CKTG 2017: Cloud9 càn quét vòng bảng trong ngày thi đấu khởi động đầu tiên

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, Cloud9 và Team WE là 2 đội tuyển đứng đầu bảng với 2 trận toàn thắng. Trong khi đó, Gambit Esports và Team oNe eSports đã thể hiện phong độ khá tệ khi đều thua trắng.
CKTG 2017: Cloud9 càn quét vòng bảng trong ngày thi đấu khởi động đầu tiên
Vậy là giải đấu Chung Kết Thế Giới 2017 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại đã bắt đầu khởi tranh. Và ngày thi đấu đầu tiên là cuộc đối đầu của 6 đội của 2 Bảng A (Team WE, Lyon Gaming, Gambit Esports) và B (Cloud9, Dire Wolves, Team oNe Esports). Đối với Cloud9, đội tuyển đã từng tham dự CKTG 4 lần trong 4 năm liên tục này có vẻ khá thảnh thơi tại vòng khởi động. Theo đó, họ đã dễ dàng chiến thắng cả 2 trận đấu trong ngày hôm qua.Với khả năng kiểm soát mục tiêu và bản đồ tốt, Contractz đã giúp đồng đội với những pha đi gank chết người của mình.
Hầu như cả 2 trận, đội tuyển đến từ Bắc Mỹ này đều chọn được được cho mình những vị tướng thuận tay như LeBlanc dành cho Jensen hay Xayah cho Sneaky, ... Theo đó, họ có thể dễ dàng kiểm soát được các mục tiêu lớn trong bản đồ như Rồng, Baron. Và từ lợi thế đó, họ chuyển hóa chúng thành những đợt đẩy nhà cực kì mạnh mẽ mà đối thủ không thể chống lại được.
Còn tại Bảng A, Team WE cũng giành cả 2 chiến thắng. Có lẽ họ vẫn chưa thể hiện được tốt cho lắm khi gặp đối thủ đầu tiên là Lyon Gaming thì lại để đối thủ dẫn trước khá nhiều. Mãi cho đến khi Team WE dùng kinh nghiệm của mình để kiểm soát được pha Baron. Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, Cloud9 và Team WE là 2 đội tuyển đứng đầu bảng với 2 trận toàn thắng. Trong khi đó, Gambit Esports và Team oNe eSports đã thể hiện phong độ khá tệ khi đều thua trắng. Nếu ngày thi đấu hôm nay, 2 đội tuyển này không giành chiến thắng cả 2 ván thì chắc chắn họ sẽ xách vali về nước sớm mà thôi. Sau đây tất cả pha highlight đáng chú ý của ngày thi đấu đầu tiên:

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Tổng hợp 24 đội tuyển sẽ góp mặt tại Chung Kết Thế Giới 2017

Ngày đến CKTG 2017 càng đến gần khiến người chơi Liên Minh Huyền Thoại cũng đứng ngồi không yên

Những cặp đấu đáng chú ý nhất tại Vòng khởi động CKTG 2018

Vì một số rắc rối về vấn để VISA đối với đội tuyển Infinity Esports nên Bảng B sẽ là bảng đấu được thi đấu đầu tiên tại CKTG 2018. Và cuộc đối đầu trong ngày mở màn giải đấu lớn nhất năm của LMHT là giữa 2 đội tuyển Cloud9 vs KaBum e-Sports.

[CKTG 2016] Peanut của ROX Tigers là tuyển thủ đứng đầu danh sách MVP của vòng bảng

Hãy cùng xem sau lượt về, tình hình số điểm MVP của các tuyển thủ thay đổi ra sao nhé!

Vòng bảng CKTG 2018: PVB gặp khó khi vào bảng A

Nằm cùng bảng với 2 ông lớn Hàn Quốc và Đài Loan sẽ là 1 thách thức không hề nhỏ chút nào đối với Phong Vũ Buffalo. Đội tuyển vừa lên ngôi vô địch VCS sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều để đạt được mục tiêu qua được vòng bảng.

LMHT: Hoàn thành thủ tục Visa, Reapered sẽ tham dự Chung kết Thế giới cùng Cloud9

Người hâm mộ lẫn những tuyển thủ của Cloud9 đã có thể yên tâm về CKTG sắp tới rồi

Lịch thi đấu Lượt về Vòng bảng Chung kết Thế giới 2017

Lượt thi đấu quyết định để tìm ra những đội tuyển xứng đáng đi tiếp tại CKTG 2017...

24 đội tuyển tham dự Chung kết Thế giới 2017 đã chính thức lộ diện!

Như vậy 24 đội tuyển tham dự Chung kết Thế giới 2017 chính thức lộ diện sau khi Vòng loại Khu vực LCS Bắc Mỹ kết thúc mới đây với việc Cloud9 đã trở thành đội tuyển hạt giống số 3 của khu vực Bắc Mỹ.

[LMHT] Lịch thi đấu chính thức của vòng bảng CKTG 2016

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất của năm đã gần kề, hãy cùng điểm lại lịch thi đấu của giai đoạn vòng bảng nhé các bạn!

THỦ THUẬT HAY

Cách kết nối các thiết bị Roku với TV qua cổng HDMI

Thiết bị phát Roku có thể biến bất kỳ TV nào thành TV thông minh, cho phép bạn truy cập nhiều dịch vụ trực tuyến khác nhau. Đa phần các thiết bị Roku được thiết kế để kết nối với TV qua cổng HDMI. Sau khi kết nối Roku

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách dùng phím âm lượng để điều khiển con trỏ một cách dễ dàng

Thông thường, để chỉnh sửa một đoạn văn bản trên thiết bị Android bạn có thể mất khá nhiều thời gian để điều chỉnh con trỏ nếu không có bút cảm ứng. Tuy nhiên, nếu sử dụng kèm Volume Key Cursor Control thì điều đó lại

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.