LMHT: Riot bất ngờ bán áo khoác Yasuo cực chất với giá 85$

Một chiếc áo khoác vô cùng đặc biệt dành cho những người hâm mộ anh chàng 'chém gió' của chúng ta Yasuo là một vị tướng đã từng rất hot tại nhiều giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhỏ trước đây. Dù từng nhiều lần bị Riot Games nerf lên nerf xuống nhưng cho đến nay, Yasuo dường như vẫn đứng vững trong đấu trường công lý. Vị kiếm khách này vẫn đang là một trong những sát thủ đi đường giữa, đường trên được cộng đồng yêu thích và lựa chọn.
LMHT: Riot bất ngờ bán áo khoác Yasuo cực chất với giá 85$
Mặc dù vậy trong thời điểm hiện tại với 10 lượt cấm, Yasuo hầu như bị vắng bóng ở các trận đấu xếp hạng. Có chăng, chúng ta chỉ thấy vị tướng này từ ở những trận đấu Thường hoặc ARAM. Tuy vậy, sức nóng và độ ảnh hưởng của Yasuo vẫn vô cùng mãnh liệt. Với nhiều game thủ Việt, vị tướng này được coi là cái tên có khả năng gánh team bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại. Mới đây, Riot Games đã cho ra mắt một chiếc áo khoác vô cùng đặc biệt. Chiếc áo khoác có tên Hoodie Yasuo, mang phong cách của Kẻ Bất Dung Thứ. Được thiết kế với phong cách rất đẹp và mới lại, chúng ta có thể thấy dấu ấn của Yasuo ở phần cánh tay áo. Với những gợn sóng và phần bao tay của Yasuo.
Hoodie Yasuo
Mặt trước của chiếc áo
Túi áo
Mác đúng chuẩn Yasuo Cho dù vậy, chiếc áo không hề theo hướng cosplay mà vẫn là một chiếc áo khoác bình thường, bạn hoàn toàn có thể mặc nó để đi học, đi làm. Hoondie Yasuo đang được Riot bán với giá 85 USD, khoảng gần 2 triệu VNĐ. Cùng với đó là khẩu hiệu: 'Face the Wid' - Đối mặt với gió thì phải mặc áo khoác.

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Các game thủ League of Legends khám phá ra build mới có tiềm năng của AP Yasuo sau bản buff 13.7

Các game thủ Liên Minh Huyền Thoại đã phát hiện ra một build mới cho Yasuo dựa trên khả năng E của anh sau khi nó được tăng cường trong Bản cập nhật 13.7.

[LMHT] Yasuo Lướt Ván và 4 skin siêu đẹp sắp được Riot Games tung ra đầu năm mới

Một đoạn video được cho là đã xuất hiện những trang phục được Riot Games để mắt tới và sẽ cho ra mắt vào năm sau.

Riot Games hé lộ hình ảnh cực đẹp về quê hương của Yasuo, Master Yi và rất nhiều tướng khác

Mới đây, trên trang chủ của Riot Games ở Bắc Mỹ đã xuất hiện mục 'Universe'. Theo đó lần đầu tiên, Riot cho ra mắt những hình ảnh rộng rãi về quê hương của nhưng Garen, Azir, Taric, Ashe,... Hãy cùng chúng tôi điểm qua chúng nhé.

[LMHT] Yasuo không phải là vị tướng “hot” nhất năm 2016

(GameSao.vn) – Thêm đó, tỉ lệ ban Yasuo chỉ bằng một nửa vị tướng dẫn đầu danh sách 20 vị tướng bị cấm trong năm vừa qua.

Anh em Yone Yasuo bị gã ‘bợm rượu’ Gragas outplay đầy cay đắng

Bộ đôi này có combo kết hợp hoàn hảo nhưng không có nghĩa là không thể khắc chế.

[LMHT] Yasuo là vị tướng được yêu thích nhất ở nền LMHT số 1 thế giới

Còn với người Hàn, cấm Zed là điều hiển nhiên và luôn phải thế.

[LMHT] Dùng Yasuo gank team 20 GG, QTV chính thức tụt xuống Kim Cương Đoàn 2

Sau hơn 1 năm, tình trạng vẫn không khá hơn, tài khoản hiện giờ của QTV đang ở mức rank Kim Cương 2.

[LMHT[ Cowsep: Phải cấm Yasuo thì tôi mới yên tâm leo rank Việt Nam được!

“Máy chủ Việt chưa là gì đâu, trẻ trâu Hàn Quốc còn kinh hơn nhiều” – Cowsep cho biết.

THỦ THUẬT HAY

Cách chọn môn phái trong Tru Tiên 3D

Trong Tru Tiên 3D có tổng cộng 4 môn phái cho bạn lựa chọn, mỗi một môn phái lại có ưu và nhược điểm cũng như vị trí khác nhau trong một đội. Hãy cùng xem những tiêu chí của bạn đưa ra thích hợp với sự lựa chọn môn

Tất tần tật về RAM laptop và những điều bạn cần biết

Nếu chỉ sử dụng laptop cho các công việc như xử lý tài liệu, bảng tính, excel xem phim, nghe nhạc, đồ họa ở mức độ trung bình… thì laptop của bạn chỉ cần RAM 2 GB là đủ.

Cách tắt thông báo Facebook trên điện thoại, laptop của mình

Là một người sử dụng Facebook, sẽ có lúc bạn cảm thấy thật phiền phức và tốn pin khi các thông báo luôn hiển thị trên điện thoại, laptop của mình. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu cách thức để tắt những thông báo này

Cách sửa lỗi "Ethernet doesn’t have a valid IP configuration" trên Windows

Do Router hay địa chỉ IP mà người dùng thường gặp lỗi 'Ethernet doesn’t have a valid IP configuration' trên Windows. Khi gặp tình trạng này, các bạn nên sử dụng một số cách sửa lỗi 'Ethernet doesn’t have a valid IP

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.