CHÍNH THỨC: Optimus rời GIGABYTE Marines!!

Đây sẽ là sự thay máu đầu tiên của GAM sau CKTG 2017... Mới đây trang facebook chính thức của đội tuyển GIGABYTE Marines đã chính thức đăng bài thông báo về việc Optimus sẽ rời đội tuyển.
CHÍNH THỨC: Optimus rời GIGABYTE Marines!!
Cụ thể đại diện của đội tuyển GAM đã đăng: “Lời cảm ơn !
Trải qua hơn 2 năm gắn bó và thi đấu. Đã đóng góp rất nhiều trong việc đạt được những thành tích danh giá trong và ngoài nước. Ngày hôm nay, tuyển thủ đường giữa Optimus ( Trần Văn Cường ) chính thức chia tay mái nhà chung GAM, để chuẩn bị cũng như thực hiện cho những dự định cá nhân sắp tới. Thay mặt ban quản lý đội và toàn thể thành viên , xin được gửi lời cảm ơn đến Optimus về những đóng góp trong suốt thời gian vừa qua, và xin được chúc anh luôn thành công trên con đường săp tới.
Trân trọng.” Trên trang cá nhân của mình, Optimus cũng đã có đôi lời chia sẻ về việc này:
Những lời cảm ơn đã được Optimus gửi gắm lại, cùng với đó không quên nhắn nhủ về “bí mật” trong tương lai sẽ được thông báo khi thời điểm thích hợp.
Vậy là sau Stark, Slay và Sergh thì Optimus sẽ là thành viên tiếp theo rời đội tuyển. Mới đây GAM đã có một mùa giải CKTG rất đáng nhớ khi đánh bại 2 đại diện sừng sỏ của Châu Âu và Bắc Mỹ là Fnatic cùng Immortals. Tuy rằng không thể đi tiếp nhưng chúng ta cũng đã chứng minh được sức mạnh của Việt Nam ở giải đấu LMHT danh giá nhất thế giới. Sau sự ra đi này, liệu rằng ai sẽ là cái tên phù hợp nhất để lấp vào chỗ trống ở đường giữa mà Optimus để lại trong đội hình GAM? Và sau khi rời GAM, đâu sẽ là bến đỗ tiếp theo của “giáo sư 10 tỷ”? Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Tuyển thủ Trần Văn Cường - Optimus chia tay đội tuyển GAM

Thông tin này đã gây cú sốc khá lớn và hoàn toàn bất ngờ cho fan hâm mộ theo dõi bước chân của đội tuyển GAM trong kì CKTG 2017 vừa qua. Tất cả đều đã được thông báo trên fanpage của GAM.

LMHT: Optimus lên tiếng nhận mọi lỗi lầm về mình sau trận thua của GAM trước FNC

Dù sao thì GAM cũng đã rất cố gắng tại CKTG vừa qua, người hâm mộ nên ủng hộ để GAM có thể có những màn trình diễn tốt hơn trong tương lai

[Tin đồn] Hope sẽ là người đi đường giữa mới của GAM sau khi "Giáo sư" rời đi?

Sau khi Optimus rời khỏi Gigabyte Marines một cách đầy bất ngờ thì bài toán tìm người thay thế ở vị trí đường giữa của GAM được quan tầm nhiều nhất. Và dường như đáp án cho bài toán ấy sắp có với một cái tên quen thuộc: Hope.

LMHT: Hé lộ bến đỗ mới của Optimus, không ngờ lại là đội tuyển này

Có vẻ như Optimus đã tìm được bến đỗ mới cho mình.

Optimus bỗng dưng "tiếp tay" cho đồng đội cũ chuyển qua cày thuê ở GBM

Khả năng Optimus phải lĩnh án phạt vẫn là rất lớn. Bởi lẽ, SofM từng dính vào vụ việc tương tự khi facebook cá nhân của chàng thần đồng Việt Nam share bài viết liên quan đến cày thuê tít bên.... Singapore. Dù sau đó...

LMHT: Optimus bị chính thành viên GAM vạch mặt về các drama và bê bối từ trước đến nay

Với một hành động được xem là 'ăn cháo đá bát' từ cựu thành viên đội tuyển GAM - Optimus, chính nhà quản lý và các thành viên hiện tại đã lên tiếng vạch mặt anh về các vụ bê bối từ trước đến nay chưa công bố của anh.

[LMHT] Optimus chính thức lên rank cao thủ sau những ngày tích cực try hard

Đã từng leo thành công lên Cao Thủ tại LMHT Hàn Quốc nhưng bị tụt hạng, giờ đây Optimus đã về lại mức rank này sau nhiều ngày “try hard”.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?