LMHT: 4 vị tướng được tăng sức mạnh đáng chú ý tại phiên bản 7.20

Việc tăng sức mạnh đáng kể tạo cơ hội để những vị tướng này có thể quay trở lại Đấu Trường Công Lý Graves Đầu tiên là Graves, vị tướng đi rừng từng có giai đoạn dài xưng bá nhưng hiện tại đang gặp khó khăn thực sự trong khu rừng sau liên tiếp những đợt giảm sức mạnh quá nặng. Graves giờ đây không sở hữu bất kỳ một ưu điểm nổi bật nào cả, gank kém do thiếu hiệu ứng khống chế; đầu trận không quá mạnh mà về cuối cũng chẳng đến mức vượt trội hơn ai, tốc độ dọn rừng cũng bị giảm rất nhiều so với trước kia.
LMHT: 4 vị tướng được tăng sức mạnh đáng chú ý tại phiên bản 7.20
Phiên bản 7.20 này sẽ giúp hắn cải thiện phần nào sát thương và khả năng trụ rừng. Chỉ số máu hồi phục của Graves được tăng từ 1,35 (6,67 mỗi 5 giây) lên thành 1,6 (8 mỗi 5 giây), vốn đã là vị tướng dọn rừng không tốn máu nếu thả diều khéo léo, độ hồi phục gia tăng giúp Graves luôn đảm bảo lượng máu đủ đầy cho những pha cần giao chiến nổ ra. Đặc biệt, Graves để gây nhiều sát thương giờ không còn quá phụ thuộc vào địa hình như trước khi mà sát thương từ đường đạn dọc chiêu Q Đạn Xuyên Mục Tiêu tăng mạnh tỉ lệ cộng theo SMCK (80% lên 100%). Là vị tướng sở hữu Skin Vinh Quang năm nay nên tăng sức mạnh nhằm giúp Graves xuất hiện trở lại nhiều hơn là động thái “marketing” cần thiết của Riot. Karma Karma – Kẻ Được Khai Sáng cũng là cái tên rất đáng chú ý ở phiên bản 7.20 với đợt buff nhận được. Thời gian hồi chiêu R Kinh Mantra mỗi khi đánh trúng tướng địch từ nội tại Tụ Hỏa của Karma sẽ được tăng mạnh, tạo điều kiện cho cô cường hóa chiêu thức của mình liên tục, thường xuyên hơn trong giao tranh.
Chỉ số thay đổi cụ thể sẽ là R Kinh Mantra giảm 2/3/4 giây mỗi tướng địch bị trúng chiêu (1/1,5/2 giây với đòn đánh thường) so với 2/2.5/3 giây trúng chiêu (1/1,5/2 giây với đánh thường như trước. Người chơi Karma giờ đây cũng cần mạnh dạn trong giao tranh hơn để có thể sớm có thể tái kích hoạt R Kinh Mantra. Sau đợt giảm sức mạnh chiêu E Linh Giáp, Karma tỏ ra khá lép vế so với những quân bài hỗ trợ thuần bảo kê xạ thủ như Janna, Soraka hay Nami trong meta hiện tại. Hi vọng đợt tăng sức mạnh ở phiên bản 7.20 sẽ cải thiện vị thế của vị tướng có lối chơi đa dụng, hài hòa giữa công thủ này trong thời gian tới. Tahm Kench Kế tiếp là Tahm Kench. Quân bài hỗ trợ có khả năng bảo kê chủ lực, khắc chế đội hình dồn sát thương đơn mục tiêu cực mạnh với chiêu W Đánh Chén bá đạo. Tuy vậy, ngoài việc cố gắng nuốt đồng đội khi gặp nguy hiểm ra thì Tahm Kench không có nhiều công cụ để tạo ảnh hưởng cho lắm, phiên bản 7.20 hứa hẹn mang đến một Thủy Quái Đại Vương sinh động hơn.
Sát thương từ nội tại Khẩu Vị Độc Đáo tăng mạnh và gia tăng theo cấp sớm hơn, mỗi cộng dồn gây sát thương bằng 1,25/1,5/1,75% máu tối đa của Tahm Kench ở cấp 1/7/13 so với 1/1,25/1,5% ở các cấp 1/11/16 như cũ. Sát thương tối đa cũng tăng từ 3,3/3,75/4,5% thành 3,75/4,5/5,25% máu tối đa. Tahm Kench giờ đây sẽ thiện chiến, giàu sức đe dọa hơn rất nhiều. Thêm nữa, thời gian không thể nhả mục tiêu của chiêu W Đánh Chén cũng được giảm xuống từ 2 giây thành 1 giây. Những pha cấu rỉa bằng lính khi đi đường sẽ được thực hiện nhanh hơn, đồng thời đồng đội được W Đánh Chén cứu rỗi cũng có thể quay trở lại tham gia giao tranh sớm hơn. Nhìn chung Tahm Kench sẽ là vị tướng rất đáng chơi ở phiên bản 7.20. Ornn Vị tướng cuối cùng xuất hiện trong danh sách là Ornn. Đã 3 phiên bản trôi qua kể từ khi ra mắt, vì một hoặc nhiều lý do nào đó Ornn vẫn chưa thể tìm được cho mình một vị trí thi đấu, lối chơi ổn định trên Đấu Trường Công Lý. Giải pháp Riot đưa ra nhằm cải thiện tình trạng thảm hại của Ornn là…buff! buff nữa! buff mãi!
Phiên bản 7.20 lại chứng kiến thêm một đợt tăng sức mạnh ồ ạt nữa dành cho Ornn. Chiêu W Thổi Bễ giờ gây sát thương theo phần trăm máu tối đa của mục tiêu thay vì phần trăm máu hiện tại, chỉ số cụ thể là 12/14/16/18/20% mỗi cấp độ chiêu thức. Khả năng trao đổi chiêu, sức sát thương của Ornn chắc chắn sẽ lợi hại hơn rất nhiều. Chiêu E Xung Kích Bỏng Cháy được tăng kích thước va chạm từ 100 lên 150 khoảng cách, giúp Ornn dễ thực hiện những pha hất tung đối thủ hơn. Chiêu cuối Hỏa Dương Hiệu Triệu không còn mất thời gian tung chiêu ở lần tái kích hoạt. Thực sự tất cả đều là những chỉnh sửa tăng sức mạnh rất lớn dành cho Ornn. Buff tới mức này còn không xuất hiện và cải thiện tỉ lệ thắng thì đúng là bó tay!

