Mà kể cả chiêu cuối thì cũng hơi lỗi thời so với thiết kế tướng hiện đại. Bộ kỹ năng ổn định quá mức dẫn đến những tình huống đọ chỉ số chán ngắt và khiến cô dễ lăn cầu tuyết hơn cần thiết.

Irelia không có một vị trí hay đặc trưng chiến thuật rõ ràng trong môi trường hiện tại, nên chúng tôi muốn nhân cơ hội này cho cô nhiều công cụ độc đáo hơn. Đâm Kiếm tương đối ổn, sẽ không có thay đổi lớn gì với nó cả, còn các kỹ năng khác sẽ được làm lại gần như hoàn toàn. Dù thế, chúng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để Irelia vẫn là vị tướng người chơi hằng yêu mến.

Làm lại Aatrox – Tìm về Darkin nguyên bản

Không có nhiều điều mới mẻ để nói về Aatrox, nhưng chúng tôi nghĩ vẫn nên cho bạn biết mọi thứ tiến triển đến đâu. Aatrox dự kiến là cập nhật thuần túy về lối chơi lớn nhất cho đến giờ, và chúng tôi vẫn còn cách đích đến khá xa. Hiện tại chúng tôi đang thử nghiệm và điều chỉnh ý tưởng. Một khi mọi thứ đã chắc chắn, chúng tôi sẽ thông báo cụ thể hơn về định hướng chúng tôi lựa chọn.

Vậy mục đích của việc nhắc đến Aatrox là gì? Chúng tôi muốn bạn biết chúng tôi đang làm việc với hắn, và chúng tôi muốn đảm bảo Aatrox đáp ứng được những hứa hẹn về chiến binh Darkin.

—Reav3, Trưởng Nhóm Sản Xuất Tướng—

 Nguồn : http://lienminh360.vn/tin-game/lo-trinh-cap-nhat-tuong-tu-thang-102017/ 

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Lộ diện tướng mới là Pháp Sư có kỹ năng ru ngủ đối phương – Làm lại Swain, Irelia

Tướng mới sắp xuất hiện, Swain được bật mí hình dáng, làm lại Irelia và Darkin là những dự định của Riot trong thời gian sắp tới.

LMHT: Sau Evelynn, đây là những vị tướng sẽ được “làm lại” trong thời gian tới của Riot

Swain sẽ được 'trùng tu nhan sắc' kèm theo đó là lối chơi mới hẳn để phù hợp với meta

ĐTCL: Xây dựng đội hình Hấp Huyết với khả năng bám trụ trong giao tranh hết sức khó chịu

Khả năng hồi phục liên tục là điểm mạnh khiến cho Hấp Huyết là một đội hình hết sức khó chịu đối với nhiều đối thủ trong ĐTCL.

Huấn Long “quậy” tưng bừng tại thị trường bản địa

Được biết, Don’t Touch My Egg ban đầu chỉ ra 100% tiếng Hoa Ngữ, nhưng đã nhanh chóng có mặt ở nhiều thị trường khác như Đài Loan, Hong Kong và một số nước Đông Nam Á,…

LMHT: Người chơi Samira xuất sắc đem về 5 mạng hạ gục ở ngay cấp độ 1

Không cần tới những món trang bị lớn hay chiêu cuối của mình, Samira vẫn cho thấy sức mạnh đáng sợ của cô ở ngay cấp độ một.

Đấu Tướng VNG sắp ra mắt cộng đồng game Việt

Nhà phát hành VNG sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam tựa game mobile chiến thuật đấu tướng đa nền văn minh Đấu Tướng VNG.

Hoành Tảo Tam Quốc mở Alpha test giới hạn người chơi ngày 26/5

Những ngày vừa qua, Hoành Tảo Tam Quốc – game Tam Quốc mới nhất của NPH Funtap đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ mặc cho thông tin và hình ảnh của game xuất hiện khá nhỏ giọt. Được biết, Hoành Tảo Tam Quốc có tên gốc là

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.