LMHT: Tuyển thủ Trần Văn Cường - Optimus chia tay đội tuyển GAM

Thông tin này đã gây cú sốc khá lớn và hoàn toàn bất ngờ cho fan hâm mộ theo dõi bước chân của đội tuyển GAM trong kì CKTG 2017 vừa qua. Tất cả đều đã được thông báo trên fanpage của GAM.

LMHT: Tuyển thủ Trần Văn Cường - Optimus chia tay đội tuyển GAM

Chiều hôm qua (16/10), trang fanpage của GAM đã chính thức thông báo đến fan hâm mộ về việc tuyển thủ Optimus (Trần Văn Cường) rời GIGABYTE Marines. Đại diện của GAM thông báo: 'Lời cảm ơn ! Trải qua hơn 2 năm gắn bó và thi đấu. Đã đóng góp rất nhiều trong việc đạt được những thành tích danh giá trong và ngoài nước. Ngày hôm nay, tuyển thủ đường giữa Optimus (Trần Văn Cường) chính thức chia tay mái nhà chung GAM, để chuẩn bị cũng như thực hiện cho những dự định cá nhân sắp tới.

Thay mặt ban quản lý đội và toàn thể thành viên, xin được gửi lời cảm ơn đến Optimus về những đóng góp trong suốt thời gian vừa qua, và xin được chúc anh luôn thành công trên con đường sắp tới Trân trọng.​'

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Optimus cũng đã có đôi lời chia sẻ về việc này:

Dù mắc khá nhiều sai lầm trong trận đấu quyết định của đội nhà trong giải CKTG 2017, tuy nhiên fan hâm mộ vẫn rất tiếc nuối khi Optimus không thể cùng GAM vươn xa hơn trong tương lai. Chúc anh sẽ có thể tiếp nối sự nghiệp tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp của mình trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

CHÍNH THỨC: Optimus rời GIGABYTE Marines!!

Đây sẽ là sự thay máu đầu tiên của GAM sau CKTG 2017...

LMHT: Optimus lên tiếng nhận mọi lỗi lầm về mình sau trận thua của GAM trước FNC

Dù sao thì GAM cũng đã rất cố gắng tại CKTG vừa qua, người hâm mộ nên ủng hộ để GAM có thể có những màn trình diễn tốt hơn trong tương lai

LMHT: Hé lộ bến đỗ mới của Optimus, không ngờ lại là đội tuyển này

Có vẻ như Optimus đã tìm được bến đỗ mới cho mình.

LMHT: Optimus bị chính thành viên GAM vạch mặt về các drama và bê bối từ trước đến nay

Với một hành động được xem là 'ăn cháo đá bát' từ cựu thành viên đội tuyển GAM - Optimus, chính nhà quản lý và các thành viên hiện tại đã lên tiếng vạch mặt anh về các vụ bê bối từ trước đến nay chưa công bố của anh.

[LMHT] Optimus là “vua” Solo Zed vs Riven

(GameSao.vn) – Đánh bại lần lượt QTV và Whis, Optimus xứng đáng có được ngôi vị Quán quân trong giải đấu Solo chính quy dành cho các tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp tại Việt Nam.

[Tin đồn] Hope sẽ là người đi đường giữa mới của GAM sau khi "Giáo sư" rời đi?

Sau khi Optimus rời khỏi Gigabyte Marines một cách đầy bất ngờ thì bài toán tìm người thay thế ở vị trí đường giữa của GAM được quan tầm nhiều nhất. Và dường như đáp án cho bài toán ấy sắp có với một cái tên quen thuộc: Hope.

[LMHT] Optimus chính thức lên rank cao thủ sau những ngày tích cực try hard

Đã từng leo thành công lên Cao Thủ tại LMHT Hàn Quốc nhưng bị tụt hạng, giờ đây Optimus đã về lại mức rank này sau nhiều ngày “try hard”.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách loại bỏ thông tin cá nhân khỏi bức ảnh trong Windows 10

Những bức ảnh kỹ thuật số sẽ chứa các dữ liệu EXIF với thông tin về tên máy ảnh thực hiện, thời gian, độ phân giải và thậm chí tọa độ GPS đối với máy ảnh (hoặc điện thoại) cho phép gắn thẻ địa lý.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách khắc phục tình trạng máy tính Mac không tự Sleep

Có khá nhiều nguyên nhân khiến máy tính Mac không tự Sleep, chẳng hạn như người dùng đang bật thiết lập ngăn máy tính vào chế độ Sleep, hay có một chương trình nào đó đang chạy và ngăn quá trình tự động Sleep của máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