SSG Ruler hướng tới việc không bao giờ thua ở giai đoạn đi đường

Xạ thủ Ruler đã chuẩn bị rất kĩ cho CKTG năm nay Ruler, tuyển thủ đã đạt được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng đơn máy chủ Hàn Quốc mới đây đã thể hiện quyết tâm cao của mình với giải đấu Chung kết Thế giới 2017 lần này trước khi lên đường tới Trung Quốc. Cũng giống như CuVee, anh khá lo lắng về vấn đề liên quan đến thực phẩm, do đó đã chuẩn bị tới hơn 20 gói cháo ăn liền. Dưới đây là cuộc phỏng vấn với Xạ thủ của Samsung Galaxy trước khi lên đường tới Trung Quốc.
SSG Ruler hướng tới việc không bao giờ thua ở giai đoạn đi đường
Bạn cảm thấy thế nào khi một lần nữa được góp mặt tại Chung kết Thế giới? Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì một lần nữa được thi đấu tại Chung kết Thế giới. CuVee cảm thấy hài lòng với các bảng đấu, còn bạn thì sao? Tôi cũng nghĩ như CuVee, tôi thích các bảng đấu như vậy. Bởi vì bảng đấu của chúng tôi có rất nhiều cặp đôi đường dưới mạnh và tôi thực sự hào hứng khi sắp được đối đầu với họ. Những món ăn Trung Quốc có hợp với khẩu vị của bạn không? Năm ngoái, tôi đã đến Trung Quốc để tham gia một sự kiện và chúng tôi đã đến rất nhiều nhà hàng ưa thích. Mọi thứ thực sự rất tuyệt. Tuy nhiên khoảng thời gian tới chúng tôi sẽ không có thời gian để đi tới những nhà hàng ưa thích đó, vì vậy tôi nghĩ khẩu vị của mình sẽ gặp đôi chút vấn đề.
Đó là lý do bạn đã mang theo đồ ăn Hàn Quốc phải không? Tôi đã mang theo rất nhiều cháo ăn liền, nhưng vì đồ đạc của tôi quá nặng nên tôi đã bỏ ra một ít. Tôi nghĩ rằng mình vẫn mang theo đủ thức ăn cần thiết (Cười) Bạn đã đạt vị trí số 1 ở chế độ xếp hạng đơn máy chủ Hàn Quốc trước khi đến với Chung kết Thế giới. Xin chúc mừng bạn và bạn cảm thấy thế nào về điều này? Vì tôi sắp tham dự Chung kết Thế giới nên tôi không nghĩ rằng mình có thể đạt được vị trí số 1 mùa này. Tuy nhiên tôi đã làm được điều đó và tự mình cảm thấy rất hài lòng. Bạn còn điều gì muốn nói trước khi đến với Chung kết Thế giới không? Điều đầu tiên tôi muốn nói đó là tôi sẽ hướng tới việc không bao giờ để thua ở giai đoạn đi đường. Chiến thắng chung cuộc là mục tiêu chính của tôi. Hiện tại đang là kỳ nghỉ ở Hàn Quốc và mặc dù tôi cảm thấy khá ghen tị với nhiều người vì họ được nghỉ ngơi thoải mái nhưng tôi vẫn cảm thấy rất vui vì đang làm việc chăm chỉ. Hi vọng rằng các bạn sẽ luôn ủng hộ chúng tôi ở giải đấu sắp tới, cảm ơn các bạn rất nhiều.

TIN LIÊN QUAN

SSG Ruler: “Giai đoạn cấm chọn sẽ quyết định kết quả trận đấu”

Ruler có vẻ như không sợ hãi gì khi sắp phải đụng độ SKT cả!

LMHT: Samsung GALAXY vẫn sẽ giữ được đội hình vô địch của mình cho mùa giải tới

Hôm nay, đội tuyển Samsung GALAXY đã chính thức thông báo, họ đã đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với 6 tuyển thủ vô địch thế giới bao gồm Cuvee – Ambition – Haru – Crown – Ruler – CoreJJ.

[CKTG 2017] Ruler muốn báo thù RNG trong trận Chung kết!

Ruler vẫn còn chưa thể tin nổi rằng mình đã giành chiến thắng trước LZ

Đội hình tệ nhất vòng tứ kết CKTG 2017

Đây là những tuyển thủ mặc dù rất được kì vọng nhưng thi đấu hoàn toàn dưới sức ở vòng Tứ Kết...

Phỏng vấn SSG Cuvee sau ván 3 CKTG: "Mình sẽ kiếm được bao nhiêu tiền nhỉ?"

Nhà vô địch thế giới 2017, Samsung GALAXY đã được mời tham gia buổi talkshow của đài truyền hình SBS.

[CKTG 2016] Ruler vui vì được đồng đội tại Samsung Galaxy gánh

“Tôi không thể hiện được nhiều. Tôi được đồng đội gánh, nhưng tất nhiên tôi cũng rất vui”, Ruler nhớ lại chiến thắng 3-0 trước H2k-Gaming ở vòng Bán kết CKTG 2016 vừa qua.

LMHT: Lắng nghe chia sẻ của Samsung Galaxy sau khi giành được vé tiến thẳng CKTG 2017

Ambition cũng rất vui mừng khi thoát khỏi được vòng loại khu vực này

[CKTG 2016] FORG1VEN: “Ruler, anh đã vào tới vòng bốn đội cuối cùng nên anh có thể gặp trùm cuối rồi đấy”

(GameSao.vn) – Liệu “trùm cuối” FORG1VEN có thể giúp cho H2k-Gaming tiến xa hơn vòng Bán kết CKTG 2016 – thành tích tốt nhất tính tới hiện tại trong lịch sử thành lập đội tuyển kể từ đầu năm 2011.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem nhanh thông tin thời tiết ngay trên màn hình khóa với iOS 12

Nếu như trước đây để xem thông tin thời tiết, người dùng cần phải mở khóa điện thoại, sau đó truy cập vào ứng dụng Thời tiết, thì trên hệ điều hành iOS 12 người dùng đã có thể hiển thị thông tin thời tiết ngay trên màn

Cắt gọt video trên iPhone không cần ứng dụng bên thứ ba

Quay video là một trong những cách giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, với những video quá dài, việc chia sẻ chúng với bạn bè, người thân qua mạng xã hội có thể

Cách tính diện tích hình thang vuông, cân, khi biết độ dài 4 cạnh, công thức tính

Hình thang không còn quá xa lạ gì với chúng ta khi mà hình này được gặp khá nhiều trong cuộc sống, khi còn đi học chúng ta cũng đã có khá nhiều bài tập liên quan tới hình thang. Nếu như việc tính chu vi hình thang thì

Hướng dẫn tắt Cortana đối với Windows 10 Home

Để tắt Cortana trên hệ điều hành Home, bạn cần truy cập và Registry của máy tính. Hành động này sẽ không thay đổi hệ thống máy tính của bạn. Bạn cũng có thể dùng cách này Windows 10 Pro/Enterprise, tuy nhiên bạn cũng

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?