TOP những tướng Đường Giữa được ưa chuộng nhất tại CKTG 2017 tính tới thời điểm hiện tại

Cũng phải công nhận rằng meta tướng Đường Giữa tại Chung Kết Thế Giới năm nay không quá đa dạng, nhưng dù sao thì chúng ta cũng đã quá quen với việc đó trong suốt cả mùa giải vừa qua rồi nhỉ. Và hãy cùng Liên Minh 360 đi tìm hiểu kĩ hơn về những vị tướng Đường Giữa đang được ưa chuộng trong CKTG 2017 nhé!
TOP những tướng Đường Giữa được ưa chuộng nhất tại CKTG 2017 tính tới thời điểm hiện tại



Mặc dù bị giảm sức mạnh tới 3 lần tại mùa giải 2017 vừa qua nhưng Syndra vẫn được tin dùng trên khắp các giải đấu lớn. Dù khả năng gây sát thương của Syndra cũng bị yếu đi đôi chút sau một vài lần giảm sức mạnh, nhưng cô nàng này vẫn là vị tướng Pháp Sư kiểm soát hàng đầu ở khu vực Đường Giữa.

Dù bị giảm sức mạnh nhiều đến mấy thì Syndra vẫn thừa sức làm bốc hơi những vị tướng yếu máu


Mặc dù không được xuất hiện quá nhiều trong những giải đấu chuyên nghiệp trước đó nhưng đến khi CKTG 2017 diễn ra thì Ryze lại trở thành một vị tướng được ưa chuộng hàng đầu ở khu vực Đường Giữa. Nhưng được lựa chọn nhiều không có nghĩa là Ryze đang bá đạo, bởi tỉ lệ thắng của vị tướng này chỉ nằm ở con số khá thấp là 27%. Điều làm nên sức hút của Ryze không phải nằm ở khả năng gây sát thương đến từ vị tướng này mà là sức mạnh đến từ chiêu cuối siêu cơ động của Ryze.

Chiêu cuối của Ryze có rất nhiều tác dụng trong những trận đấu chuyên nghiệp


Dù đã bị giảm sức mạnh liên tiếp trong mùa giải vừa qua và thậm chí cũng rất hiếm người sử dụng LeBlanc trong những trận xếp hạng, nhưng vị tướng này vẫn đang là một thế lực đáng gờm tại CKTG 2017. Kể cả khi meta tướng Hỗ Trợ hiện giờ toàn là những vị tướng có khả năng bảo kê mạnh thì LeBlanc vẫn là nỗi khiếp sợ của những kẻ yếu máu nhờ vào khả năng tiếp cận và dồn sát thương vào con mồi trong chớp mắt.

Tỉ lệ thắng của LeBlanc đang là 75% sau 4 trận xuất hiện tại Vòng Bảng đó


Sở hữu khả năng gây sát thương hỗn hợp khá mạnh và cộng thêm cả chiêu thức Súng Máy (E) giúp giảm giáp và kháng phép của kẻ địch đi khá nhiều, Corki đã trở thành một sự lựa chọn phù hợp cho thời đại những vị tướng Đỡ Đòn đang hoành hành ở vị trí Đường Trên và Đi Rừng. Và vì là một vị tướng Xạ Thủ nên Corki cũng được hưởng lợi khá nhiều từ trang bị Lư Hương Sôi Sục đang siêu bá đạo ở vị trí Hỗ Trợ.

Khả năng dồn sát thương của Corki cũng chẳng thua kém bất kì Pháp Sư nào đâu nha


So với kì CKTG ở năm ngoài thì Orianna cũng đã bị giảm sức mạnh đi kha khá, nhưng vị tướng này vẫn có chỗ đứng nhất định ở vị trí Đường Giữa trong thời điểm hiện tại. Khác hẳn với những vị tướng ở trên, Orianna có khả năng giao tranh tổng cực kì mạnh với chiêu cuối Lệnh: Sóng Âm của mình, và cũng chỉ cần một pha chiêu cuối đẹp là Quý Cô Dây Cót có thể thay đổi cả cục diện của trận đấu.