TIN LIÊN QUAN

TOP 5 tướng đi rừng LMHT có khả năng Snowball cực mạnh

Graves là mẫu tướng có khả năng tay đôi 1 vs 1 rất tốt, càng về cuối game Graves càng trở nên mạnh mẽ và cứng cáp. Nếu như đầu trận bạn bất cẩn để Graves xanh sớm thì hắn có thể càn quét và bắn chết mọi kẻ địch trong tầm ngắm.

Tốc Chiến: Tuyển thủ chuyên nghiệp chỉ ra 5 điều bạn bỏ quên khi chọn Graves

Graves rất mạnh nhưng vị tướng này không thể phát huy hết tiềm năng trong mọi tình huống.

LMHT: Ảnh nền của Graves Vinh Quang chính thức ra mắt

Cuối cùng thì ảnh nền cũng như hình ảnh chi tiết của trang phục phần thưởng mùa 7 của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã chính thức xuất hiện.

LMHT: Graves Vinh Quang sẽ là trang phục phần thưởng chính thức cho năm 2017

Sau khi hé lộ một số hình ảnh teaser về trang phục này, nhiều nguồn 'nghiên cứu' đã xác nhận rằng nhân vật bí ẩn này không phải ai khác mà chính là Graves Vinh Quang của chúng ta.

LMHT: Ảnh nền của Graves Vinh Quang chính thức ra mắt cùng chi tiết phần thưởng cuối mùa

Cuối cùng thì ảnh nền cũng như hình ảnh chi tiết của trang phục phần thưởng mùa 7 của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã chính thức xuất hiện.

LMHT: Riot buff nhẹ để Graves có thể quay lại Đấu Trường Công Lý

Những chỉnh sửa mới trong bản cập nhật tiếp theo sẽ được tiết lộ trong bài viết này

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS

Có thể bạn chưa biết, Apple giờ đây đã cho phép người dùng thay đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS thay vì mặc định như trước đây.

Năm BE trên iPhone là gì? Cách chỉnh lịch có hiển thị năm BE trên iPhone

Qua nhiều bản cập nhật, ứng dụng lịch trên iPhone của Apple đã được cải thiện rất nhiều để bắt kịp xu hướng hiện nay và đem lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Vậy năm BE trên iPhone có nghĩa là gì?

Mang giao diện Windows 10 lên smartphone Android

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

Hướng dẫn sử dụng Sticky Note trên Windows 10

Với Sticky Note bạn có thể tạo ghi chú vô cùng nhanh chóng và sắp xếp chúng ngăn nắp trên màn hình máy tính của mình. Sticky Note xuất hiện từ Windows Vista, Windows 7, Windows 8, nhưng trên Windows 10 thì nâng cấp

Kích hoạt giao diện tối đẹp mắt mà lại tiết kiệm pin

iPhone X là điện thoại thông minh đầu tiên của Apple với màn hình OLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.