Một pha chiêu cuối đẹp của Orianna cũng có thể giúp cả đội lật ngược thế cờ, nhưng nếu để trượt nhiều quá (4 lần chẳng hạn) thì gãy đó…
 


Các bạn đánh giá thế nào về nào về những vị tướng Đường Giữa đang được ưa chuộng ở CKTG 2017, hãy để lại bình luận phía dưới nhé!
Ngoài ra, để cập nhật tin tức về Liên Minh Huyền Thoại trên điện thoại của mình một cách nhanh nhất, hãy tải ngay ứng dụng Garena Mobile tại http://mobile.garena.vn/ nhé!
 Nguồn : http://lienminh360.vn/tin-game/top-nhung-tuong-duong-giua-duoc-ua-chuong-nhat-tai-cktg-2017-tinh-toi-thoi-diem-hien-tai/ 

TIN LIÊN QUAN

Meta đường giữa đang chuyển mình ra sao ở mùa giải thứ 11?

Bên cạnh sự thống trị của pháp sư, nhiều tướng sát thương vật lý đang dần chiếm được vị trí.

Dự đoán những Hot Boy/Girl đường giữa trong CKTG 2017

Toàn là những cái tên máu mặt a nha

CKTG 2018 – KT > TL: Màn trình diễn Syndra như Faker của Ucal hủy diệt hoàn toàn Team Liquid

Ở trận đấu đầu tiên này, 2 đội đã chủ động lựa chọn những con bài thuận tay cho mình cũng như rất hợp ở Meta như Urgot, Gragas bên phía TL và Aatrox + Kindred giành cho kt Rolster.

LMHT: 4 vị tướng có tỉ lệ chọn cực cao nhưng tỉ lệ thắng lại vô cùng thấp tại CKTG 2017

Dù sở hữu lượt chọn cũng như tiềm năng tạo đột biến cao nhưng những vị tướng này lại sở hữu tỉ lệ thắng thấp nhất tại CKTG 2017

Top 4 vị tướng đang được Faker sử dụng liên tục để leo rank, hứa hẹn trở thành chủ lực của Quỷ Vương tại CKTG

Những vị tướng dưới đây nhiều khả năng sẽ xuất hiện tại CKTG dưới tay Quỷ Vương Faker.

LMHT: 4 vị tướng đang được Faker luyện tập tại rank Hàn nhiều nhất và hứa hẹn được sử dụng tại CKTG

Những con bài tủ hứa hẹn sẽ được Quỷ Vương sử dụng tại CKTG 2017 này

LMHT: 4 vị tướng rất được ưa chuộng tại đường giữa nhưng lại có tỉ lệ thắng cực thấp

Dù rất được ưa chuộng và sở hữu lượt chọn rất cao nhưng tỉ lệ thắng của những lựa đường giữa này lại không hề được như mong đợi

Những vị tướng LMHT mang sức mạnh của ‘cỗ máy thời gian’

Trải qua rất nhiều mùa giải cùng hàng trăm bản cập nhật, những vị tướng này vẫn được người chơi ưa chuộng thậm chí sống lâu trong meta.

THỦ THUẬT HAY

8 điều tối kỵ khi vệ sinh máy tính

Việc vệ sinh máy tính - sản phẩm vốn đã trở thành “bất li thân” là niềm vui nho nhỏ, giúp bạn thư giãn. Tuy nhiên, làm sạch máy tính cũng cần phải biết cách.

Cách tạo, xóa khung viền word 2007,2010, 2013, 2016

Bạn đang làm luận văn và muốn tạo khung viền Word cho tệp tài liệu của bạn trông đẹp mắt người xem hơn nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với cách tạo, xóa khung viền Word

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng FPT Play để tận hưởng và nắm trong tay cả thế giới giải trí

Tuy sẽ phải trả phí để thuê hoặc mua lại các gói tương ứng, nhưng FPT Play thực sự xứng đáng với đồng tiền bát gạo bởi những gì mà nó cung cấp cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều